CHƯƠNG 4

559 36 3
                                    


CHƯƠNG 4

EDIT: EN

Sinh ra là danh môn vọng tộc, thân là tiểu thư quý tộc của thế gia - Ishido sao không thể nhìn ra thái độ trước mắt của trượng phu và nhi tử của mình khi đối mặt với quý tộc và thế gia chứ?

Nếu Nhị nhi tự không hiểu rõ ý nghĩa của quý tộc, nhất ý cô hành*, sợ là...

(*tự mình nghĩ, tự mình làm)

Nghĩ vậy ánh mắt khó tránh khỏi thêm mấy phần cô đơn, hài tử Herbert kia quật cường hơn mấy đứa trẻ khác nhiều, bây giờ thành niên cũng đã có suy nghĩ của riêng mình, trượng phu của nàng lại hoàn toàn đứng ở phe Nhị nhi tử, bản thân dù có khuyên bảo bao nhiêu cũng chẳng thể lọt tai.

Hiện giờ nàng chỉ có thể hy vọng người Trưởng tử trước mắt này có thể thay thế Herbert trấn an đám quý tộc và nhóm thế gia đang ngo ngoe và bất an này cho thật tốt...

Nghĩ vậy, Ishido không khỏi càng thêm khó chịu và cô đơn. Thậm chí càng không dám nhìn thẳng vào ánh mắt Trưởng tử của mình, bản thân mình tuy rất thích đứa nhỏ này, thế nhưng suy cho cùng nàng vẫn bất công Nhị nhi tử sao? Luôn hy vọng Trưởng tử có thể tận tâm tận lực phụ tá Herbert sao?

Thế nhưng nếu Herbert không tín nhiệm đứa nhỏ này thì sao?

Thân làm Vương hậu như nàng sao có thể không biết sự việc Trưởng tử tự mình tiễn đưa Herbert, nhưng Herbert lại mang theo đám thuộc hạ đi ngang, không để ý đến huynh trưởng của hắn cho dù chỉ là một cái liếc được.

Nàng làm quý tộc, luôn luôn chú trọng lễ nghi và quy củ, thế nên đứa trẻ Jared luôn được nàng chăm bẫm chắc trong lòng cũng rất khó chịu.

"Đệ đệ Herbert của con..." Lắc lắc đầu chua sót nói "Các con đều trưởng thành, Mẫu hậu có thể vì các con làm không nhiều lắm..."

Thật sự cảm thấy quá thẹn, người chính trực phẩm giá cao thượng như Ishido thật sự không nói nên nổi mấy lời khuyên bảo, chỉ có thể nghiêng đầu áy náy thở dài.

Jared Norman biết, nữ nhân trước mắt này là một quý tộc chân chính, phẩm đức cao thượng, cường đại, nghiêm cẩn, ưu nhã lại cao quý, bình tĩnh.

Thật khó thấy được một nữ nhân có được phẩm đức và tinh thần quý tộc như vậy... Trong lòng Jared tán thưởng đồng thời khó tránh khỏi thêm vài phần tôn kính và khâm phục.

"Thỉnh Mẫu hậu đừng lo lắng, ta sẽ khiến Herbert hiểu rõ quý tộc chân chính là gì, tầm quan trọng của quý tộc và thế gia đối với quốc gia ra sao." Nói xong dịu dàng dắt tay nàng "Thỉnh ngài yên tâm."

Nguyên Ishido còn tưởng rằng khi Jared đối mắt với sự bất công của nàng, trong lòng sẽ phẫn nộ và khinh thường, nhưng đứa nhỏ trước mắt này lại trưởng thành một cách xuất sắc hơn cả dự đoán của nàng.

Đôi mắt mỹ lệ tràn đầy nước mắt, khóe miệng gượng nhếch lên một nụ cười, vươn tay nắm chặt lấy tay hài tử kia "Mẫu thân vĩnh viễn tin tưởng con, hài tử của ta."

Jared Norman cúi đầu hôn mu bàn tay của Ishido "Ta sẽ lấy đại cục làm trọng, Mẫu hậu."

Ishido rốt cuộc đè nén không được bản thân, cuống quít rũ mi mắt xuống, nức nở vài tiếng "Làm nhất quốc chi mẫu, ta chỉ có thể cảm ơn con, nhưng làm mẫu thân của con... ta chỉ hy vọng con đừng miễn cưỡng bản thân quá mức."

[EDIT] VƯƠNG QUYỀN KẾ THỪA - SJ Giảo NhiWhere stories live. Discover now