Chương 132

6.7K 285 76
                                    

Trong không khí giằng co.

Lưu tiên sinh chậm chạp không nghe Cố Nghiên Thu đáp lại, bèn hỏi: "Cố tổng, người còn ở đó không?"

"Còn." Cố Nghiên Thu một chân trụ đến đến có chút tê dại, một tay vịn bả vai Lâm Duyệt Vi, chậm rãi thở ra một hơi, "Tiếp tục nói đi."

Lưu tiên sinh vâng một tiếng rồi nói: "Bạn gái cũ của mẹ cô không phải Phật tử, đây cũng là nguyên do lúc trước chúng ta bỏ qua người này. Tôi đã tìm ra con gái của bà ấy, nàng nói mẹ nàng có cất giữ một số Phật châu, nhưng không thường xuyên mang."

Cố Nghiên Thu: "Có thể sắp xếp cho tôi gặp mặt cô ấy không?"

Lưu tiên sinh: "Tôi sẽ hỏi thử, rồi báo lại với cô."

Cố Nghiên Thu hỏi: "Còn chuyện gì khác nữa không?"

Lưu tiên sinh lại báo thêm cho cô một số chi tiết ông điều tra được, nhưng không quan trọng bằng hai điều ông nói trước đó, Cố Nghiên Thu rũ mắt ghi nhớ từng chuyện.

Rồi mới cúp máy.

Lâm Duyệt Vi cùng Cố Phi Tuyền đều nhìn ra biến hóa trong biểu cảm của cô, có thể đoán ra là một tin tức rất quan trọng, cả hai đều chăm chú nhìn vào cô.

Có lẽ chuyện tới mức này rồi thì có dấu diếm thêm cũng chẳng ích lợi gì, cũng có lẽ vì trong lòng đã sớm đoán được chân tướng, Cố Nghiên Thu nói toàn bộ những gì Lưu tiên sinh điều tra ra, quả nhiên cả hai người nghe đều có dáng vẻ khiếp sợ.

Cố Phi Tuyền nói: "Cùng năm ấy kết hôn, nói như vậy động cơ dì Thẩm cùng ba kết hôn rất có vấn đề."

Lâm Duyệt Vi nói: "Không bằng suy xét vì sao dì Thẩm lại muốn kết hôn với bác Cố, dì ấy đồng tính mà, vì sao lại muốn tìm một người đàn ông để kết hôn, dì ấy đã dám cùng người nhà quyết liệt nhất định phải ở bên bạn gái, sao khi ấy lại đột nhiên khuất phục?"

Cố Phi Tuyền thuận theo lời nàng nói đẩy tiếp: "Ý em là...... có liên quan tới bạn gái cũ?"

Lâm Duyệt Vi dùng ngón tay gãi cằm mình, suy nghĩ đã sớm đi rất xa, nhíu mày nói: "Vì sao cả hai lại chia tay?"

Cố Phi Tuyền nỗ lực đuổi kịp tiết tấu của nàng, nói: "Có ba khả năng, thứ nhất, dì Thẩm đề nghị chia tay; thứ hai, bạn gái cũ đề nghị chia tay; thứ ba, cả hai người thương lượng, hoà bình chia tay."

Lâm Duyệt Vi: "Mọi người cảm thấy khả năng nào có thể xảy ra nhất?"

Cố Phi Tuyền: "Bạn gái cũ đề nghị, căn cứ theo điều tra của Lưu tiên sinh, gia cảnh nhà dì ấy không tệ, hơn nữa người trong nhà hình như cũng không biết xu hướng giới tính của dì ấy, tương đối mà nói dì ấy sẽ dễ dàng bị ép phải lựa chọn thỏa hiệp. Đương nhiên, dì Thẩm cũng có thể lựa chọn hoà bình chia tay trước khi bạn gái đưa ra đề nghị. Dì ấy chịu đả kích quá lớn, sau khi gặp Cố Hoà, mới tiếp nhận sự theo đuổi của Cố Hoà." Nếu những gì Cố Hoà từng nói là thật sự.

Lâm Duyệt Vi: "Tóm lại hẳn không phải do bởi vì không yêu mới chia tay, nếu không dì Thẩm cũng sẽ không nhớ thương nhiều năm như vậy, cuối cùng còn......"

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 2)Where stories live. Discover now