CHƯƠNG 8

439 36 5
                                    

CHƯƠNG 8

EDIT: EN

"Vâng..." Los nhìn mấy người bên cạnh, ngay cả hắn cũng không hiểu được lần thêm vào trong chiến dịch này, người khác đều cho rằng hắn là người của Đại vương tử, nhưng trong lòng hắn lại biết rõ người hắn sùng bái nhất chính là Nhị vương tử, người muốn đi theo cũng là Nhị vương tử.


Nhưng, ai mà tin được những lời này chứ? Suy bụng ta ra bụng người, chính bản thân Los còn không tin, tuy vậy bây giờ hắn lại không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình, sự tình này thật khiến hắn không biết nên làm sao.


Ngay lập tức Mitchell tiến lên một bước, nhìn như đang cung kính hồi báo số thương vong cũng như việc an ủi của chiến dịch, cuối cùng lại nhìn Jared thận trọng và nghiêm túc "Chiến dịch Stout do hai bộ tộc Trùng tộc xâm lược bất ngờ, Nhị điện dẫn dắt tổng cộng tám vạn binh lính, tỷ lệ hy sinh và trọng thương giảm gần 42% so với dự tính."


Jared lập tức lộ ra biểu tình vui sướng và tự hào "Qủa nhiên đệ không cô phụ kỳ vọng của chúng ta, Herber, đệ đã trưởng thành rất xuất sắc, quả thực, quả thực vượt sự tưởng tượng của chúng ta! Có phải hay không, phụ vương?"


... Colvin vừa mới bước đến đã cảm thấy cốt truyện có chút không thích hợp...


"Đúng vậy, ta luôn kiêu ngạo vì các con, hài tử của ta." Rốt cuộc tiểu tử này muốn làm cái gì?


Tựa hồ Jared như đang dùng ánh mắt thâm ý nhìn về phía Colvin và các đại thần tài chính "Mấy năm nay tuy rằng tuy rằng tài chính thu từ thuế của đế quốc đang tăng trưởng, nhưng những chỗ cần tiêu phí cũng không ít, năm nay phí dụng cho quân bộ cũng tăng lên gấp ba lần." Nói rồi tiếc nuối thở dài "Ta nhớ không lầm phí an ủi cho chiến sỹ hi sinh và trọng thương khoảng chừng 20 vạn, ta nhớ có đúng không? Bộ trưởng Los?"


"Vâng, Đại điện hạ." Tại sao lại hỏi hắn... tâm Los như tro tàn, cảm thấy vbanr thân dù nhảy xuống sông cũng rửa không sạch "Đây là dựa theo quy định, tăng hơn 10% so với năm trước."


"Đúng vậy, 20 vạn này nếu cấp cho một đứa trẻ thì miễn cưỡng cũng đủ cho nó sống đến thành niên, nhưng nếu chiến sỹ kia còn bạn lữ, thì trọng trách sẽ đè nặng lên người bạn lữ hắn. Sau này nếu bạn lữ hắn mang đứa trẻ kia theo tái giá sẽ càng khó khăn hơn. Thậm chí sẽ vì vậy mà binh lính của chúng ta sẽ gặp khó khăn trong việc kết hôn. Còn một khả năng nữa là các chiến sỹ kia không chỉ có một hài tử." Jared cau mày "Nhưng, tài chính của quân bộ không nhiều, tài chính của đế quốc cũng mới khởi sắc mấy năm nay, sợ là chi nhiều sẽ rất miễn cưỡng." Nói xong nhìn về mấy người phái sau hắn.


Những ngươi đó đều là quý tộc, thế gia, thậm chí có những gia tộc lớn mà cho dù triều đại có biến đổi cũng vô pháp lay chuyển được vị trí của bọn họ.


Trên mặt Jacob lộ ra nụ cười sáng lạn và chân thành "Ta nguyện ý vì những chiến sỹ vào sinh ra tử kia mà làm một chút việc."


Lời của Jacob vừa rời khỏi miệng, thì tộc trưởng của các thế gia và các quý tộc quý tộc lập tức mở miệng, nguyện ý quyên tiền.

[EDIT] VƯƠNG QUYỀN KẾ THỪA - SJ Giảo NhiWhere stories live. Discover now