Chương 40

540 40 16
                                    

Fb: Tra Sen xếp chữ

-•,•-

Quân Thị truyền thông.

Hàn Thần Hội vừa đi vào đại sảnh đã bị nhân viên bên bộ phận tuyên truyền gọi đến phòng họp số 1.
Cô đẩy của phòng họp ra, lập tức sửng sốt.

Từ ông chủ Quân Thị truyền thông - Hoàng tổng, đến Phó giám đốc Thông Nghệ truyền thông, lại đến các giám đốc của hai công ty, cuối cùng là nhà sản xuất, tổng đạo diễn, đạo diễn chấp hành của «Chúng ta yêu nhau đi» cùng với Trương Nhuận Thần, mọi người đều có mặt đầy đủ.

Người đại diện Anemone của Hàn Thần Hội cũng có mặt.

Đối phương vẫy tay với cô, ý bảo cô đi qua đó.

Hàn Thần Hội đi nhanh tới bên cạnh Anemone, ngồi xuống.

Cô đưa mắt nhìn một vòng phòng họp, sau đó nhích lại bên tai Anemone, nhỏ giọng hỏi: "Xảy ra chuyện gì mà mọi người có mặt đầy đủ hết vậy?"

Ngành giải trí và các ngành truyền thống khác rất khác nhau, bầu không khí trong lúc họp rất nhẹ nhàng, dù nhận một cuộc điện thoại, nhắn một tin wechat hay hai ba người nhỏ giọng nói chuyện với nhau đều không hề ảnh hưởng đến cuộc họp.

"Còn đang thảo luận ——" Tiếng của Anemone cũng rất nhỏ, "Cho nên hôm nay chị mới không gọi em đến công ty, định chờ mấy lãnh đạo thảo luận ra kết quả rồi mới nói cho em, không ngờ em tự mình tới."

Hàn Thần Hội nhíu nhíu mày.

Cô phát hiện Trương Nhuận Thần đang nhìn cô, đối phương thấy cô nhìn mình, bèn nở nụ cười chào hỏi cô.

Hàn Thần Hội cũng cười đáp lại, xem như lễ phép.
Anemone nhỏ giọng nói tiếp: "Sáng hôm nay Hoàng tổng gọi cho chị, nói có một chuyện cực kỳ quan trọng, làm chị hoảng sợ cho rằng có ai hút chích bị bắt rồi, chạy vội đến công ty thì phát hiện bọn họ đã vào phòng họp......"

Hàn Thần Hội nhìn Anemone, chớp chớp mắt.

"Sao em thấy nhà sản xuất, tổng đạo diễn của «Chúng ta yêu nhau đi» đều tới hết vậy?"

Anemone hừ nhẹ một tiếng, âm dương quái khí nói: "Cũng không biết Thông Nghệ và 'Chúng ta yêu nhau đi' đắc tội vị đại lão nào, đều đã định ngày phát sóng, mắt thấy ngày gần đến, bây giờ lại một hai bắt sửa lại, nói phải sửa lại toàn bộ chủ đề của show, lúc nãy chị có nói, sửa chủ đề không phải vô nghĩa sao? Phải quay lại hay cắt ghép?"

"?"

Hàn Thần Hội nghệch mặt ra.

"Sửa lại? Sửa cả chủ đề? Là sao chứ? «Chúng ta yêu nhau đi» không phải là show yêu đương sắm vai tình lữ sao? Muốn sửa thành......"

Cô dừng lại vài giây, trên mặt rối rắm nhăn dính lại, "Chẳng lẽ do không phù hợp với giá trị quan cốt lõi của xã hội chủ nghĩa? Muốn sửa thành cái gì? Kiểu giáo dục, kiểu năng lượng tích cực?"

Anemone lại khẽ hừ một tiếng, nghiêm trọng cảnh cáo Hàn Thần Hội: "Chị nói rồi em tuyệt đối không được cười, biết không?"

「 Edit 」Xin hãy đúng mực khi hônWhere stories live. Discover now