144. Dạy con

807 112 16
                                    

Kagamine Ren được bố cho sang nhà bác Kaito chơi. Lúc đi thì mặt mày hớn hở, vậy mà khi về mặt âm trầm, không chạy vào ôm mẹ như mọi hôm, chỉ lãnh đạm nói "Con chào mẹ!". Rin thấy lạ, khẽ liếc chồng. Trông cái mặt giả nai kia chắc chắn có vấn đề rồi, cô nhẹ nhàng hỏi con

"Rennie của mẹ sao vậy? Bác Kaito chọc gì con sao?"

"Không ạ!" Ren lắc đầu.

Rin chắc chắn thằng bé giấu mình chuyện gì đó, định kéo con vào hỏi han thì thằng bé lại tránh mình như tránh hủi. Rin nghiêm mặt nói

"Rennie nói ngay, xảy ra chuyện gì?"

Thấy mẹ có vẻ giận, Ren vẫn là bé ngoan, thành thật trả lời:

"Hôm nay bố Len bảo với con rằng..." Bé Ren diễn lại sinh động cảnh Kagamine Len dạy con :v

"Kagamine Ren! Kagamine Rin là người của bố. Chỉ có bố mới được phép ôm và hôn. Con mau chóng trở thành người lớn đi, lúc ấy sẽ có người yêu riêng cho con. Nếu con vẫn cứ tranh giành mẹ với bố, con sẽ thành đứa bất hiếu với bố, tiếp nữa con sẽ có lỗi với người yêu tương lai của con!"

Rennie tuy nhỏ, nhưng trí thông minh hơi bị cao à nha! Một chữ cũng không thiếu, điệu bộ cùng giọng nói giống như in bố của bạn. Kết thúc còn không quên nụ cười nhếch mép đặc trưng của Kagamine Len. Vì quá nhập tâm, bạn không hề, thực ra là không thèm để ý đến khuôn mặt đen hơn đít nồi của bố mình.

Len nhìn bảo bối mặt càng lạnh, thầm nguyền rủa thằng con trời đánh, tiện thể gào thét trong lòng làm sao để bảo bối hết giận đây!!!

.

.

.

Krana: Tối nay con xác cmn định sô pha rồi :v

[Kagamine's Fanfic] Những mẩu chuyện nho nhỏ của Kagamine - Part 1Where stories live. Discover now