22. Chia tay

1.3K 174 25
                                    

--- Một câu chuyện mình đọc trên mạng, đã cải biến ---

Đặt vội chiếc nhẫn xuống mặt bàn, Rin lạnh nhạt đứng lên, lạnh nhạt buông lại một câu "Kết thúc đi!" và rồi lạnh nhạt quay lưng rời khỏi nơi đó.

Len yên lặng nhìn theo, không nói gì, cũng không làm gì, đôi mắt mơ hồ ẩn hiện nước mắt. Đi rồi sao? Có phải cô ấy sẽ chẳng bao giờ quay trở lại nữa? Tình yêu của họ đã kết thúc, nhanh đến mức không có một lý do chính đáng nào, chỉ là chán, nên chia tay, vậy thôi, không gì khác.

Đưa tay cầm lấy chiếc nhẫn vừa lóe lên một tia sáng vì bị ánh nắng mắt trời chiếu vào, nó khiến anh chói mắt, cũng không biết có phải vì lý do đó hay không mà nước mắt lại lăn dài xuống gò má.

Trong phút chốc, Len như bừng tỉnh, anh níu chặt chiếc nhẫn trong tay, lao theo hướng Rin vừa bỏ đi. Anh không thể, không thể để đánh mất cô ấy.

Bàng hoàng nhận ra ánh đèn xe chiếu thẳng vào võng mạc, cô lấy tay che mắt mình, và một cơn đau ập đến. Bất ngờ. Không một lời báo trước. Cô ngã xuống, thân thể tràn ngập đau đớn.

Rin nhìn thấy thân ảnh người mình yêu ngã xuống, cô quên hết tất cả, quên cả lời chia tay vừa nói ra, cô đến bên anh ấy, nâng anh ấy đặt vào lòng mình. Đau lòng không nhịn được mà rơi nước mắt.

"Len..."

"Rin...Anh yêu em..."Len yếu ớt cất lên từng lời, đôi mắt không ngừng tràn ra lệ đỏ.

"Len, em biết..."

"Hẹn em... ở... kiếp... s... sau..." Rồi anh nhắm mắt, dù mi đã khép, thế nhưng nỗi đau vẫn còn đọng lại đâu đó trên gương mặt bình yên.

"Len... tỉnh lại nhìn em đi... Len..." Rin gào lên, âm thanh vang vọng khiến những người xung quanh lùi ra xa vài bước.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Cắt!" Người đàn ông hô một tiếng.

"Sao cắt sớm vậy đạo diễn?" Rin khó hiểu hỏi.

"Cô xem xem, Len ngất thật rồi kìa, đáng thương cho anh ấy. Tiếng hét của cô thật đáng sợ..."

"..."





Krana said: Hi! Tớ năng suất chưa? Ba chap liền đó, khen tớ đi. Khen đi! Khen tớ tớ ra thêm chap nữa. Đảm bảo cực kì hấp dẫn luôn, chap tới có tiều đề là "Quy định gia đình (Part 1)". Thông báo luôn là Rin lên ngôi, Len đẹp trai bị chà đạp không thương tiếc luôn á :D. Hóng đi heng~~~~~

[Kagamine's Fanfic] Những mẩu chuyện nho nhỏ của Kagamine - Part 1Where stories live. Discover now