Tiếp theo phần 1 (2): Sự thật đằng sau

365 37 0
                                    

Không để Angela phá hủy niềm này một lần nữa, Len nói:

- Này thiên thần! Có lẽ mày nên biết...

- Thật nực cười! Cái gì mà lấy đi linh hồn của người khác để đầu thai cơ chứ? - Angela nhếch mép như đang sỉ nhục độ hiểu biết của Len.

- Đó cũng là điều tao sắp nói đây! - Len.

Thật sự thì đến nước này đầu óc lớp 8 hoàn toàn trống rỗng. Rốt cuộc giữa hai người này đã xảy ra chuyện gì, hay chỉ đơn thuần là Angela muốn giết Len để được đầu thai?

- Người chủ cũ của mày thật sự là một tên tham lam! Hắn đã đầu độc vào mày bằng những điều xấu xa! - Len ngước mặt lên nhìn chằm chằm vào Angela mà nói với đôi mắt băng lãnh, ai nhìn vào cũng run sợ.

- Mày nói cái gì? Nếu như từ trước mày chịu cùng tao phục tùng ông chủ thì hai ta đã không như bây giờ! Căm. Ghét. Lẫn. Nhau! - Angela nhấn mạnh từng chữ như để nói rằng 'Ngươi quá sai lầm khi không chịu khuất phục! '

- Trên thế giới này không bao giờ có một cái luật gọi là 'hồn ma phải làm theo tâm nguyện của con người thì mới được đầu thai' đâu!

-Mày nói thế là có ý gì?- Angela nheo mắt

- Mày đã bị hắn lừa mà không hay biết Thiên thần à....

- Mày nói dối! - Angela vô cùng tức giận hét lên.

- Thế mày nghĩ một người bình thường làm sao có thể biết được những luật lệ của Tâm linh? Tất cả là do hắn bịa ra để cố có được tao và mày! - Len cố gắng vạch trần sự thật để mong người từng là bạn của mình có thể quay đầu là bờ.

- Làm... Sao có thể?! - Angela vẫn còn hoảng loạn trước sự thật nghiệt ngã này - Vậy là từ trước đến nay những điều mình làm đều là vô bổ hay sao...

- Lúc tao biết được bí mật này là tao đã chạy đi nói với mày nhưng tao lại muộn một bước. Hắn biết ý định của tao nên đã đầu độc mày giết tao để bịt đầu mối!

Angela hoàn toàn ngã gục. So với Gumi khi nãy thì độ cao này cao hơn nhiều. Len vô cùng đau lòng khi thấy Angela như vậy. Len bước tới vỗ vai hắn:

- Đừng lo! Tao sẽ giúp mày được đầu thai!

- Được sao? Sau bao nhiêu việc tao đã làm, mày tha thứ hết sao? - Mắt Angela bắt đầu ứa nước mắt.

- Giúp một người quay lại con đường tốt, tao sẵn sàng từ bỏ lòng căm hận. Huống chi mày là người bị hại.

- Huhuhu! Một câu chuyện quá cảm động! Tui rơi nước mắt rồi đây này! - Gumi kéo áo Mikuo lau nước mắt nước mũi trên mặt mình.

- Eo ơi! KINH QUÁ! - Mikuo nhăn mặt giật áo lại.

- Thôi! Mau giúp Gumi nhanh lên! Em ấy sắp ngất sau cú ngã hồi nãy rồi này! - Gumiya đỡ Gumi lên lưng mình rồi cả đám tìm đường ra ngoài.

(Chuyển Ver) (Vocaloid) Lớp học kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ