Chương 20

554 35 1
                                    

Hàn Thần Hội nghiêm túc phác hoạ cuộc sống của bọn họ sau này trong đầu.

Cảm thấy khá tốt.

Ít nhất ở trong phạm vi cô chấp nhận được.

Trên thực tế, đối với cái gọi là tương lai, cô đã sớm vô dục vô cầu.

Sống một ngày là hưởng thụ một ngày, tận hưởng lạc thú trước mắt.

Nghe từng nhịp thở vững vàng của Trịnh Hào Dữ bên tai, Hàn Thần Hội hướng ánh mắt ra ngoài khung cửa sổ, nhìn không chớp mắt.

Không biết vì sao, so dĩ vãng bị Trịnh Hào Dữ hung hăng lăn lộn mệt đến chết đi sống lại, chỉ có thể ngất xỉu trên gối, thì hôm nay anh rất khác, khó được dịp trao cho cô những sự dịu dàng, khiến cô cảm nhận được một cảm giác hoàn toàn mới lạ, tuy vẫn rất mệt nhưng sẽ không buồn ngủ giống như từ trước.

Rõ ràng, ban nãy cô còn không dứt được cơn buồn ngủ.

Hàn Thần Hội lẳng lặng ngắm ánh trăng treo trên trời đêm trong chốc lát, sau đó theo thói quen cầm lấy điện thoại trên tủ đầu giường, ấn màn hình.
Khoảnh khắc nhìn thấy dòng thời gian ngày tháng kia cô lập tức ngây ngẩn cả người.

Vài giây sau, cô đóng màn hình lại, gối lên khuỷu tay Trịnh Hào Dữ, xoay người, nương ánh trăng mỏng manh ngắm đường nét khuôn mặt anh.

Vào ngày này hai năm trước. Đó là ngày cô và anh gặp nhau.

Trách sao hôm nay anh lại có thái độ dịu dàng bất thường đến vậy, chẳng lẽ chỉ vì nguyên nhân này ư?

Anh......
Hàn Thần Hội chớp chớp mắt.

Trịnh Hào Dữ sẽ nhớ rõ ngày hôm nay sao?

Cho dù anh có nhớ hay không thì tóm lại cô nhớ rõ.

Khi ấy, cô mới vừa chịu phải hai sự đả kích to lớn từ——-người chị Hàn Đông Quả nhảy lầu tự vẫn vì tình yêu đích thực và người bạn trai tình đầu bỏ đi.

Cô cũng không rõ khi ấy cô là muôn trả thù Hạ Khai Thần hay muốn thành toàn cho Hàn Đông Quả với tâm lòng son sắt kia, tóm lại, trước mặt cả nhà cô nói cô nguyện ý thế Hàn Đông Quả gả vào Trịnh gia.

Trên thực tế cô cũng không hẳn là thế hôn, vốn dĩ đây là quan hệ thông gia do thế hệ trước định xuống, không phải Hàn Đông Quả thì cũng chính là Hàn Thần Hội, các cô đều là con cháu của Hàn gia.

Tuy rằng hai vị cụ cố ở trên chiến trường đã từng có giao tình  sinh tử, Hàn gia là chạm khắc gỗ thế gia, cũng đúng là thư hương dòng dõi, nhưng hai nhà Hàn gia và Trịnh gia vẫn không thể so. Trong Trịnh gia cho dù là người con trai nào liên hôn với Hàn gia cũng đều xem như là có mặt mũi.

Năm ấy Hàn Thần Hội mới có 21 tuổi, mới vừa tốt nghiệp đại học, cũng vừa bước vào giới giải trí không lâu. Cô khi ấy không có bộ tóc xoăn bồng bềnh, cũng không phấn son sắc sảo như hiện giờ. Váy trắng, mái tóc đen suôn mượt, mày liễu nhẹ nhàng —— đó chính là hình tượng cô lúc ấy.

Lần đầu tiên Hàn Thần Hội đi tới "Hoa Thanh Viên", cô khẩn trương tới mức hô hấp không xong.

Cô ngồi trên chiếc Loncoln, xe băng qua đường núi quanh co uốn lượn, dần dần rời xa đô thị phồn hoa náo nhiệt.

「 Edit 」Xin hãy đúng mực khi hônWhere stories live. Discover now