Tiếp theo phần 1: Quá khứ ùa về!

388 38 5
                                    

Cả 3 chap của 'Tiếp theo phần 1' sẽ không nhắc gì về Meiko và Kaito vì bản gốc không có 2 nhân vật đại diện cho họ (ở phần 1), vả lại Le vì lười và muốn đăng lên nhanh chóng cho các bạn nên không có Meiko và Kaito xuất hiện.

-------------------------------------------------------

- GUMI! - Lớp 8 đang lo lắng cho Gumi không khác gì Miku.

- Hahaha! Giờ thì biết ai chiến thắng rồi đấy! - Giọng cười đầy ranh ma và thỏa mãn của Angela vang khắp cả phòng.

'Ting!' - Bỗng tiếng chuông đồng hồ vang lên làm xuất hiện một tia sáng chạy ngang qua đầu Len.

Len cuối gầm mặt cười. Agela đứng hình trước hành động bí ẩn ấy.
Rốt cuộc Len tính làm gì?

- Rin, Mikuo, Miku, Gumiya, Gumi, lớp 8 à.....

- Sao nào? Lời nói cuối cùng của ngươi trước khi chết sao?

Bỏ lời nói của Angela ngoài tai, Len nói tiếp:

- 12 giờ rồi! Mọi người có biết hôm nay là ngày gì không?

Lớp 8 bất ngờ trước câu hỏi của Len.

-Hôm nay là kỉ niệm một năm tớ và lớp 8 các cậu... quen nhau đấy! - Mọi người ai cũng sửng sốt.

Len nói tiếp:

- Chúng ta từng có rất nhiều kỉ niệm với nhau. Từng cùng giết chết kẻ chúng ta ghét. Từng cùng nhau chiến đấu. Cùng nhau đến những nơi chúng ta thích và chơi đùa vui vẻ ở đó. Và quan trọng hơn hết là... Chúng ta từng vượt qua những sóng gió thử thách để trở thành lớp 8 như là hôm nay.Từ lâu tớ đã nghĩ rằng mình chính là một phần của lớp 8, và cũng từ đó tớ đã bỏ ý định lấy đi linh hồn của các cậu để tớ đầu thai thành người. Tớ thà là một hồn ma chứ không bao giờ phá vỡ hạnh phúc của gia đình tớ...

Tới đây, nước mắt ai cũng tự động lăn xuống má. Rin và mọi đều nhớ những ngày tháng tươi đẹp ấy. Những kỉ niệm không thể nào quên được.....

Bỗng xung quanh Len xuất hiện một sợi dây màu đỏ cuốn chặt vào ngón tay Len

- Đúng là chúng ta là một lũ rác rưởi. Là cái lớp bị cả trường ghét bỏ. Luôn tự ti và từng có ý nghĩ sẽ tự tử để tránh khỏi phải nghe những lời mắng chửi mỗi ngày. Nhưng từ khi Len xuất hiện, chẳng phải cuộc sống chúng ta thay đổi hay sao? Chúng ta sống dựa vào nhau. Không quan tâm xã hội nói gì. Chúng ta không cô độc, chúng ta còn có thầy Gakupo cơ mà...- Rin dần khôi phục lại niềm tin của mình và của mọi người đối với Len.

Thấy mọi chuyện bắt đầu đi theo chiều hướng tốt Rin nói tiếp:

- Tuy Gumiya và Gumi là anh em ruột thịt nhưng trai gái yêu nhau thì có gì sai? Ngoài kia còn nhiều hơn thế! Còn có nữ yêu nữ, nam yêu nam mà xã hội vẫn chấp nhận đấy thôi. Thời đại nào rồi cơ chứ?

Sau câu nói all kill của Rin, mọi người dần tin tưởng Len hơn. Lúc này sợi dây đỏ kia bắt đầu buộc vào ngón tay từng thành viên trong lớp như tượng trưng cho sự tin tưởng đang trở lại.


--------Còn tiếp-------

(Chuyển Ver) (Vocaloid) Lớp học kinh dịWhere stories live. Discover now