Chương 41

1K 57 20
                                    

Fb: Tra Sen xếp chữ

-•-•-

Hàn Thần Hội.

Không còn gì để nói.

Bởi vì ngay cả bản thân cô cũng không rõ, việc đoàn phim «Thư Từ Qua Lại Lần Thứ Hai» tìm cô diễn thay vai nữ 3, đến tột cùng là cứu hỏa hay phóng hỏa......

Trong hai năm rưỡi từ khi vào giới giải trí, Hàn Thần Hội từng tham gia vài gameshow, thành công tích lũy danh tiếng, sau đó cô bắt đầu đi đóng phim, vai diễn cơ bản đều là người qua đường nữ thứ N, hình tượng nhân vật cũng vô cùng nhất trí ——

Bình hoa tuesday, chuyên môn phá rối chia rẽ nam nữ chính......

Mỗi khi tới cảnh của cô, diễn xuất cay mắt của cô nhất định lại rước lấy 3000 câu nhục mạ của netizen.

Hàn Thần Hội chưa từng có cơ hội tham gia phim điện ảnh, cho dù chỉ là vai người qua đường lộ mặt —— mặt của cô làm cô không thể trở thành một người qua đường đúng tư cách.

Nhan sắc của cô quá đẹp, chỉ cần có screentime, khán giả nhất định sẽ chú ý tới cô, cô lại dùng diễn xuất cay mắt của mình, thành công "đánh lùi" tất cả khán giả.
Nhưng bây giờ lại có một bộ phim điện ảnh lớn «Thư Từ Qua Lại Lần Thứ Hai» tìm cô diễn nữ 3......

Hàn Thần Hội vô cùng quý trọng.

Trước đó một trong số trọng tâm công việc là «Chúng ta yêu nhau đi»......Đương nhiên hiện tại đã sửa thành «Chúng ta bay lượn đi» :)

Show này cơ bản đã flop đi tong rồi, không bị chửi chết đã không tệ, căn bản chẳng có hy vọng gì, mà phim "Ánh Lửa Chi Luyến" nhanh nhất cũng phải nửa năm nữa mới phát sóng.

Danh tiếng Hàn Thần Hội vốn không ra gì, lại thêm bị «Chúng ta bay lượn đi» hố, như vậy trước khi «Ánh Lửa Chi Luyến» phát sóng, cô rất khó kiếm được những hợp đồng hợp tác tốt, hay một vị trí công tác nhỏ trong những tác phẩm được đầu tư cỡ lớn...

Hàn Thần Hội bây giờ không bằng quá khứ.

Trước đây những lúc không đóng phim, cô còn có thể dựa vào nhận vài bản hợp đồng nhỏ và sống thoải mái dễ chịu với "chiếc ví nhỏ" của mình, nhưng hiện tại cô chính là người phải kiếm tiền nuôi gia đình.

Cô từng đứng trước mặt Trịnh Hào Dữ thổi phét, nếu như nuốt lời, đến tận kiếp sau cô cũng đừng mong ngẩng mặt làm người trước mặt Trịnh Hào Dữ!

Sang ngày hôm sau Anemone liền gửi kịch bản phim «Thư Từ Qua Lại Lần Thứ Hai» cho Hàn Thần Hội.
Cô vừa đọc được một nửa đã hưng phấn muốn chạy vòng vòng trong phòng!

Nữ 3 của «Thư Từ Qua Lại Lần Thứ Hai»!

Quả thật là nhân vật lượng thân định chế cho cô mà!
Nữ 3 này vẫn là một tuesday dựa mặt ăn cơm, nhưng lại là một người thích biểu diễn vô vàn nhân cách.
Nói đơn giản thì là ——

Diễn tinh!

Đối với diễn viên khác, có lẽ bày ra vô vàn nhân cách khác nhau là một thử thách, nhưng đối với Hàn Thần Hội "diễn tinh như gió, thường đi bên người" mà nói, quả thật là còn dễ hơn trở bàn tay!

「 Edit 」Xin hãy đúng mực khi hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ