CHƯƠNG 5

511 42 0
                                    

CHƯƠNG 5

EDIT: EN

Jared Norman hiểu rõ, có được tín đồ kiên định bất di bất dịch như thế đi theo mình, Herbert có thể có cơ hội trở thành vương giả, chỉ là......

Vương và Thần tuy chỉ cách một đường ranh, thế nhưng cũng khác xa ngàn dặm.

"Herbert, ngươi có hiểu không? Rằng sự khác biệt rõ rệt giữa Vương và Thần..." Jared cầm lấy ly rượu trong tay đầy thưởng thức.

Không, hắn đương nhiên không hiểu rõ, nếu không hắn cũng sẽ không đối đãi với người mình khinh thường một cách không kiêng dè như thế.

Đám người Monroe, Locker, Devon này không hổ là những người cùng lăn lộn phối hợp nhiều năm với Herbert, họ tụm lại thành một vòng tròn nhỏ, tạo nên một vòng phòng ngự vừa kín kẽ vừa hiệu quả, liên hợp công thủ, chỉ một chốc sau đã giết ra một vòng, lại từng bước ép sát đánh đuổi đám Trùng tộc kia.

Chỉ ba tiếng sau đã tiêu diệt hơn phân nửa Trùng tộc.

Trùng tộc Cấp cao trốn ở sau hậu phương lập tức giận dữ, phát ra tiếng kêu vang chói tai.

Jared ngồi ở thư phòng cũng không khỏi nhíu mày, tuy thanh âm này do thông qua một đợt truyền tải nên cường độ âm thanh đã giảm bớt, thế nhưng vẫn có thể khiến hắn choáng váng như cũ.

Thân là Đại vương tử có tư chất song S còn như thế, vậy những binh lính đang ở chiến trường sẽ càng khó chịu hơn. Nhất thời khắp bốn phía vang lên từng đợt rên rỉ, nhân thời cơ này, Trùng tộc Cấp thấp phản kích lại ngay lập tức.

Herbert Norman vung trường kiếm, vệt máu màu đen xanh dính trên thân kiếm cũng theo đó được giũ ra, khuôn mặt túc mục chứa đầy sự buồn bực và phẫn nộ, tuy vậy biểu tình vẫn lãnh ngạo và đầy sĩ khí.

Ngay tức khắc, cơ giáp Tinh Sắc của Herbert bỗng nhiên biến hình, chỉ trong chớp mắt đã thay đổi từ hình người sang hình thể của một con Ngân Lang lớn.

Hắn uy mãnh, cao ngạo, bừng bừng sát khí.

Ngửa đầu thét dài, nhất thời khắp chiến trường đều vang dội tiếng ngâm của Lang.

Tất cả đều là người của vương tộc, hoặc là người của Lang tộc.

Một lát sau, bên người Herbert trừ bỏ đám người Monroe, Locker, Devon ra, đã xuất hiện thêm nhiều vị có màu ngân bạch như thế. Binh lính sử dụng cơ giáp hình Lang, bọn họ chính là thân vệ của vương tộc, đều là người chung một tộc Ngân Lang, bên cạnh đó họ cũng là những chiến sĩ bén nhọn và cường đại nhất!

Mấy người này chiếm số lượng không nhiều, thế nhưng tất cả đều là những binh sĩ mạnh mẽ nhất, do chính vị Quân vương - Colvin đưa cho Herbert để chọn lựa bồi dưỡng, họ là lợi thế và binh khí mạnh mẽ nhất của Herbert.

Có lẽ, đây cũng là nguyên nhân khiến Herbert không bao giờ nghĩ rằng huynh trưởng Jared có thể thượng vị được chăng?

Tuy rằng Jared Norman chiếm danh hào Trưởng tử, thế nhưng trong tay lại nắm không nhiều binh quyền. Tuy rằng sau lưng hắn có hầu hết các quý tộc, nhưng Herbert căn bản không tin Jared có thể khống chế được những tên sài lang ích kỷ, dã tâm bừng bừng kia được.

[EDIT] VƯƠNG QUYỀN KẾ THỪA - SJ Giảo NhiWhere stories live. Discover now