98. Bị đánh

884 102 4
                                    

Mấy tuần nay má Len bị sưng vù liên tục

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mấy tuần nay má Len bị sưng vù liên tục. Đi khám bác sĩ bảo vì bị đánh nên mới thành vậy. Đồng nghiệp hỏi anh ăn ở thế nào mà bị người ta đánh, Len nói có bao giờ động chạm tới ai đâu. Một người khác lại đùa bảo do ma làm. Anh bĩu môi không tin. Nhưng sự việc này cứ kéo dài cả tháng làm anh rất bực mình. Anh quyết định lắp một chiếc camera nhỏ đối diện giường ngủ.
Sáng đó, hai má đau rát, anh không soi gương cũng biết nguyên nhân. Vội vàng xem camere. Chỉ thấy trong căn phòng mờ ảo, Rin - con mèo vàng anh đang nuôi nhẹ nhàng tiến về giường anh. Rùng mình một cái, nó biến thành một cô nhóc tóc vàng siêu cấp Loli. Khẽ vươn bàn tay nhỏ bé về phía anh tát má anh liên tục, vừa nói: "Ai bảo tên đáng ghét nhà người hơi tý là hôn hôn ta! Ta là người (?!) mà ngươi muốn hôn là hôn sao?"
Len: "..."
.
.
.
.
.
Krana: Mọi người biết sau đó thế nào không? Mình cũng không biết nè. Ô hô hô. Nghóe, đừng nhìn mình vậy chứ? Tại tên kia không chịu kể cho mình nghe chứ bộ. Ủy khuất người ta lắm a ~. Người ta chỉ hóng được là bạn mòe vàng kia cuối cùng vào cái đêm bạn ý tròn 18 đã bị bạn chủ làm gỏi ăn sạch sẽ. Thế thôi à! Chỉ là có chút tò mò, mòe sống được 18 tuổi sao? *đần face*

[Kagamine's Fanfic] Những mẩu chuyện nho nhỏ của Kagamine - Part 1Where stories live. Discover now