Chương 140

8.4K 224 32
                                    

Lâm Duyệt Vi: " Tối nay chị ra ngoài gặp ai?"

Cố Nghiên Thu thấy nàng nhíu mày, có chút khó hiểu, nhưng vẫn ăn ngay nói thật: " Doãn Linh Tê."

" Con gái của bạn gái cũ của mẹ chị?" Lâm Duyệt Vi nói nhẹ. Nhắc lại chuyện này, hình như Cố Nghiên Thu đã từng nói với nàng rằng cô có một cuộc hẹn vào một ngày cuối tuần, nhưng dường như nàng chưa bao giờ nghe qua tên người ấy.

"Đúng vậy."

" Lại gặp mặt à?"

" Ừm."

"Vậy sao chị không nói với em?"

"Quên nói." không phải ngày nào hai người cũng video call, có đôi khi Lâm Duyệt Vi quay đêm, hoặc Cố Nghiên Thu ở bên ngoài xã giao, cả hai vội vàng nhắn một câu ngủ ngon rồi mạnh ai nấy ngủ. Cố Nghiên Thu đã quên mất chuyện này sau hai hoặc ba ngày.

"Vậy bây giờ lập tức nói." Lâm Duyệt Vi hiển nhiên không tính bỏ qua.

" Khoảng hơn một tuần trước? Đó là buổi tối em có cảnh quay đêm. Ngày hôm sau em nói với chị rằng nữ chính không biết diễn, làm lãng phí cả đêm. Cuối cùng, cô ấy cũng chỉ đóng có vài chiêu."

Lâm Duyệt Vi gật đầu, hôm đó ấn tượng khắc rất sâu, Khuất Tuyết Tùng còn nhận lời dùng cơm với nàng, cho nàng có cơ hội xin lỗi.

Nhớ tới Khuất Tuyết Tùng, Lâm Duyệt Vi bỗng nổi lên một tia do dự, có nên nói với Cố Nghiên Thu hay không. Không biết tình trạng của Cố Nghiên Thu đã ổn định chưa, nếu nàng nói sẽ ăn tối một mình với Khuất Tuyết Tùng rồi lỡ như Cố Nghiên Thu bị mộng du vào ban đêm thì sao?

Nàng chỉ hơi thất thần, Cố Nghiên Thu không hề phát hiện, tiếp tục nói: " Hôm đó có một tiệc rượu, ngẫu nhiên gặp được nàng, sau đó chị kêu Cố Phi Tuyền dẫm góc váy nàng......"

Lâm Duyệt Vi cho rằng mình nghe lầm, cả kinh nói: "Cái gì?"

Cố Nghiên Thu cười nói: " Em nghe chị nói xong đã, dẫm xong về sau, nàng thiếu chút nữa té ngã, chị liền đỡ nàng, nhưng rượu ' không cẩn thận ' đổ lên người chị."

Lâm Duyệt Vi "Ha" một tiếng, chế nhạo nói: "Anh hùng cứu mỹ nhân à?"

"Đừng nháo." Cố Nghiên Thu nhẹ nhàng mà đánh bả vai nàng một chút, cười nói, " Chỉ hấp dẫn lực chú ý một chút thôi." Khi nhìn thấy cử chỉ mở miệng của Lâm Duyệt Vi, cô biết nàng sẽ nói điều gì đó khiến cô dở khóc dở cười, bèn chặn lại bằng một câu duy nhất, "Không phải như em nghĩ."

Lâm Duyệt Vi lại có biện pháp mượn đề tài, vui vẻ nói: " Em còn chưa nói gì, chị nghĩ em nghĩ gì, chẳng lẽ chị sớm biết em sẽ nghĩ gì, giấu đầu lòi đuôi hả?"

Cố Nghiên Thu: "......"

Lâm Duyệt Vi không làm khó cô, nói: " Còn lần nào nữa không?"

Cố Nghiên Thu trả lời: " Hết rồi, chỉ có lần đó với hôm nay."

Lâm Duyệt Vi lại ngửi trong không khí lần nữa cách cô rất gần, mùi nước hoa YSL như ẩn như hiện: "Vậy sao trên người chị lại vươn mùi nước hoa của người ta? Ngay cả cổ cũng có."

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ