47. Mua

1K 121 5
                                    

Len là Đại Boss. Không chỉ vậy, tiền của anh tiêu mấy đời không hết. Anh có thừa khả năng nuôi gia đình. Ngay cả chỉ cần ở nhà với bảo bối thôi cũng kiến ra tiền (==''). Anh muốn tận hưởng cái gọi là 'dục tiên dục tử' ngày đêm. Vậy mà ai đó chẳng hiểu, toàn bắt anh đi làm thôi. Uất ức lắm á, nhưng lời vợ yêu không thể không nghe, đành nuốt nước mắt vào trong, mang theo nỗi đau đớn kia đi làm. Mỗi lần về nhà, ngoại trừ phải mấy cái việc vớ vẩn kia, anh đều cùng bảo bối hưởng thụ tư vị mất hồn kia nha. Tuy có hơi ít, nhưng mà không sao, là Rin ok tuốt a~.
Vậy đó, anh - Kagamine Len - cái gì cũng tốt, khoản nào cũng tốt, vậy mà có ai đó không biết anh là cực phẩm trời ban, đã làm trái tim anh tổn thương một lần, lại lạnh lùng xát muối lên vết thương đó một lần nữa.
"Tại sao hả Rin? Anh có gì không tốt mà em lại làm vậy với anh? Tại sao hả Rin, tại sao em lại đối xử như vậy với anh? Anh đau lắm! Rin! Em có biết không, trả lời anh đi! Tại sao, tại sao, tại sao hả Rin? Tại sao em đi làm hả Rin? Em có biết thời gian trên giường vợ chồng mình đã ít rồi? Em lại đi làm, về nhà lại mệt mỏi, không cho anh đụng chạm? Em có biết cái cảm giác chỉ có thể nhìn mà không thể chạm đó khó chịu như thế nào không? Rinnie à! Nhịn quá sẽ không tốt cho chồng em đâu. Em không muốn anh bị ph... ưm ưm"
"Anh thôi đi! Em mệt lắm! Ngày nào cũng thế! Anh cắt dòng diễn sâu này đi được rồi đó! Em bảo rồi, đợi 1 tháng nữa em quen rồi, sẽ bù cho anh. Ngoan! Đi ngủ đi!" Rin nựng nựng hai má chồng. Len khóc không ra nước mắt, tận 1 tháng đó. Mới có 3 ngày anh đã phát điên lên rồi! Không thể được, phải dùng cách khác
"Rin a~" Mĩ nam kế à nha, ai kia cười thầm. Nào, ủy khuất hơn đi. Cố lên cố lên. Nhất định hôm nay phải được ăn!!! 'Quyết tâm quyết tâm quyết tâm' x n lần.
Nhưng mà, ai đó nhíu mày khó chịu. Rồi lạnh lùng ngồi dậy, cầm gối đi ra ngoài, bỏ mặc bạn kia ngơ ngác trên giường. Lúc chạy theo đã thấy bạn ấy vào phòng dành cho khách, cơ mà bạn ấy khóa cửa rồi.
'Ta hận aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!' Len gào thét trong lòng, hức, lại phải đi tắm rồi. Có người chồng nào như mình không, bị vợ ghê lạnh. Hức hức hức! Không thể để vậy mãi được, nhất định ngày mai phải kết thúc!
....
Ngày hôm sau, khoảng 8 giờ sáng.
Len bước vào cửa hàng nội thất, nhân viên bán hàng hồ hởi hỏi:
"Xin chào quý khách! Quý khách muốn mua gì ạ?"
"Tất cả mọi thứ ở đây đều bán, phải không?" Len hỏi.
"Vâng ạ!" Nhân viên khẳng định.
"Chắc chắn?" Len hỏi.
"Tất nhiên ạ!" Nhân viên khẳng định lại.
"Vậy thì tôi muốn mua..." Len chỉ tay về phía trước "Cái cô gái tóc vàng đeo nơ trắng kia kìa. Đó, tôi mua cô ấy!" Giọng chắc nịch
Nhân viên bán hàng: "..."
.
.
.
Ở đằng xa, ngay lúc bạn Len bước vào Rin đã thấy. Anh chàng lại cách cô có mấy mét, lời của Len, cô nghe rõ từng từ. Cô hướng ánh mắt viên đạn về phía Len
'Kagamine Len! Anh giỏi lắm! Dám phá tôi sao? Về xem tôi trừng phạt anh thế nào!!!'
Len chớp chớp đôi mắt xanh biếc ngây thơ vô số tội của mình về phía Rin, như muốn nói 'Anh nhớ em mà, bảo bối~'
.
.
.
.
Câu chuyện phía sau cũng không muốn kể, nội bộ gia đình người ta mà! Tọc mạch không tốt đâu! Chỉ biết là, bạn Rin ngay sau đó nghỉ việc. Bạn Len rất hạnh phúc, chỉ là có chút biến. Cũng có chút thôi, mà biến ấy cũng rất bình thường mà : Bạn Boss của chúng ta à nha, được làm bạn với muỗi đó. Có một tháng thôi, ít mà! Mình đang tự hỏi, bạn Boss có bị bệnh không nhỉ, nhịn tận một tháng đó. Ahihiiiiii!

[Kagamine's Fanfic] Những mẩu chuyện nho nhỏ của Kagamine - Part 1Where stories live. Discover now