CHƯƠNG 10

413 38 2
                                    

CHƯƠNG 10

EDIT: EN

Herbert một bên nghe Mitchell báo cáo lại, một bên để ý đến việc học của mình.


Đúng vậy, hắn mới vừa thành niên, còn đang học tập... Tuy rằng không cần lên lớp mỗi ngày, nhưng nếu điểm cuối ký không tốt chẳng phải rất khó coi sao?


"Nói cách khác mấy ngày nay vị ca ca "tốt" kia của ta rất bận rộn?" Nâng mí mắt lên. "Cho nên ta mới không tìm thấy người?" Cũng không có cách nào tìm hắn để gây phiền toái?


Mitchell cũng bị Đại điện hạ phân công làm rất nhiều công việc, cả người bận rộn như muốn điên lên, ấy vậy mà còn phải quan tâm mấy việc bên đây của Nhị vương tử Herbert nữa.


Sức cùng lực kiệt, bây giờ đứng yên xoa thái dương, cả người ũ rũ gật gật đầu. "Đích thân Đại vương tử tìm gặp một vài thương nhân, đối phương cũng nguyện ý quyên tặng một cách rất thành khẩn, thần cảm thấy Đại vương tử đang nhân cơ hội này để mượn sức người."


Mitchell âm thầm than vãn, vốn tưởng rằng Jared chỉ muốn thanh danh thôi, thế mà hắn lại còn muồn đè đầu Herbert, nhưng phía được lợi lại là quân bộ. Cho nên tuy hắn và Lance nguyên soái chỉ khen ngợi vẻ ngoài, chứ thật ra cũng đồng ý duy trì nó.


Nhưng ai biết... Hừ, quả nhiên là quý tộc, cho dù làm việc tốt cũng phải gom ích lợi về mình.


A, đúng vậy, đây là thứ mà các quý tộc chi gọi là song thắng.


Herbert cũng không quan tâm cái này, đa số binh quyền của đế quốc hầu hết đã tập hợp về tay mình, thế này cũng đủ rồi. Vị ca ca "tốt" kia của hắn sẽ không thể gây ra cơn sóng nào được cả.


Thế nhưng khi nhìn vẻ đắc ý dạt dào kia, trong lòng Herbert cũng có chút khó chịu, xem ra phải tìm Jared để gây phiền chút chuyện.


Không phải gió Đông áp chế gió Tây, thì chính là gió Tây áp chặt gió Đông. Đương nhiên Herbert hiểu rất rõ đạo lý này, cho nên chắc hẳn phải tìm một chút chuyện cho hắn nhỉ?


Ước chừng một tháng sau, thân là vương trưởng tử - Jared Norman mới thực hiện hoàn chỉnh quỹ từ thiện đầu tiên của đế quốc, tất cả hệ thống, điều lệ đều công bố ra cho mọi người cùng xem.


Cũng công khai hết số lượng quyên tặng, chi một số tiền dùng vaafo nông nghiệp gieo trồng và chăn nuôi, sau này có thể cử các binh sĩ bị trọng thương vao làm việc, chia sẻ việc với các binh sĩ đã xuất ngũ, với công nghệ cao và cơ giới hoá, thì đối với những binh sĩ vị bị thương nặng không thể quay về quan bộ mà nói, nhưng công việc này sẽ không còn khó khăn nhiều, ngược lại lại còn rất nhẹ nhàng.


Bọn họ có việc làm, sản nghiệp cũng sẽ luôn phát triển, số tiền kiếm được sẽ giúp đỡ cho vợ con của các binh sĩ hy sinh.


Những thứ này đều hoàn thành xong chỉ trong một tháng, cũng nhờ vào thân phận của Jared và Ishido, và các thế lực phía sau các vị nhân viên trong quỹ hội kia.


Thông qua chuyện này, thế nhân càng hiểu rõ vị vương tử chỉ có giá trị sức mạnh cấp S này, khả năng ngược lại khiến mọi người khó thể tưởng tượng nổi, vừa nhanh gọn vừa quyết đoán.

[EDIT] VƯƠNG QUYỀN KẾ THỪA - SJ Giảo NhiWhere stories live. Discover now