Chương 130

6.4K 283 147
                                    

Tập đoàn Thiên Thụy.

Cách giờ tan tầm chừng nửa giờ, tất cả mọi người ở văn phòng cơ hồ đã hoàn thành xong hết việc, mặt bàn người nào cũng sạch sẽ, các lãnh đạo ngày thường hoặc khoan dung hoặc nghiêm khắc đều xem như không thấy.

Cũng khó trách, vì hôm nay là ngày cuối cùng trước khi nghỉ Tết âm Lịch.

Kim phút vui vẻ thoải mái mà điểm đúng số 12, mọi người đồng loạt sôi nổi đứng lên.

"Năm mới vui vẻ."

"Năm mới vui vẻ."

Tiếng chúc tất niên vang lên trong văn phòng hết đợt này đến đợt khác, mỗi năm chỉ có một lần mừng tết, nên gương mặt người nào cũng tươi cười dạt dào, trong truyền thống văn hóa, Tết Âm Lịch là ngày lễ quan trọng nhất trong năm, là ngày cả nhà đoàn viên.

Bàn làm việc của Lâm Chí gần văn phòng của Cố Nghiên Thu nhất, cậu cũng tính đi theo mọi người ra về, hôm nay cậu phải đi đón bạn gái về nhà, nhưng khi anh quay đầu nhìn cánh cửa phòng của Cố Nghiên Thu vẫn còn đóng chặt, cậu đi vòng vèo rồi trở về, giơ tay gõ gõ lên cửa.

"Tiểu Cố tổng?"

"Có chuyện gì?" Bên trong truyền đến tiếng Cố Nghiên Thu đáp lại.

"Đã tới giờ tan tầm, chị không về nhà sao?"

"Về, một lát nữa."

"Chị nhớ đóng cho kỹ cửa sổ." Lâm Chí nhìn vào trong thăm dò, cứ như có thể nhìn ra thứ gì đó từ khe cửa bé tẹo. Thái độ cô lãnh đạm với việc đoàn viên, khiến Lâm Chí rất hoài nghi có phải cô lại cãi nhau với bạn gái hay không.

Trong lúc cậu còn đang rối rắm có nên vào hỏi thăm hay không, thì Cố Nghiên Thu đột ngột mở cửa từ bên trong, ngạc nhiên nhìn cậu chằm chằm.

Lâm Chí lùi về phía sau: "A!"

Cố Nghiên Thu nhịn cười: "Có chuyện gì?"

Lâm Chí: "Sao chị không về? Lại cãi nhau sao?" Thừa dịp đang lễ tết, bây giờ cũng không phải thời gian làm việc, Lâm Chí cả gan bát quái hỏi một câu.

Cố Nghiên Thu: "Không phải, em ấy cùng mẹ ra ngoài, vẫn chưa về nhà."

Lâm Chí vui mừng: "Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi."

Cố Nghiên Thu: "Sao cậu lại quan tâm chuyện tình cảm của hai chúng tôi?"

Lâm Chí thẳng lưng, có nề nếp mà nói: "Em là người đã kết hôn, quan tâm một chút những người mới yêu, giãy giụa trên con đường tình ái, đây là một loại có ý thức trách nhiệm với xã hội."

Cố Nghiên Thu: "......" Lúc Lâm Duyệt Vi và cô kết hôn, Lâm Chí còn không biết ở đâu. Cô vẫy vẫy tay, "Được rồi, về đi."

Lâm Chí bán manh nói: "Vâng, tạm biệt tiểu Cố tổng."

Cố Nghiên Thu: "Bye, sớm sinh quý tử."

Lâm Chí chắp tay: "Bách niên hảo hợp, hảo hảo bách hợp."

Cố Nghiên Thu cúi đầu đáp trả, thấy Lâm Chí quay lưng, nhón gót, lòng bàn chân như bôi dầu, "Em xin phép cáo lui, năm mới vui vẻ." Khi chữ cuối cùng rơi xuống, là khi người cậu mất dạng sau cửa lớn.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 2)Where stories live. Discover now