Chương 219-238

3.2K 95 67
                                    

Chương 219: Tẩm bổ Dung Cẩn

—–Sư huynh đệ tiếp tục sát sát sát, Dung Cẩn hung uy hách hách hách—–

Từ Tử Thanh lên tiếng đáp lại, nâng hai tay lên, thoáng chốc từ lòng bàn tay toát ra hai sợi dây leo "lạp lạp" rơi xuống, một ngọn gió thổi qua lại biến thành tám sợi, chia ra làm hai bên bao vây lấy hắn và Vân Liệt ở chính giữa.

Giống như sớm có ăn ý, Dung Cẩn chia thành hai bên xong, mỗi bên bốn sợi dây leo theo hình quạt bủa ra bốn phía, vờn quanh trái phải, khiến cho tất cả mãng thú ba sừng ở vòng ngoài không con nào có thể tiến vào trung gian. Vì thế hiện tại Vân Liệt đang đối đầu trực diện với năm con mãng thú bốn sừng. Từ Tử Thanh thấy thế thì trong lòng chợt động.

Sau khi thấy Dung Cẩn bày trận hình xong, Từ Tử Thanh mới chợt nhận ra, trước khi hắn thả Dung Cẩn ra đã từng nghĩ bày trận như vậy, không ngờ chưa kịp chỉ huy thì Dung Cẩn đã thực hành trước. Nếu nó có thể thuận theo suy nghĩ trong lòng của hắn thì khi phối hợp cũng tốt hơn nhiều. Đây cũng chính là tác dụng của "Vạn mộc chủng tâm đại pháp", vì Dung Cẩn là bản mạng mộc của hắn, khi thực lực của hắn tăng lên thì tâm ý giữa hắn và Dung Cẩn sẽ càng tương thông hơn. Hiểu ra điều này khiến Từ Tử Thanh vô cùng vui mừng. Cứ thế thì hắn sẽ không sợ Dung Cẩn không nghe lời hoặc phản phệ khi sức mạnh của nó tăng lên nữa. Giờ điều duy nhất hắn cần quan tâm chính là khi Dung Cẩn nuốt ăn quá nhiều máu thịt, lệ khí sinh ra làm ảnh hưởng tâm tình, làm sao đừng để chính mình rơi vào tà ma đạo là được, những chuyện còn lại không cần nghĩ nhiều. Bản năng của Dung Cẩn cũng bị hắn hạn chế không ít.

Động tác của Dung Cẩn vô cùng nhanh, dây leo vung lên cuốn lấy mấy đầu mãng thú, mỗi một đầu đều bị chồi non cắm vào hút mạnh, theo máu thịt từ từ xói mòn, dây leo cũng càng thêm đỏ tươi, thậm chí dùng mắt thường cũng thấy được thân dây từ từ trở nên tráng kiện. Càng về sau thì đã không còn là dây nhỏ nữa mà đã to lớn căng tròn như cánh tay người rồi. Chồi non cũng từ kích cỡ đậu xanh lớn cỡ đậu tương, chồi chồi căng tròn non mịn, miệng chồi một khi mở ra cắn hút thì lớn như lòng bàn tay, tựa như vòi hút, vô cùng đáng sợ.

Rất nhanh tám sợi dây leo đã hút sạch mười con mãng thú, mỗi một chồi non đều điên cuồng vận tác, hút xong một con liền ngay tức khắc đổi sang con khác, chỉ để lại nội đan mãng thú đầy đất cùng với vô số xương cốt chồng chất thành đồi nhỏ. Cảnh tượng trước mắt cũng đáng sợ không thua gì so với cảnh tượng tạo ra bởi kiếm khí tung hoành của Vân Liệt ban nãy.

Từ Tử Thanh thấy Dung Cẩn nuốt ăn nhiều như vậy cũng không ngăn cản, nhưng hiện tại hắn cũng không rảnh để giúp đỡ sư huynh, vì sau khi Dung Cẩn nuốt ăn máu thịt sẽ sinh ra mộc khí. Nhưng trong mộc khí này lại lẫn theo ý hung lệ. Đàn mãng thú này có tu vi tương đương với Từ Tử Thanh, sau khi chúng bị nuốt sống, khí huyết sát sinh ra cũng không dễ dàng tiêu trừ một cách tự nhiên, nhất định phải từ chính tay hắn hoá giải. Đây cũng việc tất yếu giải quyết khi thu phục Thị huyết yêu đằng, hoá giải ngay tức khắc mới là chính đạo, nếu để loại khí tai hoạ này tích luỹ quá nhiều trong cơ thể chắc chắn sẽ ảnh hưởng phát triển về sau.

Từ Tử Thanh nhìn thoáng qua phía trước, thấy sư huynh dù đối diện với năm con mãng thú bốn sừng cũng không rơi xuống thế yếu mới yên tâm đưa tay tháo dây trúc buộc tóc xuống. Thoáng chốc dây trúc đã biến thành ống sáo. Cây sáo này đã được hắn luyện chế nửa năm qua, liên kết với tinh thần của hắn cũng càng thêm chặt chẽ, lúc này nắm trong tay, dù chưa đưa vào chân nguyên thì tự bản thân nó đã toả ra thanh quang rực rỡ, tràn đầy mộc khí trong sạch thuần khiết.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 22, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Xuyên việt chi tu tiênWhere stories live. Discover now