Chương 38

458 38 5
                                    

Fb: Tra sen xếp chữ

^•_•^

^•_•^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cùng thời gian

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cùng thời gian.

Hàn Thần Hội ngồi dựa vào đầu giường, trong miệng ngâm nga bài hát, vui vẻ gõ bàn phím laptop.

Lúc trước vì bị Mạnh Tiểu Kết khích tướng, vì ăn đua với con bé nên Hàn Thần Hội mới bắt đầu viết tiểu thuyết, nhưng viết được mấy tháng, thế mà cô lại tìm được lạc thú từ việc này.

Cô chính là chúa tể trong thế giới tiểu thuyết ấy, cô muốn Trịnh Hào Dữ "chết" kiểu nào thì Trịnh Hào Dữ phải "chết" kiểu ấy, đặc biệt là sau mỗi lần anh "ức hiếp" cô xong, ngay lập tức cô vào tiểu thuyết trả thù anh.

Cô bị Trịnh Hào Dữ ép tới độ khóc lóc gọi bao nhiêu tiếng " ông Hào Dữ", lúc sau cô sẽ 'bắt' anh gọi lại N+1 tiếng " bà Thần Hội" trong tiểu thuyết ——

Đương nhiên Hàn Thần Hội sẽ không dùng tên thật "Trịnh Hào Dữ" "Hàn Thần Hội", cô rất lanh trí đặt hai cái tên giả cho hai người bọn họ.

Trịnh Hào Dữ họ "Trịnh", trong tiểu thuyết biến thành họ "Thịnh", còn "Hào Dữ" sẽ thành "Giai Đảo" ——

Giai Hào (món ngon) đi với Đảo Dữ (Đảo nhỏ) thành Giai Đảo ha.

Còn cô thì sao, "nước Hàn" thời Chiến Quốc cùng "nước Ngụy và nước Triệu" hợp lại thành "Tam Tấn", họ Ngụy hiếm thấy hơn họ Triệu nên cô tự lấy cho mình họ "Ngụy", tên thì đơn giản một chút, căn cứ theo từ "Hội họa" mà biến thành "Họa Họa" ——

Trịnh Hào Dữ = Thịnh Giai Đảo

Hàn Thần Hội = Ngụy Họa Họa

Hàn Thần Hội vô cùng thích hai cái tên này.

Ngó trái ngó phải, liếc ngang liếc dọc ——

Ai yo ~ Bụm mặt! Cô có văn hóa quá mà!

「 Edit 」Xin hãy đúng mực khi hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ