CHƯƠNG 3

626 47 0
                                    

CHƯƠNG 3

EDIT: EN

Đây mới chính là mấu chốt cũng là nguyên do khiến cho đám người Jacob không hề cố kỵ mà nguyện ý duy trì Jared.

Cho dù Herbert là kẻ thượng vị cuối cùng, thì cũng sẽ vì thế mà cố kỵ bọn họ và các thế lực đứng sau huynh trưởng của hắn, do đó có thể bảo lưu một ví trí nhỏ cho bọn họ.

Chính trị, quyền lợi, quý tộc, những thứ này trước nay đều là thứ vừa phiền toái vừa phức tạp...... Cho dù đang ở bất kì thế giới nào cũng vậy.

Jared nâng mắt nhìn tin hồi âm lại, sau đó đứng dậy đi đến chỗ cao của phi trường trong vương cung, một lát sau liền nhìn thấy vị đệ đệ Herbert Norman kia của hắn đang dẫn theo đoàn người với ánh mắt trầm tĩnh, túc mục uy nghiêm đi tới đây.

Jared Norman rút điếu thuốc ra, híp mắt chầm chậm nhả khỏi, hắn xuyên thấu qua màn sương để "Nhìn đến" tên "Đệ đệ" của chính mình, Herbert Norman.

Đó là một người nam nhân anh tuấn cao lớn, một đầu tóc đen nhánh không hề mềm mại, hệt như tính cách của nam nhân này, cương ngạnh, không dễ dàng khuất phục.

Ngũ quan thâm thúy, hai mắt sáng ngời hữu thần, đôi mắt thâm sâu hệt như lòng biển, cơ hồ chỉ liếc một cái cũng khiến người sa vào... rồi không xa rời được.

Môi dưới dày dặn, miệng mân chặt, toàn thân mang theo một cổ khí thế không giận mà uy.

Vừa liếc mắt Herbert Norman đã thấy ngay vị huynh trưởng này của hắn, hắn hiểu rõ vì sao phụ thân lại không cho phép người huynh trưởng không thân thiết mấy với hắn vào phòng họp trong thời khắc quan trọng này.

Tuy rằng hắn cảm thấy cái lý do này buồn cười và hoang đường, bản thân Herbert khinh thường cảm thấy không cần thiết, thế nhưng hắn cũng hông trực tiếp từ chối hay phản đối ý tốt của phụ thân, nhiều nhất là không thèm quan tâm mà thôi.

Nếu vị huynh trưởng này có năng lực thượng vị, ngồi đến an ổn, thì hắn cũng sẽ vui lòng phục tùng, nhưng... hắn ta phải có năng lực mới được.

Nghĩ vậy, ánh mắt sắc bén thêm mấy phần.

Từ nhỏ hắn đã bị phụ thân giao cho bạn tốt của mình là Nguyên soái Lance tự mình dạy dỗ, khác với người huynh trưởng lớn lên ở vương cung, lúc nhỏ hắn rất hâm mộ khi huynh trưởng nhận hết sự thương yêu từ cha mẹ, không cần thao luyện vất vả như hắn, nhưng sau khi lớn lên thì cái suy nghĩ hoang đường buồn cười này lại dần dần biến mất.

Nhưng vẫn có đôi chút cảm xúc vẫn lưu lại như cũ, tỷ như... không thân với vị huynh trưởng không cùng huyết thống này, thậm chí lại hơi có vài phần bài xích.

Vương vị không là gì, nhưng đối với quân bộ khiến Herbert biết bản thân cũng có ngày không dung hợp được với đám quý tộc, mà sau lưng vị huynh trưởng kia của hắn lại là tuyệt đại đa số quý tộc, thế gia của Đế quốc...

Bước ngang trước mặt Jared, hoàn toàn làm lơ vị huynh trưởng này, cả đám thân tín tướng lãnh phía sau Herbert cũng thế...

Thật là cuồng ngạo, Jared Norman hút điếu thuốc cuối cùng, hừ nhẹ mà phun một vòng khói ra ngoài.

Quả nhiên là chủ nhân thế nào thì có kẻ tùy tùng thế đấy, đệ đệ kia của hắn không xem bản thân mình ra gì, thì cái đám thân vệ phía sau kia cũng làm lơ hắn à?

[EDIT] VƯƠNG QUYỀN KẾ THỪA - SJ Giảo NhiWhere stories live. Discover now