121. Một chữ

759 98 15
                                    

Như mọi người đã biết, trong cuộc sống hàng ngày, con trai sẽ theo đuổi con gái. Nhưng đây là Fanfiction, thì chuyện nam theo gái quá mức pình pường. Tác giả mình đây muốn cái khác biệt, bởi vậy mình đã cho nữ chính theo đuổi nam chính. Ờ, vậy thôi. Action!

Một ngày của Kagamine Len bắt đầu bằng việc thức dậy, ăn sáng rồi đi học. Đi học với anh là cả một cực hình. Không phải vì lượng bài tập khổng lồ hay giáo viên phít xít, kinh khủng hơn tất cả là cái đuôi. Anh biết anh đẹp trai, học giỏi, nhà giàu, bla bla... Nhưng đó không phải lỗi của anh. Có trách hãy trách ông trời a~. Anh biết bản thân mình như vậy chắc chắn không ít gái theo. Nhưng anh nghĩ chỉ đơn giản là ngắm nhìn từ xa hay đại loại vậy, chứ không như cái đuôi vàng chóe này. Cái đuôi này cũng có tên, cũng khá xinh, cũng khá giỏi, tên là Kagamine Rin, đàn em dưới anh hai khóa. Rin là điển hình cho động vật kí sinh, thật lòng mà nói (said by Len). Anh đi đâu cô nhóc cũng đi đó. Canteen, thư viện, sân trường, bla bla. May là nhà vệ sinh cô bé không đi theo T___T. Cô bé nói thích anh, ngay cả khi anh đã từ chối cô bé. Nhưng cô bé vẫn theo đuổi bằng được. Nói thật, anh có chút sợ cô nhóc này. Mới tán đã vậy, nếu lấy nhau chắc chắn anh phải nằm dưới. Nam nhi đại trượng phu nằm dưới là một sự sỉ nhục. Vì vậy, nếu có hẹn hò hay kết hôn, anh phải chọn một người thật dịu dàng nữ tính. Không như Rin, là kiểu thiếu nữ thừa nam.

Hôm đấy, Rin hùng hùng hổ hổ vào lớp Len, nói

"Kagamine Len! Anh trả lời em một câu. Anh phải thề sẽ thực hiện điều anh nói, ok? Sau đó em sẽ không làm phiền anh nữa?

"Được!" Nghĩ tới việc cắt cái đuôi này, Len rất mừng

Cả lớp Len thì lôi điện thoại máy ảnh ra quay, xem xem cuối cùng ai thắng, tiện thể tránh để Len nuốt lời :v. Mấy bạn này bị Rin mua chuộc rồi a~

"Em hỏi anh, vậy cuối cùng anh yêu hay không yêu em? Anh trả lời cho em một chữ thôi!"

"Không yêu!"

Rin nhìn Len sững sờ, cắn cắn môi. Mãi một lúc sau cô mới lên tiếng

"Giáo viên dạy văn của anh bị đần à? Em bảo anh là một chữ thôi!!!"

"!!!"

.

.

.

Krana: Bị gài rồi :v.

[Kagamine's Fanfic] Những mẩu chuyện nho nhỏ của Kagamine - Part 1Where stories live. Discover now