Chương 182-200

4.4K 141 141
                                    

Chương 182: Dâng tặng lễ vật

——Trừ Vân Liệt ra, không ai biết bên trong là cái gì——

Một luồng ý thức mạnh mẽ lan ra khắp cung điện trong nháy mắt, mọi người còn chưa kịp ổn định nhịp tim thì đã thấy trên ngai vàng cao cao xuất hiện một bóng người. Đó là một nữ tử dáng người mảnh khảnh, cả người lấp lánh ánh sáng xinh đẹp, toát ra vẻ thần bí mà khó lường, mơ mơ hồ hồ khiến người nhìn không rõ bộ dạng chân thật của nàng là thư thế nào.

Có rất nhiều tu sĩ vô tình thả ra thần thức, nhưng khi đến gần ngai vàng mấy trăm bậc thang đã bị đánh trở về, căn bản không thấy rõ được điều gì. Bóng dáng nữ tử cũng trở nên cao lớn hơn trong mắt họ, trở nên cực kỳ cường đại không ai dám nghi ngờ. Nữ tử không cần lộ ra bất kỳ uy áp nào cũng đã khiến cho tất cả mọi người ở đây kinh tâm động phách.

Sau đó một giọng nói giống như nước suối mát lạnh vang lên, không to rõ, nhưng mỗi một câu mỗi một chữ đều như khắc vào thức hải của mọi người.

"Các vị đến đây quả thật vinh hạnh cho Như Ý tiên trang."

Giọng nói rất thánh thót, cũng cực kỳ động lòng người, khiến người nghe nhịn không được tình nguyện dâng hiến bản thân mình ra, phục vụ hết mình cho nữ tử kia. Thậm chí còn không hề miễn cưỡng, mà là vui lòng phục tùng, kính dâng hết nhiệt tình của mình. Sức quyến rũ kinh người như vậy cơ hồ khiến đạo tâm tất cả mọi người dao động không thôi!

Nữ tử này chính là nhân vật chính của thọ yến lần này, trang chủ đương nhiệm của Như Ý tiên trang, Ngọc nữ Tôn giả Mộc Vô Tâm. Năm nay chính là đại thọ mười ngàn năm của nàng, nên tiên trang đã phát thiệp khắp thiên hạ, mời các tuấn kiệt của các danh môn đại phái cùng với cao thủ tu vi cực cao trong tán tu đến dự tiệc.

Theo lời đồn đãi thì từ lúc năm nghìn tuổi Mộc Vô Tâm đã bước vào Đại thừa kỳ, sau khi sư tôn nàng phi thăng thì đảm nhiệm vị trí trang chủ, đến giờ đã qua năm nghìn năm. Với tuổi thọ dài lâu vô tận, không ai biết nàng đã tu luyện được nhiều ít thuật pháp cao thâm, cũng không ai biết đến bây giờ tu vi của nàng đã đạt đến mức nào?! Đến cảnh giới như nàng thì dung mạo bề ngoài như thế nào đã không còn quan trọng, cho dù nàng xấu đến ma chê quỷ hờn thì lâu ngày ngồi trên vị trí cao cũng đã tôi luyện cho nàng một thân khí độ bất phàm, khiến nàng có thể bễ nghễ nhìn xuống chúng sinh thế gian này!

Tu sĩ Đại thừa kỳ ở bất kỳ thế giới tu chân nào đều tương đương với bán tiên! Các anh tài tuấn kiệt thấy vị tiên tôn ngọc nữ này đến thì đều yên tĩnh lại, không bàn tán nữa, vẻ mặt đều lộ ra vẻ kính ngưỡng.

Sau Đại thừa kỳ chính là Độ kiếp kỳ, tu sĩ Độ kiếp kỳ chỉ cần cảm ứng được lệnh gọi của tiên giới sẽ độ kiếp phi thăng. Sau khi độ kiếp thành công thì sẽ bước vào cảnh giới cao nhất mà mọi tu sĩ tu chân nào đều tha thiết ước mơ, thành tiên.

Từ Tử Thanh nhìn trang chủ Như Ý tiên trang, trong lòng vô cùng hướng tới. Hắn nhìn thấy cả người Mộc Vô Tâm đều ẩn giấu khí thế cường đại, giống như lốc xoáy không ngừng xoay tròn, khiến nàng như hóa thành một lỗ đen mở rộng cái miệng khổng lồ của nó, tùy thời tùy lúc đều muốn nuốt chửng người khác. Thật sự là... cực kỳ rung động, cực kỳ cường đại.

Xuyên việt chi tu tiênOnde as histórias ganham vida. Descobre agora