89. Quân tử

899 101 7
                                    

Rin là con gái duy nhất của thành chủ thành Tương Dương. Có cha nổi tiếng là người trong sạch ngay thẳng, nàng cũng như bao người, coi cha là tấm gương sáng để noi theo. Tuy là thân phận nữ nhi nhưng không vì thế mà nàng coi việc nữ công gia chánh nên hàng đầu. Thay vì thêu thùa may vá như những người con gái khác, Rin lại chọn việc luyện võ. Rin muốn chứng minh rằng mình xứng đáng làm con gái của cha. Chỉ là, khi gặp hắn, tất cả đã khác...
Len là người đứng đầu của Ma giáo. Tuy rất trẻ nhưng hắn đã khẳng định được vị thế của mình. Hắn nổi tiếng với vẻ anh tuấn hiếm có trên thế gian, dù rất lãnh khốc vô tình nhưng vẫn hàng vạn thiếu nữ sẵn sàng quỳ xuống chân hắn để được yêu hắn. Nhưng hắn chỉ coi đó là phù phiếm. Cho tới khi gặp nàng...
Lần đầu tiên nàng gặp hắn, đó là khi nàng thay cha ra chủ trì đại hội võ lâm. Người Ma giáo cậy mạnh ức hiếp Chính phái, nàng vì muốn trả thù cho các môn phái nên đã tỷ thí với chúng. Đấu năm trận, cả năm toàn thắng. Trận thứ 6, thua dưới tay hắn. Hắn không phế võ công của nàng như quy định, chỉ cắt một lọn tóc của nàng mang về. Nàng cười lạnh: "Ngụy quân tử!"
Lần thứ hai nàng gặp hắn, đó là khi Ma giáo và Chính phái giao đấu. Nàng đã nỗ lực rất nhiều, nhưng vẫn lần nữa thua dưới tay hắn. Chính phái thua, nàng vì muốn cứu dân trong thành nên quyết định dùng thân mình làm điều kiện trao đổi. Hắn không nói gì hết, chỉ lui quân, kết thúc chiến tranh. Nàng giễu cợt: "Coi như quân tử!"
Lần thứ ba nàng gặp hắn, đó là khi nàng gặp cướp. Hắn không ngại hiểm nguy mà cứu nàng, nàng tự nhủ: "Đích thực là quân tử!"
Lần thứ tứ, thứ năm,... nàng gặp hắn, đó là khi sáng sớm. Khắp người đau nhức, chân tay rã rời, nàng nghiến răng nhìn người bên cạnh : "Uổng công là quân tử!"
.
.
.
Krana: Cầm thú đội lốt quân tử :v. Nghi ngờ ai kia lên kế hoạch 'xơi tái' con gái ta từ lâu rồi =]]

 Nghi ngờ ai kia lên kế hoạch 'xơi tái' con gái ta từ lâu rồi =]]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Kagamine's Fanfic] Những mẩu chuyện nho nhỏ của Kagamine - Part 1Where stories live. Discover now