46. Hai ngày

1.1K 125 10
                                    

Mang trong mình trong trách cao cả, boss Len hiếm lắm mới được nghỉ. Hôm nay a, không cần 'vội vàng' gì hết, việc 'thân mật' với bảo bối từ phải từ từ tận hưởng ᵕωᵕ.
Hôm nay trời đẹp, trăng thanh gió mát. Vậy mà có hai kẻ dở hơi nào đó không biết thưởng thức. Haizz. Mới chưa đến 9 giờ tối, cái bạn chồng đã lôi kéo bạn vợ đi ngủ. Mà có ngủ đâu, chiến đấu kịch liệt lắm á~ *cười gian*. Bạn Rin tuyên bố 'kết thúc trận chiến' là mới có hơn 13 giờ đêm thôi à (Len: Ít mà!. Krana: *rủa thầm tên kia, hành hạ con gái ta ==''*). Len ôm vợ đi ngủ, dù trong lòng vẫn 'thòm thèm', nhưng mà anh có tâm có sức, Rinnie bé bỏng lại vô tâm vô sức, nên đành nhận ủy khuất về mình.
Chợt anh phát hiện thiên hạ nhỏ nằm úp sấp trên người anh đang ngơ ngẩn.
"Sao thế bảo bối?" Anh hỏi
"Hihi! Chồng à! Em vừa phát hiện ra chúng ta có thể làm liên tục hai ngày đó!" Kèm theo đó là nụ cười ngây ngô cực sát thương.
Len có chút ngỡ ngàng. Anh có nghe lầm không vậy? Rin đang bật đèn xanh sao? Cô đang gợi ý rằng hai người có thể ở trên giường liên tục trong hai ngày sao? Khóe môi Len cong lên, chút ngạc nhiên kia anh cũng không bận tâm. Hiếm lắm mới thấy Rin chủ động như vậy, anh không thực thi thì sẽ phụ lòng bảo bối của anh. Và bảo bối sẽ buồn! Anh không muốn vậy đâu a~.
Gần như ngay lập tức, anh đè Rin xuống, thì thầm
"Đề nghị của bảo bối rất tuyệt! Dù gì ngày mai và ngày kia cũng không có việc gì làm, thức ăn có thể gọi bên ngoài mang đến!"
Rin nhận ra có điều gì đó không đúng. Ngớ người một chút, cô vội vàng giữ chặt bàn tay không an phận của ai kia, nói
"Anh nghĩ đi đâu đó? Chẳng có khiếu hài hước gì cả." Vừa nói Rin vừa chỉ tay lên đông hồ "Chúng ta làm từ tối qua đến sáng sớm hôm nay, không phải hai ngày thì là gì?!"
"..."
.
.
.
Krana: Há há há! Tụt mood chưa Len? Con gái ta thật hài hước à nha~~~ *cười lăn lộn*
À quên, chào buổi sáng cả nhà :))

[Kagamine's Fanfic] Những mẩu chuyện nho nhỏ của Kagamine - Part 1Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum