2. Tự lập

2.9K 244 27
                                    



Sau khi quen nhau, Len phát hiện ra Rin rất lệ thuộc vào mình. Anh rất vui vì mình là chỗ dựa vững chắc cho cô. Nhưng, mọi chuyện lại có chiều hướng xấu đi sau khi hai người kết hôn. Rin cực kỳ ỷ lại, việc gì cũng để tới tay Len. Nhiều lúc nhắn nhở Rin thì Len lại một lần nữa bị khuất phục trước ánh mắt cún con của Rin. Hôm nay, sau khi được mấy thằng bạn động viên, Len quyết tâm không để Rin đè đầu cưỡi cổ như vậy nữa. Bằng chứng là Rin và Len đã cãi nhau một trận nảy lửa, bởi vì Len không chịu lấy giúp Rin hộp kem trong tủ lạnh, cách Rin 4m và lúc đó Len đang ở tầng trên!!!

Len: *nhíu mày* Em đừng cứ ỷ lại vào anh như vậy! Lỡ sau này anh đi công tác hay bị bệnh thì ai mà chiều em được hả?
Rin: *long lanh* Nhưng hiện tại Len không đi công tác và cũng không bệnh!
Len: *cố gắng không bị khuất phục* Nhưng anh muốn tập cho em thói quen tự lập! Không được ỷ lại vào anh như vậy nữa!

Rin im lặng nhìn Len vài phút, sau đó xoay người đi lên phòng. Len nghĩ cô giận mình nên cũng muốn đi theo để sin lỗi. Nhưng không thể chiều chuộng cô nàng mãi như vậy được. Bởi vậy, hi sinh vì sự nghiệp cao cả, anh vẫn cố ngồi lì trong phòng khách chờ cô nói chuyện trước với mình.
Một tiếng sau Len thấy Rin kéo 1 vali to xuống dưới. Anh giật mình, không lẽ Rin muốn bỏ nhà sao. Anh vội vàng chạy lại, nắm lấy tay Rin, chân thành nói

Len: Rinnie à! Đừng làm vậy mà! Chuyện cũng đâu đến nỗi mà em làm quá lên. Anh cũng chỉ muốn em không quá lệ thuộc vào anh thôi. Em đừng bỏ anh mà! Rinnie! *tha thiết*

Rin: *lạnh lùng rút tay về, nghiêm túc nói* Em nghĩ anh nói đúng! Em cần học cách tự lập hơn và không nên dựa dẫm hay lệ thuộc vào anh quá. Vậy nên, hành lí của anh em đã cho vào vali hết rồi. Em cũng kiểm tra rồi, không thiếu thứ nào hết. Khi nào đi thì nói một tiếng để em thay khóa cửa!

Nói xong Rin lạnh lùng xoay người về phòng, khóa cửa lại.

Len: !!! Rinnie à! Anh sai rồi! Tha lỗi cho anh mà! *cào cửa phòng, khóc ròng*


[Kagamine's Fanfic] Những mẩu chuyện nho nhỏ của Kagamine - Part 1Donde viven las historias. Descúbrelo ahora