Chương 137 [2] *H*

6.6K 199 21
                                    

Esley: sau khi uống YoMost Es đã chém đoạn H (tự chế) hơi quá tay và nó thành hẳn một chương riêng, Es suy đi nghĩ lại cảm thấy không phải bạn nào cũng thích đọc H (có những bạn tâm hồn trong sáng không thể bị vấy bẩn), mà es lại viết chương H này quá damdang nên Es quyết định sẽ tách chương 137 này thành 3 phần, phần trước H [1], phần H [2] và phần sau H [3]. Những bạn không thích H có thể bỏ phần này và đọc phần kế tiếp để tâm hồn tiếp tục được sáng trong.

--

Sau một ngày mệt nhọc, lúc cọ rửa thân thể dưới dòng nước, cảm giác dễ chịu suýt nữa khiến Lâm Duyên Vi bật tiếng rên rỉ.

Sự mệt mỏi dần được dòng nước ấm xả xuống xoá nhoà, nàng quên mang theo áo ngủ, nhưng dù sao thì Cố Nghiên Thu cũng không phải chưa từng thấy cơ thể nàng, nàng chẳng thèm để ý, tự nhiên đẩy cửa phòng tắm, trở về phòng ngủ.

Đèn không bật, nàng phải mò mẫm tìm quần áo ngủ định mặc vào thì bỗng bị ôm lấy, sau lưng là cảm giác hơi thô ráp do vải vóc gây ra, tuy vậy nàng vẫn cảm nhận được cơ thể vừa mềm mại vừa nóng bỏng ấy, Cố Nghiên Thu trong bộ tây trang ghé sát tai nàng khẽ đặt môi, bàn tay hơi di chuyển tới ngực nàng, nhẹ nhàng xoa nắn đùa bỡn.

Hai điểm nhạy cảm đã bị cô chiếm cứ, người Lâm Duyệt Vi khẽ run lên, mềm nhũn tựa vào lòng Cố Nghiên Thu, mặc cho cô chọc ghẹo.

Cố Nghiên Thu không lên tiếng, Lâm Duyệt Vi cũng không lên tiếng, trong phòng yên tĩnh, chỉ có tiếng vuốt ve thân thể và tiếng hơi thở gấp gáp ngày càng nặng nề.

Cảm nhận sự mềm mại trong tay, Cô Nghiên Thu khẽ dùng sức, vừa xoa nắn hai đầu nhũ hoa, vừa dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng trêu đôi nhũ hoa hơi nhô ra.

Dục vọng ngày một lớn, Lâm Duyệt Vi khẽ rên một tiếng, bàn tay cố vươn ra sau, lần mò muốn cởi quần áo Cô Nghiên Thu.

Nụ hoa bên dưới bắt đầu chảy mật dịch, hai chân Lâm Duyệt Vi khép chặt cọ xát, muốn xoa dịu sự ngứa ngáy bên trong.

Cô Nghiên Thu vẫn ngậm lấy tai nàng, một bàn tay lần xuống dưới tách hai chân nàng ra, xoa nhẹ cánh hoa ướt át mềm mại.

Ngón tay linh hoạt trượt lên trượt xuống, trêu đùa nhụy hoa.

"Ưm..."

Lâm Duyệt Vi kẹp chặt cặp mông nhỏ, thân thể thoải mái run lên.

Hô hấp của cả hai ngày một nặng nề, sau khi chơi đùa viên ngọc nhạy cảm xong thì Cô Nghiên Thu thăm dò xuống nhụy hoa, sau đó hơi dùng sức, đưa ngón tay vào.

"A..."

Hai mắt Lâm Duyệt Vi khép hờ, miệng phát ra âm thanh đầy quyến rũ, thân thể hoàn toàn bị Cô Nghiên Thu ở sau lưng giữ chặt, bị cô tùy ý khinh nhờn.

Ngón tay càng ra vào nơi ẩm ướt, thì Lâm Duyệt Vi càng vô lực vặn vẹo vòng eo thon.

Cô Nghiên Thu bỗng nhiên rút ngón tay ướt át ra, đặt lên môi nàng, dùng giọng trầm thấp nói vào bên tai: "Em liếm đi."

Lâm Duyệt Vi mở to mắt, cúi xuống nhìn ngón tay óng ánh nước của cô, cảm thấy hôm nay Cố Nghiên Thu có hơi khác lạ, đặc biệt giống bá tổng thích mấy trò SM trong bộ đồ tây trang, nhưng nàng vẫn ngoan ngoãn nghe lời. Nàng cực kỳ nghiêm túc và cẩn thận, đầu lưỡi mềm mại nhẹ nhàng quét qua toàn bộ ngón tay, nhẹ nhàng như một cây lông vũ trêu chọc lòng người, gãi vào lòng Cô Nghiên Thu đến ngứa ngáy.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 2)Where stories live. Discover now