Chap 91

789 73 6
                                    

Bỗng dưng nét cười xuất hiện trên đôi môi Von. 

"Điểm yếu chết người đây rồi"

Von chống tay xuống đất và bật người dậy. Vào tư thế cậu chuẩn bị tung quyền. Ngoắc ngoắc ngón tay kêu mời Matiy. Matiy bị khiêu khích thì tức giận lao vào, Von cười khẩy lập tức né nhẹ sang bên trái và cúi xuống chống tay xuống đất làm điểm tựa đẩy chân thật mạnh đá thẳng vào mặt Matiy.

- Hự! - Matiy ngã xuống đất, trên mặt dính ít máu - Khá đấy - Matiy lau máu của mình rồi đứng lên thở mạnh một hơi rồi nhìn tên Von đang đứng khoanh tay chờ.

Nhìn vẻ mặt coi thường trời đất vậy thôi chứ Von đang suy nghĩ: "Chết tiệt, vậy mà còn chưa yếu đi sao? Làm sao đây? Điểm yếu của hắn là chân và tốc độ. Chỉ cần né mấy cái cú đấm trời giáng đó là được và thêm một đòn khoá chân thôi. Nhưng nãy hắn đấm cho một cái làm suy giảm sức lực của mình sợ không đủ sức ra chiêu cuối mất, đành phải RKO cho hắn choáng trước thôi"

Vừa thoát khỏi suy nghĩ đã thấy đấm tay của đối thủ ngay trước mặt, Von hết hồn liền vô thức né thật mạnh và ngã xuống.

- shit! - Von chửi

- Đang đánh mà mất tập trung như vậy là không được đâu chú em - Matiy lắc lắc ngón tay, ra vẻ thách thức.

- Im đi cái thằng đô con mà có tên ẻo lả kia. Thứ ta ghét nhất là bị một đứa ẻo lả gọi ta là chú em. Chuyện ta ghét làm nhất mà mày cũng dám làm nữa! - Von đứng dậy chỉ tay vào mặt hắn hét

Tức điên Von xông đến tính gạt chân hắn thì bị hắn một tay ôm cổ một tay thật mạnh đấm vào bụng.

- Hự! - Von phun ra một ngụm máu rồi quỳ xuống ôm bụng "Được! Tao hờn! Tao sẽ RKO mi!!!!"

Von liếc lên nhìn hắn với mắt căm tức, nhanh như chớp đứng lên và chạy ra sau Matiy, Matiy cũng theo hắn mà quay đằng sau, vừa quay ra đã bị Von ôm cổ

Bất ngờ Matiy thấy cổ mình như bị ai cầm thật chặt, một chiếc đầu nữa kề sát vai mình và ĐÙNG! Von đã thực hiện chiêu RKO thật ngoạn mục và đầy bất ngờ! (Lưu ý: đề nghị bạn đọc lên Google-sensei để biết RKO là gì hoặc lên Youtube để coi rõ hơn)

Matiy bị một đòn đầy bất ngờ làm kiệt sức nằm một chỗ, Von cũng đang thở dốc kế bên.

- Khoẻ đấy, dính một đòn như vậy của tao mà mày vẫn chưa chết.

Von bò dậy và đứng lên, nói thầm:

- Huh, chiêu đấy ta học gần một tháng và có rất nhiều cải tiến rồi, chỉ cần làm mày chấn thương chân nữa là được

Matiy khẽ nhói ở phần vai và cổ, cúi xuống lượm một thanh kiếm của xác chết kế bên.

Von vào lại tư thế, Matiy cũng vậy và hai người lao vào xâu xé nhau

Quay lại với tình hình của Mei. Cô đã hoạt động mạnh một lần khi cô né thanh đao vùng vẫy của U See, đã phải chống tay xuống đất lộn hai vòng đề về phòng thủ. Lại một lần nữa khi cô bị Yun hất bay ra đập người xuống đất và lăn vài vòng.

- Aidaaaaaa... Còn một lần cuối cùng cô ta sẽ chết, thật là khỏe quá đi!

- Cùng lên cùng kết liễu thôi!!!

Mei cố sức gượng dậy và cảm thấy không ổn. Trong người cô có cảm giác gì đó không đúng... "Gì vậy.. Cảm giác này.. Là có thai sao?? Ây ây bậy bạ, chắc đói quá thôi.. Đau bụng quá.."

- Oẹ.......

U See mặt nghiêm túc xông lên định giáng một đòn xuống nhưng xui xẻo thay Mei trong lúc đau bụng nên khuỵ xuống, né được đòn của U See và vớ được cây súng liên hoàn của thằng nằm kế mới giương lên bắn lia lịa vào U See và Yun

- Cái đm gì thế!!!!! - Yun tức giận văng tục.

May mắn né được nhưng Yun bị một đạn ngay đùi, U See được lợi thế vì đây là điểm mạnh của anh. Vừa đỡ cho những viên đạn chệch quỹ đạo, U See còn khéo léo chỉnh sửa đường đi của 5 viên đạn bay vào người Mei. Mei xui xẻo súng hết đạn mới né đi nơi khác nhưng không ngờ có 3 viên đạn đi đúng đường U See rạch bắn thẳng vào hai bàn tay làm nó bị phế và một viên vào chân phải.

- Đm, dám đối xử với nữ nhân như thế sao? - Mei hét lên, đứng không vững thả lỏng đôi tay

- Tốt lắm U See! - Yun lết chân đi tới vỗ vai đồng minh rồi bước ra trước, rút kiếm ra vận khí.

Một luồng gió lạ bao quanh người Yun, cậu khẽ nhắm mắt lẩm bẩm, khi gió mạnh hơn cậu mở bừng mắt phóng khí và lướt tới chém Mei không thương tiếc. Mei phun ngụm máu, trên người xuất hiện một đường thật sâu thật dài từ vai trái xuống hông phải, máu từ đó bắn ra. Mei trợn mắt ngã xuống và chết.

- Hú.... Thương tích nặng nề mà tuyệt vời thật! - U See bên kia khoanh tay mắt sáng rỡ

- Haha, nhanh nhanh đi giúp đỡ Von, tôi muốn nghỉ mệt và chữa trị vết thương lắm rồi! - Yun cười phẩy tay với U See rồi ngồi phịch xuống, duỗi đùi ra co gối và xắn quần lên đến đùi, cất kiếm xuống đất móc từ đâu ta cái nhíp móc viên đạn lên và băng bó vết thương.

- Oa... Đâu ra sẵn hộp dụng cụ thế?

- Nhà tôi có tiếng trong giới chứng khoán nên hay bị bắt cóc tống tiền hoặc tương tự nên biết võ và cả việc mang hộp cứu thương là chuyện thường. Đi đi, tôi mệt lắm rồi!

U See yên lặng hồi lâu rồi khẽ ừ chạy lại chỗ Vocar tiếp viện.



###



Hiện tại chỗ Von.

Hai con người, bốn đôi mắt đang hướng thẳng vào nhau, dường như có tia lửa điện vô hình ở đây.

- Ực, căng thẳng, căng thẳng! - U See nuốt nước bọt.

- Suỵt. Nhiệm vụ của chúng ta hết rồi. Giờ chỉ còn ngồi xem kịch thôi.

- Ok ok. Ý kiến tuyệt vời.

Von đang nắm bắt tình hình của đối phương, khẽ động đậy hai bàn chân của mình. Dựa vào trí óc của bản thân, Von nhắm vào cái chân phải của Matiy rồi chạy đến, tung cước lên đá. Matiy nhận ra được Von sẽ làm gì, anh chàng né được.

Nhưng phán đoán sai lầm. Thứ mà Von thực sự nhắm tới là phần bụng của Matiy, bị một cước mạnh lên bụng. Matiy bị xô ngã ra xa. Lăn lộn vài vòng.

Von chùi mép, đưa ngón tay trỏ ra ngoắc lại như mời gọi, khiêu khích. Bị sỉ nhục, Matiy điên người chạy đến.

- Haiz.. Đừng sử dụng sức mạnh bàn tay để đánh... - Von thở dài. Sau đó nhảy lên tránh cú đấm của Matiy, nhân cơ hội còn tặng thêm một cú đá ngay gáy của Matiy - Mày hãy sử dụng cái đầu bã đậu của mày để tìm đường thắng đi, thằng cờ hó!

Matiy bị đánh bất ngờ, khuỵ xuống.

- Đứng được không? - Von nhìn xuống, khuôn mặt rất mãn nguyện.

- Đ.. Đ.. Đượ... Aaaaaaaah! - trong khi Matiy đang cố gắng đứng lên thì Von rút ra khẩu súng lục giấu trong áo bắn vào ngực của Matiy.

- Khốn nạn! Mày...! - Chưa kịp nói hết câu Matiy lại bị Von bắn thêm vài ba nhát. Sau bao nhiêu phút hấp hối thì tắt thở. Chết.

Von nhìn Yui và U See

- Xong - Von cất khẩu súng

- Ê tên khốn. Tụi tao xong. Thả ra nhanh lên. - U See hét lên.

 Gumiya nãy giờ đang coi phim hay thì bị kêu nên bực mình thở hắt ra tiến lại mở khoá thả tụi nó ra. Cau có mặt mày liếc U See và Yun. À... Ra là Gumiya cược Mei thắng! Hèn gì khi Mei chết đám Gumiya cười sặc sụa vì đầu đản cược ngu. Đã thế Mei còn chết đầu tiên thì nhục không tả.

(Chuyển Ver) (Vocaloid) Lớp học kinh dịWhere stories live. Discover now