Chương 137 [1]

4.3K 161 30
                                    

Esley: sau khi uống YoMost Es đã chém đoạn H (tự chế) hơi quá tay và nó thành hẳn một chương riêng, Es suy đi nghĩ lại cảm thấy không phải bạn nào cũng thích đọc H (có những bạn tâm hồn trong sáng không thể bị vấy bẩn), mà es lại viết chương H này quá damdang nên Es quyết định sẽ tách chương 137 này thành 3 phần, phần trước H [1], phần H [2] và phần sau H [3]. Những bạn không thích H có thể bỏ phần sau và đọc phần kế tiếp để tâm hồn tiếp tục được sáng trong.

——

"Vi Thảo thích Nhìn lên sao trời."

Cố Nghiên Thu còn chưa thể hoàn toàn tiếp thu những lời này, ngón tay Lâm Duyệt Vi chạm lên khuôn mặt cô, dọc theo lông mày một đường di chuyển đến cằm, khẽ cười: "Hoá ra ngoài đời chị trông thế này, em rất thích."

Cố Nghiên Thu: "Em......"

Trong lòng cô ẩn ẩn tựa hồ bắt được thứ gì.

Thổ lộ xong Lâm Duyệt Vi lại đỏ mặt, không chịu tiếp tục nói. Cố Nghiên Thu còn đang khiếp sợ nên không có sức lực giam cầm nàng, nàng dễ như trở bàn tay tránh thoát khỏi lòng cô, đi vào trong phòng.

Cố Nghiên Thu nhìn cửa phòng, cô chưa tiến vào, vì có chút hoảng hốt mà ngồi trên sô pha trong phòng khách.

Cả hai đều an tĩnh.

Mười phút sau, Cố Nghiên Thu vọt vào cửa phòng, dáng vẻ thoạt nhìn vạn phần nôn nóng, nhìn thấy Lâm Duyệt Vi ngồi trước cửa sổ chơi di động mới thở phào nhẹ nhõm, từng bước một mà đến gần nàng.

Lâm Duyệt Vi hô hấp không khỏi nhanh hơn, tim đập cũng gia tốc theo.

Cố Nghiên Thu sẽ nói gì với nàng đây?

Hóa ra chị chính là mối tình đầu của em?

Hóa ra em đã sớm thích chị?

Kỳ thật chị cũng thích em? Không đúng, không có khả năng đi.

Lâm Duyệt Vi ngưng thần tĩnh khí, khoảng cách giữa nàng và Cố Nghiên Thu càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, rốt cuộc Cố Nghiên Thu đứng trước người nàng.

Cố Nghiên Thu ngồi xuống, nhìn thẳng vào tầm mắt nàng, thật lâu sau, chậm rãi mở miệng nói: "Em...... Yêu online à?"

Lâm Duyệt Vi: "......"

Cố Nghiên Thu nhanh tay giơ hai tay lên chắn mặt, Lâm Duyệt Vi dùng gối ôm trong tay vừa hay nện lên cánh tay cô, Lâm Duyệt Vi rống lên một tiếng: "Cố Nghiên Thu! Chị lặp lại lần nữa?!"

Dù bị đánh nhưng căn bản không đau, Cố Nghiên Thu buông tay, nói: "Thì yêu online."

Lâm Duyệt Vi nhìn xem khắp nơi, giá mà lúc này có thứ gì có thể tiện tay dùng làm binh khí tỷ như cây chổi, nàng khẳng định sẽ dùng chổi gây án, tức cái là không có, chỉ đành tiếp tục dùng gối trong tay đập: "Đổi từ khác đi!"

Cố Nghiên Thu nói: "Ờh...." Sau đó lộ vẻ suy tư.

Lâm Duyệt Vi oán hận nghiến răng.

Cố Nghiên Thu là thật không hiểu hay giả không hiểu, nàng thật vất vả mới lấy hết can đảm chủ động mở miệng nói lên chuyện này, chẳng lẽ cô căn bản không nghe ra được mối tình đầu trong lời nàng nói là cô sao?

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 2)Where stories live. Discover now