Chương 33

497 49 5
                                    

Fb: Tra sen xếp chữ

•-•-•-•-•

—— Tiểu biệt thắng tân hôn.

Hàn Thần Hội rốt cuộc tin những lời này.

Thời điểm cô và Trịnh Hào Dữ ôm lấy nhau sau hai tháng rưỡi xa cách, trong lòng dâng lên một loại cảm giác rất khó giải thích, vô cùng vi diệu, nhưng cô biết, nó lại tốt hơn mỗi một lần trong quá khứ nhiều ——

Trịnh Hào Dữ vẫn lăn qua lộn lại cô như cũ, bởi vì bị cô ác ý bắt ăn chay hai tháng rưỡi, nên đêm nay dường như anh cố ý trả thù.

Biến cô thành "tiểu công chúa" lăn một lần, biến cô thành "búp bê vải rách rưới" lăn một lần, lại biến cô thành "tiểu bảo bối" lăn một lần —— biến qua biến lại đủ kiểu hình thức.

Hàn Thần Hội bị Trịnh Hào Dữ xoay vòng sắp phân liệt.

Trước khi gả cho Trịnh Hào Dữ, dù có nằm mơ cô cũng không tưởng được rằng có một ngày cô có thể trải nghiệm được nhân sinh trăm thái, chua ngọt đắng cay ở ngay trên giường, chỉ có việc bạn không tưởng được, không có gì Trịnh Hào Dữ "làm" không được......

Cuối cùng cô cũng không biết là mình đang không, hay là đang làm gì, hoặc là nói, cô căn bản không có tâm sức để suy nghĩ nữa ——

Cảm giác quen thuộc lại xa lạ ấy, tựa như nước tràn bờ đê, làm mỗi một tế bào trên khắp người cô đều quay cuồng mãnh liệt, theo mỗi một mạch máu cuồn cuộn ập tới trong lòng cô.

Cô phảng phất đang đặt mình trên một vùng biển rộng tuyệt đẹp không sao tả xiết, theo từng cơn sóng to dạt dào, cô trôi nổi, run rẩy, kích động, cuối cùng chỉ có thể sít sao mà ôm Trịnh Hào Dữ, hợp hai làm một với anh, trao nhau nụ hôn nồng nàn khó mà tách ra.

Trịnh Hào Dữ ôm Hàn Thần Hội, từ trên giường trong phòng ngủ, đến ghế sô pha, đến thảm, đến bàn trang điểm, đến bên bệ cửa sổ......Lại đến trong phòng tắm, từ bục tắm, đến bồn tắm......

Mấy chậu hoa quỳnh bên cửa sổ vẫn nở rộ khoe sắc.

Trước hoa dưới trăng, bọn họ ghi lại dấu vết ở mỗi một ngóc ngách trong phòng ngủ.

Cuối cùng, bọn họ ngồi trong bồn tắm, ngâm mình trong nước ấm, đồng thời sít sao mà ôm đối phương -

Chờ đến khi hai hoàn toàn dập tắt "lửa lớn" sau hai tháng rưỡi, bên ngoài chân trời đã sáng.

Trịnh Hào Dữ theo thói quen ôm Hàn Thần Hội chốc lát sau khi "xong chuyện".

Hàn Thần Hội lười nhác nằm trong vòng tay Trịnh Hào Dữ, ngực anh cứ ấm áp thế đấy, khiến tâm trí cô vừa yên ổn vừa vững vàng.

Cô mơ màng nhắm mắt, cảm giác được anh đổi từ hai tay sang một tay ôm cô, giây tiếp theo là nghe được tiếng động từ tủ đầu giường, sao đó là tiếng anh bật bật lửa.

Mùi thuốc lá thoang thoảng bay đến.

Hàn Thần Hội lười biếng hé mí mắt, nhìn thoáng qua Trịnh Hào Dữ nằm ẩn mình trong ánh sáng mập mờ.

「 Edit 」Xin hãy đúng mực khi hônWhere stories live. Discover now