27. Mê giai

1.4K 146 18
                                    

Hôm nay trả tất request luôn ^^


......

Rin dù là gái đã có chồng nhưng tật mê giai đẹp vẫn không bỏ. Điều này làm Len rất bực mình. Ai mà chịu được cảnh vợ mình mê giai đẹp đến mức bỏ bê chồng con chứ. Này nhá, phòng khách, phòng ăn, ngay trong phòng ngủ cũng dán poster của mấy thằng cha Hàn Xẻng. Đã vậy còn suốt ngày xem phim Hàn rồi ngắm trai. Điển hình như ngày hôm nay, mới sáng sớm thôi à.

"Oa! Jong Ki oppa ngầu chưa kìa! Uầy! Đẹp trai quá đi mà!" Ai kia mắt nhìn vào ti vi, sáng hơn đèn pha. Đã không thèm nhìn ai đó mặt đen sì rồi thì thôi, lại còn kéo kéo tay ai đó, hởn hở nói "Len à! Anh xem đi! Oppa vừa đẹp trai vừa men lì! Ay~ Thích quá đi! Em yêu Song oppa nhất!"

Ai đó tối mặt 'Được lắm! Yêu hắn ta nhất sao? Vậy thì chồng em yêu thứ mấy? Chết tiệt! Hôm nay anh phải cho em biết tay!' Len cười lạnh, ôm eo Rin

"Anh cũng vừa đẹp trai vừa men lì. Chỉ hơn không kém! Mà..." Thấy Rin bĩu môi, Len cười tà, nói nhỏ vào tai Rin "Anh còn có một chỗ vừa to, vừa dài, lợi hại hơn mấy tên kia nhiều!"

"A? Là gì?" Rin nghĩ một lúc,khó hiểu nhìn Len. Thấy nụ cười của tên kia, bất chợt hai má đỏ ửng, đẩy mạnh ai đó ra "Đồ biến thái! Kagamine Len! Anh đi chết giùm tôi!"

"Bảo bối! Lại đây nào! Dạo này em hư lắm nha! Phải dạy dỗ lại em mới được!" Len cười nham hiểm, nhanh tay kéo cái người đang định chạy trốn kia lại.

"Đừng mà Len! Tha cho em đi! Lần sau em không dám! Ya! Không được xé áo của em!"

...

"A~ đừng mà. Đừng cắn chỗ đó, đau..."

...

"A~ Không cần! Ưm...Không phải chỗ đó... Ưmh... Le...Len~"

...

"Ưm... A~ Ch...chậm lại đi! Len~"

...

"Chậm... Chậm thôi! Len~~~"

...

Hôm đó, có người bị Len làm cho thừa sống thiếu chết, số trận đấu không tính được trên đầu ngón tay =]]. Sau đó, mấy bức poster an tọa ngoài bãi rác, ai kia có cho tiền cũng không dám nhắc tới "trai" trước mặt ai đó nữa.

[Kagamine's Fanfic] Những mẩu chuyện nho nhỏ của Kagamine - Part 1Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt