CHƯƠNG 9

433 36 1
                                    

CHƯƠNG 9

EDIT: EN

Mitchell thở dài, Locker nhìn Jared thuận lợi mọi bề rồi được người ta khen ngợi lần nữa, thậm chí đoạt hết sự nổi bật của Nhị điện hạ, nhịn không được mà xổ một câu "Hư tình giả ý!"


Không cần người khác ra tay, Monroe đã đánh qua một tát "Cược hay không, hư tình giả ý của người ta... cũng..." Nói xong lại không bĩu môi không cam lòng, cuối cùng mới thở dài.


Đám người Monroe tuy trong lòng không phục, nhưng lại không thể không thừa nhận lần này Jared làm rất hoàn hảo, làm người ta khoogn thể nói ra lời phản biện nào hết.


Cũng cái gì? Ngay cả Nguyên soái Lance cũng không thể nói Jared đoạt hết nổi bật của Herbert là không đúng, người được lợi cuối cùng đúng thạt là quân bộ, Jared muốn nổi bật thì cứ nổi bật đi, lão nguyên soái nghĩ.


Colvin đứng giữa hai hài tử mà nhìn về phía Jared, ý nghĩ cũng không khác mấy Lance, trong lòng lại không khỏi cảm thán thủ đoạn đối phó của trưởng tử với các quý tộc kia thật quá cao siêu, những đệ tử quý tộc, thế gia kia trước mặt Herbert là bài xích, nhưng đối Jared lại tin phục.


Đặc biệt là khi thằng nhóc này đứng giữa nhóm giống cái và á thư, nhìn mấy ánh mắt của đám nhóc con kia khi nhìn Jared, cứ như hận không thể nuốt sạch tiểu tử này! Nhìn lại Herbert mà xem, hệt như tên đầu gỗ! Tên ngốc to tướng này!


Làm quân vương, cũng là phụ thân hai đứa nhỏ, Colvin nhìn tình cảnh này xũng nói rõ đây là tư vị gì.


Này nếu đến từ sự phản kích của Jared, làm một vị quân chủ mà nói, cũng không thể không thừa nhận tiểu tử nên làm quá hoàn hảo.


Bản thân mình không thể trách lại còn phải khen ngược, còn phải khen một cách chân thành... Nếu là cái dạng cạnh tranh này, Colvin nghĩ, hắn sẽ không can thiệp nhiều.


Nhẫn viên quỹ hỗ cũng đã an bài thỏa đáng hết, Jared lại chọn một vị Bá tước, một vị đại thần tài chính, một vị tướng quân, tổng cộng ba người này sẽ đi giám sát quỹ hội, nói là "Sự việc lúc này rất quan trọng, nếu làm tốt sẽ tạo phúc cho nhiều chiến sĩ, để họ không lo lắng tương lai sau này, trên chiến trường sẽ đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi. Trước mắt từ đám tiểu bối chúng ta gầy dựng, nên trong lòng sẽ không tránh khỏi lo âu, tại sao các vị đại nhân không đến đây chỉ dẫn giám sát một hồi?"


Vị đại thần tài chính kia cười hả hả rồi nói một cách khéo léo. "Chỉ dẫn thì không dám, chứ đừng nói là giám sát?"


"Tại hạ chỉ không muốn ý tốt của mình trở thành việc xấu". Nói xong quét mắt tới mấy người đang trưng vẻ mặt quái dị trong quân bộ "Có các vị gia trưởng trông chừng thì sẽ yên tâm hơn."


Lance biết, lời này là nhằm vào bọn họ.


Mở miệng nhanh. "Chúng ta đối với Đại vương tử đương nhiên rất yên tâm, nhưng các vị đại thần này lại bận rộn nhiều việc, sợ là khó có thể quan tâm việc này, tại sao không để các phó thủ tham gia thay?"


Người nhiều sẽ loạn, đương nhiên Jared sẽ không muốn "Nguyên soái nói không sai, thế mà ta lại quên các vị rất bận." Không đề cập đến chuyện để người khác tham gia vào chút nào, một tên Mitchell đã đủ rồi. Thêm nhiều là muốn tranh công sao? Lão già này thật tưởng bở.

[EDIT] VƯƠNG QUYỀN KẾ THỪA - SJ Giảo NhiWhere stories live. Discover now