Chương 138

4K 161 15
                                    

"Mời vào."

Cố Nghiên Thu đẩy cửa bước vào, người bên trong không hề quay đầu lại, ánh vào mi mắt cô đầu tiên là một mái tóc dài uốn cong màu nâu, cô ấy dựa lưng vào ghế, vòng eo vừa vặn, đôi vai mảnh khảnh, nhưng bóng hình lại ẩn chứa một sức mạnh không thể khinh thường.

Cố Nghiên Thu đi đến bên cạnh nàng, thấy chính diện của đối phương, ngũ quan nàng cũng lạnh lẽo như giọng nói của nàng.

Nếu nói Cố Nghiên Thu lạnh lùng bởi do tính cách thì biểu hiện bên ngoài chỉ là sự giả dối, khiến người ta như ngàn dặm xa cách, Lâm Duyệt Vi lạnh lùng càng vì ngạo khí toát ra từ người nàng, còn cô gái trước mặt này thì lại hoàn toàn khác, nhìn khuôn mặt nàng hồi lâu có cảm tưởng như nhiệt độ toàn bộ gian phòng đều giảm xuống mấy độ.

Sáng sớm hôm nay nàng hẳn vừa bàn công sự, hoặc sắp có một buổi hẹn, bởi nàng khoác trên người một chiếc áo sơ mi được may bằng lụa thượng hạng cắt may tinh xảo, áo khoác ngoài màu lam được treo trên lưng ghế.

Doãn Linh Tê quay nhìn Cố Nghiên Thu, nói: "Cố tiểu thư." Dừng một chút, rồi nói, "Cửu ngưỡng đại danh, như sấm bên tai."

Giọng nói lãnh đạm hơi mang âm tiết của vùng khác.

"Không dám." Cố Nghiên Thu kéo ghế, ngồi xuống đối diện nàng, hơi hơi mỉm cười, "Doãn tiểu thư muốn uống gì?"

Doãn Linh Tê chỉ chỉ một ấm trà Hoa Quế trên bàn: "Nước này được rồi, nói chuyện chính sự quan trọng."

Cố Nghiên Thu muốn gọi Bích Loa Xuân, vẫn duy trì lễ phép mỉm cười, cầm rót trà cho Doãn Linh Tê trước, hai tay khoanh trước người, mở miệng nói: "Doãn tiểu thư biết tôi?"

Doãn Linh Tê: "Lưu tiên sinh đã tới đi tìm tôi."

Cố Nghiên Thu nhẹ nhàng lắc lắc đầu, nói: "Ý tôi là trước đó."

Nét mặt Doãn Linh Tê rốt cuộc xuất hiện một chút biểu cảm, nàng không phủ nhận, mà chỉ hơi hơi cong lông mày, một biến hóa nhỏ rất khó nắm bắt, hỏi: "Sao cô lại biết?"

Cố Nghiên Thu: "Tôi vừa vào cửa cô đã nói, cửu ngưỡng đại danh, như sấm bên tai."

Doãn Linh Tê: "Đây chỉ là một câu khách sáo, không phải sao?"

Cố Nghiên Thu: "Không phải."

Doãn Linh Tê: "Vậy sao?"

Cố Nghiên Thu đạm nhiên cười nói: "Từ hai ngày trước, cô ngay cả một câu khách sáo cũng không buồn nói cùng tôi, biểu hiện rất kiên nhẫn, sao hôm nay lại đột nhiên nói lời khách sáo?"

Hơn nữa căn cứ theo những gì Lưu tiên sinh nói, quá trình anh tìm được Doãn Linh Tê quá thuận lợi, cơ hồ không hề gặp bất kỳ trở ngại nào. Nếu có một ngày một vị thám tử tư chạy đến trước mặt bạn, nói muốn điều tra về người mẹ đã qua đời của bạn, có khả năng còn đề cập đến bạn gái cũ của mẹ bạn, bạn sẽ ngoan ngoãn phối hợp với đối phương sao? Trừ phi đối phương có khiếm khuyết, ví như bị thiểu năng trí tuệ, trước khi gặp Doãn Linh Tê, Cố Nghiên Thu không dám kết luận, sau khi gặp nàng, cô biết cô gái này tuyệt đối không hề tầm thường.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 2)Where stories live. Discover now