CHƯƠNG 6

526 41 2
                                    

CHƯƠNG 6

EDIT: EN

*Một giao ước nhỏ, A gọi người khác sẽ dùng hắn, A gọi bản thân A sẽ dùng y*

Sao có thể? Đám người Mitchell biết rõ ràng mấy động tác gần đây của Đại vương tử, bỗng nhiên im lặng thế này, đây có thể là điều mà họ từng hi vọng, thế nhưng giờ lại chỉ thấy bất an và không quen.

Herbert hừ nhẹ, trong lòng lại biết, dù sao bản thân cũng không tin người kia không có động tĩnh gì, hay không làm gì mà ngoan ngoãn đứng ở trong vương cung, tất nhiên cũng có thể tàng trữ hậu chiêu chờ y.

Nhưng, y không sợ hãi gì cả......

Nghĩ vậy, Herbert tùy tay hỏi một tên người hầu "Jared đâu?"

Trong mặt người hầu kia hiện lên chút không đồng ý "Hồi bẩm Nhị vương tử, Đại vương tử đang ở phòng huấn luyện." Nói lại trộm ngẩng mặt nhìn nhanh Nhị vương tử rồi nói "Mấy ngày nay Nhị vương tử trên tiền tuyến, hình như Đại vương tử cảm thấy áy náy, cả ngày đều thao luyện ở phòng huấn luyện, hy vọng có thể phân ưu với Nhị vương tử."

Trong suy nghĩ của người hầu chuyện này rất tốt, thế nhưng mấy người trước mắt này sao có thể cho là vậy được?

Locker khinh thường rồi lại châm chọc mà hừ một tiếng "Hắn sẽ áy náy sao? Chia sẻ cái gì? Binh quyền hả?"

Lời này thật ra là suy nghĩ của đại đa số người đứng sau Herbert, thế nhưng người hầu trẻ tuổi kia lại đỏ hết cả mặt lên, căm tức nhìn Locker "Câm miệng! Vương tộc như Đại vương tử há để ngươi mở miệng bôi nhọ sao!" Nói xong còn bất mãn trừng mắt nhìn Herbert, cứ như trách hắn không quản giáo người hầu của mình cho tốt, thế mà lại để người kia há miệng nói xấu người khác.

"Huống chi Đại vương tử lại là huynh trưởng của Nhị vương tử, hai người chính là huynh đệ! Tại sao Đại vương tử có thể bất hòa với em trai mình chứ?" Nói rồi buồn bực nhìn Herbert đang im như thóc "Ngày mà Nhị vương tử chiến đấu với Trùng tộc, Đại vương tử vẫn luôn quan sát, ngài cũng chúc mừng chiến thắng của Nhị vương tử, cũng vui vì ngài bình an rở lại. Này chẳng lẽ không phải tình như thủ túc sao?"

Một tên người hầu nho nhỏ đương nhiên không có cái gan nói mấy thứ này, nhưng tên người hầu này lại xuất thần từ cung của Jared Norman, hôm nay đang trên đường đổi ca trực, đương nhiên hắn càng nên thiên vị vị vương tử của mình.

Ánh mắt của Herbert Norman lóe lên, hơi hơi gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, thế nhưng lại không nói hay giải thích điều gì.

Nhưng Mitchell cũng hiểu được ý tứ từ miệng của người hầu này, dù sao Đại vương tử cũng là Đại vương tử, bọn họ tuy là người của Nhị vương tử, nhưng rốt cuộc cũng là hạ nhân nên không thể tùy ý bôi nhọ Đại vương tử, tiếp theo cái gọi là... 'tình như thủ túc' của Đại vương tử và Nhị vương tử thì...

Mitchell ngẫm nghĩ về những tình báo trong đoạn thời gian này của Đại vương tử Jared và đám quý tộc đứng sau lưng hắn, nhưng vẫn không thể nắm rõ như cũ, luôn cảm thấy hình như Jared Norman không đi theo lẽ thường, mỗi nước cờ hắn đi, thế nhưng y lại không đoán được phía sau có gì.

[EDIT] VƯƠNG QUYỀN KẾ THỪA - SJ Giảo NhiWhere stories live. Discover now