Chap 39

1.2K 109 12
                                    

  Và buổi chiều hôm ấy, đúng như dự đoán, lớp 12-6 không đi chung mà chia thành 3 phe riêng biệt. Lớp 8 đang bám theo phe thứ nhất đang đi đến khu cảm giác mạnh. Khi thấy xung quanh không có ai, tụi nó - 30 người đến bắt cóc cái đám kia gồm 9 thành viên của lớp 6. Trong phi vụ này, thằng Len là leader của tụi nó.

- Đến lúc rồi, bắt cóc tụi nó đi! Nếu đứa nào chống cự thì trói đứa đó lại, quăng nó lên xe, còn manh động thì dí súng vào đầu nó! Nhanh lên nào!!!! - Len ra dáng chỉ huy, hô to

Sau đó là 1 đoàn người chạy rầm rầm đến chỗ phe thứ nhất của lớp 6. Tụi nó bị tấn công bất ngờ nên không phản xạ lại được gì. Cuối cùng, cả đám bịt thuốc mê tụi nó, quăng lên xe và chạy đến chỗ 1 căn nhà hoang bằng gỗ khá xa nơi tụi nó đi hội trại. Miku cười tươi, quệt mũi:

- Bước 1: completed

Tại căn nhà hoang, nơi có một đám nhoi nhoi mặt đồ đen trùm mặt nạ vũ hội nhốn nháo:

- Có cần dội nước không?

- Thôi để nó tự tỉnh!

- Ê ê nó tỉnh rồi kìa!

- Cũng phải, tại tụi mày ồn quá mà!

- Ê ê tụi tao nói có mấy câu à nha!

- Hồi nào, cả đám nói như két ấy!

- Mày cũng nói mà, đâu phải chỉ có tụi này!

- Khoan! Có gì thì từ từ giải quyết, việc bây giờ là tính sổ tụi nó!

Tiếng bàn tán xôn xao cãi nhau chí choé của lớp 8 làm phe 1 của lớp 6 thức giấc.

- Đây..đây là đâu - 1 đứa mơ màng hỏi

- Ngu! Nhìn kiểu nào cũng biết đây là nhà hoang! - Rin chửi thẳng vào mặt tụi nó trong khi trên mặt thì đang đeo một cái mặt nạ màu đen, có một chiếc lông vũ màu đen được sử dụng trong các buổi lễ hóa trang hay vũ hội.

- Mấy người muốn gì?? - Một đứa khác sợ hãi la lên

- Ê, sao tụi mày ngu quá vậy?? Bắt cóc thì người ta thường làm gì?? - Gumi liếc khinh bỉ nhìn tụi nó. Bây giờ nhỏ đang đeo một chiếc mặt nạ màu đỏ tươi.

- Tống tiền, bán qua Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Campuchia hoặc là tổ chức mại dâm, buôn bán nô lệ bla..bla.. - 1 đứa trong đám đó tuôn một tràn

- Đúng, rất chính xác! Mà rất tiếc, mấy cái đó lạc hậu rồi. Giờ tụi này chơi trò khác! - Mikuo nhếch mép rồi bước ra từ phía bóng tối, một gương mặt mang chiếc mặt nạ màu xanh dương nhạt xuất hiện.

- Tụi bây muốn gì?? - 1 đứa khác lại la lên

- Trong nhóm bọn này, có 1 đứa có thú vui chính là nhìn thấy người chết..hay là... - Gumiya nói giọng ngập ngừng, tỏ ra nguy hiểm liếc nhìn đám lớp 6 đang nằm co ro dưới đất vì sợ. Trên khuôn mặt anh ngự trị một chiếc mặt nạ màu vàng, cùng kiểu dáng với Gumi vì cái của Gumi và anh là một cặp.

- Này! Đừng có mà đùa kiểu đó! Tưởng tụi tao sợ hả! - Nhỏ khác hét lên đầy dũng mãnh nhưng không thể nào khiến cho sự run sợ trong từng câu nói bị che lấp.

- Bịt mắt nó lại đi - Len ngoắc tay một cái. Kaito như hiểu ý rồi lớn tiếng ra lệnh, tụi nó nhanh tay bịt mắt lớp 6 lại. Len cũng có cái mặt nạ giống Rin nhưng màu trắng và chiếc lông vũ ngược phía. Còn Kaito thì mang chiếc mặt nạ xanh dương đậm.

- Tụi mày muốn gì!!! - tụi lớp 6 cứ thế mà la ó gầm lên

- Lần này tui cho mấy người xem cận cảnh hehe - Len cười đểu sau đó lấy ra 1 cây kéo phẫu thuật

Len ra lệnh bảo kéo 9 đứa lớp 6 nằm gần nhau rồi hắn từ từ bước đến chỗ đứa đầu tiên. Giơ cây kéo lên cao và đâm xoạc xuống bụng vào con đầu tiên khiến nhỏ đó đau đớn mà hét lên thảm thiết. 8 đứa còn lại, khi nghe thấy tiếng la của bạn mình thì run sợ xin tha mạng. Chưa hết đâu, Len lại dùng cây kéo ấy mà cắt da cắt thịt nhỏ đó ra, moi hết nội tạng và bỏ vào 1 cái xô lớn bên cạnh. Lần này thì lấy kéo đâm sâu vào họng nhỏ, khoét sâu cho đến khi xuyên đến đầu bên kia thì ngưng lại rồi rút ra khiến máu bắn tung toé, vương lên sàn rồi lên mặt Len. Len khẽ nhếch mép rồi đưa lưỡi ra liếm nhẹ ngay vành môi, nơi những giọt máu đang ngự trị trên đôi môi đỏ mọng rồi lấy bàn tay còn lại mở mồm nhỏ đó ra, lấy kéo cắt amidam của nhỏ, rồi đâm liên tục vào cổ họng nhỏ, vậy là xong 1 đứa. Thật đơn giản. Còn 8 đứa còn lại thì sau khi nghe tiếng hét của nhỏ đó rồi im lặng thì hồn bay tứ phía vì sợ.

- Ặc, vậy mà nãy mạnh miệng lắm. Hóa ra cũng chỉ là kẻ nhát gan! - Meiko khẽ than vãn

- Nó ngất rồi thì làm sao vui được chứ! - Miku buồn bã

- Tạt nước đi - Kaito ra lệnh cho tụi nó cầm xô nước hất vào mặt những đứa còn lại. Linh nghiệm dễ sợ, tụi nó bắt đầu mở mắt ra. 

- Mở bịt mắt đứa thứ hai - Len ra hiệu

Một đứa tới cắt dây bịt mặt của nó rồi nhét nùi giẻ vào miệng nó để khỏi hét. Len lấy cưa rồi cưa tay và chân nó, mặc nó đau đến chảy nước mắt, nùi giẻ nó ướt đẫm nước dãi. Len nhẹ nhàng cưa đôi người nó ra khiến nó giãy liên hồi nhưng vẫn chưa chết. Len bắt đầu treo thân người trên nó lên cao rồi lấy gậy sắt đập nó như đập bao cát khiến nó chết với thân hình không toàn vẹn. Những miếng thịt loang lổ rớt xuống đất. 7 đứa còn lại không nghe tiếng hét nên cũng an tâm một phần nhưng nghe tiếng máu nhỏ xuống tong tong, tiếng đập và tiếng rên nhẹ trước đó nên chúng nó biết đã bịt miệng đứa vừa nãy lại. Việc này khiến tụi nó càng ngày càng sợ hơn mà không dám xỉu.

- Lần này 3 đứa một lần đi, cột 3 đứa tiếp theo lại đi! - Len khẽ cười rồi ra lệnh tiếp

3 bạn trẻ tiếp theo được tụi nó cột chung lại với nhau, mỗi đứa hướng về một phía

- Chụp đầu tụi nó lại bằng bao vải hay túi đi - Rin 

- Chi vậy? - cả đám tò mò

- Tí thì biết - Rin cười

Rồi 3 tên đó bị bịt đầu lại, Rin moi đâu ra một cây gậy sắt dài, cầm vừa tay. Nhỏ ấn đầu một đứa xuống, nó cứ dãy liên tục nên khó làm việc nên Rin bèn đánh cả 3 tụi nó đến khi nó mệt lả không còn động đậy nữa nhưng chưa ngất. Rin cười nhếch mép lên đưa cho Gumi và Meiko mỗi đứa một cái gậy y chang nó, ngoắc tay ra hiệu lệnh. Meiko và Gumi gật đầu tỏ vẻ hiểu rồi cả 3 cả 3 vung gậy sắt lên phang mạnh vào đầu cả 3 đứa đang bị trói. Vì lực của Gumi yếu nên tên đó chỉ gãy cổ rồi chết nhưng 2 tên còn lại đầu bay khỏi cổ, lăn long lóc trên sàn. Một cái đầu bay tới một chỗ của 4 đứa còn lại, 1 đứa lấy tay sờ cái đầu, sờ đi sờ lại thấy cái gì sờn sờn (con mắt) rồi cái gì nhô cao (cái mũi), cái gì mỏng và mềm (cái miệng) rồi cái gì cứng cứng ở trong vật mỏng mềm ấy (cái răng). Sờ sờ một hồi tên đó nhanh chóng nhận ra là cái đầu nên thằng đó hét toáng lên, làm ướt hết cả quần.

- Í ẹẹẹẹẹ! Tên này mất vệ sinh quá! - Kaito thấy vậy bịt mũi lại

- Còn 4 đứa... Đem cái thùng kia lại đây - Gumiya ngoắc tay

Lập tức cái thùng ấy được đưa tới, Gumiya đổ đầy thùng bằng máu của 5 đứa kia rồi lẩm bẩm

- Thùng khá to, chiều ngang 2 mét chiều dài 2m4, đủ cho 4 đứa.. Nhưng thế thì chật chội lắm, 2 đứa thôi

Rồi Gumiya búng tay một cái rồi ra lệnh khiêng 2 đứa kia lại ném vào cái thùng đó. 2 đứa đó được khiêng như khiêng bao cát, tụi nó cứ vùng vẫy la hét kêu cứu nhưng chả thấy cái giống gì xảy ra.

"Tủmm" - tiếng 2 tên kia bị ném vào thùng, đã bị trói tay chân rồi còn cố đạp nước ngoi lên mà 2 tên này trâu giỏi khiếp, đạp mãi không biết mệt. Mikuo tức quá lấy tay ấn đầu 2 tên đó xuống làm tụi nó uống no máu. Mikuo thả tay ra lôi 2 tên đó lên. Một tên cố la lên

- Ặc.. Tanh.. Tanh quá.. Hà hà..

Cho tụi nó lấy hơi một tí rồi Mikuo lại nhấn xuống

- Lấy đá - Gumiya đứng trên bờ, khẽ nhếch mép rồi nói lớn

Tụi nó mang một thùng đá vào, Ken đổ đá vào làm một tí máu trào ra, bây giờ tụi nó vừa chịu lạnh vừa chịu ngộp lại thêm mùi tanh của máu. Cuối cùng không chịu được một thằng đã buông xuôi trước còn lại một thằng. Mikuo mất kiên nhẫn lần 2 bèn cột cục đá bự vào người nó làm nó chìm sâu xuống và không thể ngoi lên. Và nó chết.

- Còn 2 đứa chết chung luôn đi cho có bạn bè - Gumi nói với giọng giễu cợt

- Còn.. Còn 2 đứa thôi sao.. - một đứa lớp 6 nói giọng run run

- Bình tĩnh đi mày, nó chỉ hù thôi sao giết người được - đứa còn lại an ủi

Lớp 8 đứng ở ngoài nhịn cười không phát ra thành tiếng. Tụi nó đổ hết máu và đá ở thùng vừa nãy ra rồi đổ một lượng máu mới vào, máu này thừa từ tụi vừa nãy và 3 đứa lớp 6 trước. Tụi nó lót củi ở dưới rồi đốt lửa lên cho nóng thùng, tụi nó cột đá vào lưng của 2 đứa còn lại rồi quăng vào thùng máu nóng.

- Ah... Ấm quá.. - Một đứa thở nhẹ

Lớp 8 ở ngoài nghe mà cười sặc sụa.

Nhiệt độ tăng, máu dâng lên, cục đá sau lưng làm 2 đứa kia chìm xuống làm tụi nó cứ dãy đạp để ngoi lên nhưng không thể. Rồi từ từ máu dần sôi và đông cục lại, 2 đứa ở bên trong đã chết vì nóng và bị đóng ở trong cục máu huyết vừa chín. Kaito lấy gậy chọc chọc đống huyết và tách 2 đứa kia ra nhưng chúng vẫn bị đông trong huyết. Bực mình, Kaito lấy cây gậy ấy đâm một nhát vào người đứa thứ nhất và chém đứt người đứa thứ hai. Đã xử xong, tụi nó dọn dẹp xác người rồi quét máu lại, khổ nỗi máu đông rồi nên khó mà dọn sạch nên cả đám bực mình rồi vứt đó không làm nữa mà chỉ đổ axit và một ít thuốc tẩy lên vũng máu làm nó tróc ra rồi cả đám kéo nhau về. Đi qua giữa rừng, Len dừng lại leo lên một cây cổ thụ to. Len nhanh chóng đứng ở một cành cây lớn, tách lớp vỏ cây ra là một cái hang cực kì lớn. Len vứt đống xác vào đó rồi đóng lớp vỏ lại và lùa đám kia về.

- Kiếm đâu ra chỗ giấu xác hay vậy? - Miku tò mò hỏi

- Học hỏi Ace với Sabo trong One Piece đúng không Len? - Meiko cười nhìn Len

- Chiêu hay phải học mừ! - Len chu mỏ

- Tao không ngờ mày cũng coi One Piece đó! Bất ngờ thiệt! - Mikuo nhíu mày

- Đúng ha! - Kaito vui vẻ nói. Quên nói thằng kem này là dân Otaku

- Hì hì, Rin chỉ đó! - Len cười tươi rồi kéo Rin vào lòng làm cô nàng đỏ mặt

- Thả tay ra đi anh! Ngượng quá! - Rin đỏ mặt, lí nhí nói.

- Có sao đâu! - Len vẫn cười toe toét

- Khụ khụ... Hai anh chị, đây là nơi công cộng nha! Muốn gì thì vào khách sạn hay về nhà rồi chui lên giường làm nha! - Gumi liếc liếc rồi nói với giọng bỡn cợt.

- Chính xác! Quá chính xác! Gumi của anh nói hay quá! - Gumiya nhẹ lồng tay mình vào tay Gumi, sát lại gần Gumi.

- Hai anh chị cũng vậy mà nói ai! - Meiko nhìn Gumi và Gumiya với con mắt nham hiểm. Bàn tay đang nắm nhẹ lấy tay Kaito

- Thôi thôi mấy chế, đi về khách sạn đi! - Miku và Mikuo cùng nhau hối tụi nó mà vẫn còn tay trong tay. Cả đám cùng cười lên vui vẻ và thẳng tiến trở về khách sạn.  

(Chuyển Ver) (Vocaloid) Lớp học kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ