Chap 38

1.2K 108 12
                                    

  Sáng hôm sau, đúng 6h trường tụi nó hô tập trung ở dưới chân núi Kyamahara. Ở chỗ đấy có sẵn cáp treo để đi lên, mỗi ô chứa được 10 người nên mấy đứa lớp khác hào hứng vô cùng. Nhưng lớp 8 lại không thích đi bằng cáp treo nên tụi nó quyết định leo núi vì 1 số đứa nói là đi bộ leo núi tốt cho sức khỏe gì đó nên cả đám quyết định đi bộ lên đó. Sau 1 tiếng hì hục thì lớp 8 đã có mặt trên đỉnh núi và lại gần chỗ lớp 1 cùng Gakupo đang ăn sáng

- Ăn áng ông? ( ăn sáng không? ) - IO thấy tụi nó thì chìa hộp cơm ra, vừa nhai vừa nói

- Cái gì?? Ăn táng không á??! - Mikuo trợn mắt lên nhìn IO

- Điên! Ăn sáng không? - IO nuốt cục cơm vào bụng rồi chửi thẳng vào mặt Mikuo

- Ăn chứ, leo núi mệt muốn chết hà! - Miku cười gượng

- Ai bảo thích làm màu! - IA chạy lon ton đến chỗ tụi nó đang thở hì hục như trâu

- Muốn chết không? - Mikuo lườm IA rồi cốc đầu nhỏ 1 cái

- Ui da đau.. - IA rờ nhẹ chỗ bị Mikuo cố, chu môi phồng má nhìn dễ thương cực

- Cốc yêu mà - Mikuo nhẹ nhàng xoa đầu IA, vô tình chạm vào bàn tay nhỏ xinh của nhỏ đang ở trên đầu

- 2 bay thật tởm - Mấy đứa khác đem đôi mắt "không cảm xúc" ra nhìn IA và Mikuo. Còn IO và Miku đang bốc lửa phừng phừng nhìn hai đứa nó âu yếm nhau với con mắt "Con nhỏ/Cái thằng này, bỏ tay ra khỏi anh/em yêu của ta nhanh lên!!!!!"

- Ăn lẹ còn đi thăm đền! - Gakupo đang ăn thì thấy tình thế căng thẳng nên lên tiếng giục tụi nó

Sau 30 phút đánh chén no nê, cả đám tụi nó tính thêm anh là 51 người, nhiều dữ dội nên trả tiền cũng không ít đâu a.

- Các em tập hợp!!!!!!!!!!!! - Gakupo đi ra sân đền cầm loa lên gọi lớn, chưa đầy 5 phút sau tất cả lớp đều đã tập trung tại chỗ đó

- Okey, đầy đủ học sinh chưa? - Anh hỏi

- Đủ thưa thầy - Cả trường hô to

- Vậy thì bây giờ tất cả sẽ vào thăm đền chung rồi sau đó tách ra đi riêng. Ở đây có trò trượt dốc, cảm giác mạnh, hồ bơi, khu Spa và khu nghỉ ngơi nên mấy em thích đi đâu thì đi! - Anh nói mà ở dưới sân đền có rất nhiều tiếng nói hăm hở, thúc dục anh nói lẹ lẹ rồi còn đi chơi làm anh phải kết thúc phần giới thiệu của mình - Vậy thì các em có 15 phút để tham quan đền rồi chia cặp ra đi chơi! Bắt đầu thời gian tham quan đi nào!!!!!!

Anh vừa dứt lời thì tiếng hò hét vang lên tứ phía rồi các lớp nhanh chóng chia đoàn ra đi tham quan. Lớp 8 và lớp 1 bám với nhau dai như đỉa, không chịu đi riêng.

15 phút sau khi đi vòng quanh thăm ngôi đền, lớp 8 với lớp 1 bắt đầu chia cặp ra đi chơi. Đầu tiên tụi nó chơi trò trượt dốc, trò này dành cho 16+, thể lệ trò chơi như thế này:

Trượt dốc từ trên đỉnh núi xuống giữa núi, có rất nhiều khúc cua và đặc biệt trượt bằng xe trượt dốc, mỗi xe dành cho 2 người, bắt buộc đến khúc cua phải đi chậm lại.

- Mấy em đọc nội qui rồi bắt đầu chơi nhé - nv1

- Học thuộc luôn rồi anh ơi - Rin hí hửng

- Rồi, vậy 2 người 1 xe, người ngồi sau là người cầm lái, đẩy về phía trước là tăng tốc, đẩy về phía sau là thắng! Rõ hết rồi thì BẮT ĐẦU! - anh nv dặn dò kĩ lưỡng sau đó đẩy cho xe đi xuống.

Cặp của Rin và Len đi đầu tiên, người cao hơn ngồi sau nên Len cầm lái. Bỏ qua nội qui, nó vặn hết ga chạy luôn không cần thắng lúc gặp khúc cua. 2 đứa vừa chơi vừa la hét om sòm đầy vẻ thích thú.

Sau 1 vòng, cả hai đứa quay lại trạm bắt đầu...

- Ê bộ ghê lắm hay sao mà la hét vậy? - Meiko lo sợ nhìn Rin đang bước xuống xe

- Haha vui lắm vui lắm, chơi đi sẽ hiểu - Rin cười lớn rồi đẩy Meiko và Kaito đang tái xanh mặt mày ra làm người tiếp theo

Nghe lời Rin nói, tất cả mấy đứa còn lại trèo lên xe rồi bắt đầu chạy xuống. Trời ơi còn hơn hổ gầm nữa! Tính thử đi 40 mấy đứa la hét cùng 1 lúc có thể banh cả màng nhĩ luôn ấy chứ. Chơi cho đã đời rồi tụi nó kéo nhau ra khu cảm giác mạnh. Đầu tiên là trò tàu cướp biển (chắc mấy bạn biết trò này hết rồi khỏi nói) chúng nó lên ngồi chật kín cả tàu, lúc chưa lên cao thì la hét thích thú dữ dội, khi lên cao nhất rồi có 1 vài đứa con gái lớp 1 ngồi ôm bạn kế bên khóc, riêng lũ con gái lớp 8 mặt tỉnh bơ như muốn nói "thấp quá" làm tụi con trai và đám lớp 1 nể phục và bái làm sư phụ.

4 tiếng đồng hồ ngồi chưa đủ trò cảm giác mạnh đã đời luôn mà tụi nó còn có sức để chơi nhiều trò tiếp theo, lớp 1 mệt rồi nên tách lớp 8 về trại. Lớp 8 tiếp tục đi bắn súng sơn, nhưng lại không ngờ lớp 6 lại là kẻ thù của tụi nó trong trò chơi đó. Nhỏ Miyan lớp 6 nhắm Rin mà bắn lia lịa, không chừa thời gian cho Rin kiếm chỗ trú. Khi nhỏ đang thay đạn thì Rin nhân cơ hội bắn tới tấp vào nhỏ, cuối cùng là mệt quá nên nhỏ Miyan né đi. Đã là bắn súng sơn thì phải có thùng sơn nên mọi thứ đúng như dự đoán, nhỏ Miyan lại chơi trò cũ, đổ 1 đống sơn lên người Rin. May mắn sao, Rin hoàn toàn né được và gậy ông đập lưng ông, những giọt sơn mà nhỏ hất vào Rin lại vô tình bay trúng 1 nhỏ khác trong lớp 6. Nhỏ đó tức điên lên mà con Miyan còn không xin lỗi mà con đó bực mình nói:

- Ai bảo mày ngu! Đứng đó chi cho bị trúng sơn!

Nhỏ đó bực bội, đổ nguyên thùng sơn vào nhỏ Miyan và kết quả là mặt và tóc nhỏ đầy sơn. Rồi hai con bay vào đập nhau chí choé, Rin đứng đó cười khinh khỉnh. Đi ra ngoài.. Lớp 8 dính một tí sơn vào mặt còn lớp 6 dính rất nhiều. Lớp 8 bỏ đi và trong đầu đứa nào cũng cùng một suy nghĩ "muốn chơi thì tụi tao chơi tới bến! Ha, cái đám làm màu! MAKE COLOR!"

- Ê mới có 9h30 à! Đi tắm hồ không? - Gumiya hí hửng

- Đi chứ!! - Cả lớp

Rồi tụi nó bay vào phòng thay đồ rồi cả đám bước vào hồ bơi làm bao nhiêu người nhìn ngắm. Cũng phải, nhìn tụi nó đi mà cứ như có ánh hào quang lung linh lấp lánh sáng chói loá bao quanh vậy. Da của đám con gái sáng ngời ngời như hạt ngọc trai, không trắng bạch mà trắng hồng, vòng eo thon thả cùng vòng 1 săn chắc, người ngoài nhìn vào cứ ngỡ tiên giáng trần hay phẫu thuật thẩm mĩ. Còn đám con trai nước da bánh mật khoẻ khắn, body đầy đặn, chắc rắn, khoe ra cơ bụng đẹp ngời ngời. Thậm chí Mikuo, Kaito, Gumiya và Len còn lộ ra cả cơ bụng 6 múi cực kỳ rắn chắc và vòng 1 cực đẹp, không một chút tỳ vết.

- Ahhhhhhhhhhhhhhhhh....... - tiếng la của fan cứ vang lên mỗi lần lớp nó đi ngang qua.

Lớp 8 chiếm lĩnh nguyên 1 cái hồ 2m. Đứa nào biết bơi thì xuống, không biết thì ở trên hay qua hồ 1m6 nhưng cả đám là ở dưới hết. Chỉ có Gumi nhà ta không biết bơi, Rin vì một vấn đề lúc nhỏ, không thể xuống được nên ngồi ở trên selfie tự sướng

- Rin với Gumi xuống đi, vui lắm! - Meiko gọi

- Ứ.. Nước sâu bỏ mẹ, xuống là chìm đấy - Gumi mếu máo

- Thì xuống rồi Len và Gumiya tập bơi cho! - Miku từ đâu chui ra

- OKK! Gumi xuống đây!!!!!! - Nghe đến Gumiya là Gumi chạy ùm xuống nước nhưng lại nhớ ra mình không biết bơi nên vùng vẫy trong nước, báo hại Gumiya lôi nó lên. Rin thì vẫn vậy thôi, ở trên nhìn tụi nó nô đùa. Len thấy vậy chạy lên bờ, ẵm nhỏ lên rồi hô " 1..2..3". Len nhảy xuống cùng nhỏ xuống mặc cho nhỏ la hét í ới, cào xé tấm lưng Len. Lúc mà Len và nhỏ ngoi lên được thì:

- Tình cảm thắm thiết nhể - 1 đứa trêu

- Thắm thiết quá ha, thắm thiết mà bị quăng như 1 bao cát - Rin trên tấm lưng Len mà chửi bới

- Xin lỗi, còn cách nào nữa đâu - Len hối lỗi

- Hứ! - Rin giận dỗi

- 2 anh chị đại lớp mình ạ, cho em xin đi... Giờ tính sao với lớp 6 đây mọi người? - Kaito nhanh chóng chuyển chủ đề

- Ừm............ Như đã nói đó, chia ra 3 phe đi, mà hôm nay giết trước 1 phe, còn 2 phe ngày mai tính! Cứ như vậy mà triển thôi! - Len cười nham hiểm nhìn tụi nó

(Chuyển Ver) (Vocaloid) Lớp học kinh dịWhere stories live. Discover now