Chương 9: Nhiên Nhiên sạch nhất

27.3K 678 14
                                    

Ba người cùng nhau dùng cơm tất niên ở nhà bếp. Khi tiết mục khai xuân thứ bảy trên tivi kết thúc, Cố hiệu trưởng rốt cuộc không gắng gượng nổi nữa.

"Lớn tuổi rồi, không thể thức đêm nổi, ba đi nghỉ ngơi đây." Dứt lời liền đứng dậy rời khỏi ghế, đi chưa được mấy bước đã nghe thấy Cố Phức Nhiên nói với An Bạch: "Quá không thú vị, hay là cậu vào phòng bồi tôi tâm sự đi."

Cố hiệu trưởng nghe xong lập tức quay đầu lại, nghiêm túc nhìn chằm chằm con gái: "Con cảm thấy An Bạch sẽ có hứng thú nói chuyện phiếm với con hả? Đừng quấy rầy người ta......"

Còn chưa nói xong lại phát hiện An Bạch tắt TV, nhắm mắt theo đuôi phía sau con gái.

Hả? Làm sao vậy?

Không có khả năng, hẳn là bạn học An Bạch quá tốt nên mới không từ chối người khác.

Vừa mới bước vào phòng ngủ, Cố Phức Nhiên lập tức đóng cửa thật kỹ. Sau đó dùng sức đẩy người nào đó áp sát tường, vẻ mặt kiêu ngạo, điển hình kiểu tổng giám đốc bá đạo: "Bản lĩnh thật lớn nha, dám đùa giỡn tôi ngay khi có mặt ba tôi ở đó."

An Bạch làm bộ vô tội hỏi: "Chị không thích à?"

"Còn rất kích thích là đằng khác." Cố Phức Nhiên không nhịn được cong khóe miệng, vẻ mặt đầy ngọt ngào.

Trong đầu một lần nữa hiện lên một màn hồi nãy, nàng quay đầu hỏi hắn thích người thế nào, hắn lại canh góc cha không thể nhìn thấy kéo cổ áo xuống. Ngón trỏ thon dài thuận thế chỉ vào dấu hôn bên gáy.

Trong trường hợp này, không biết vì sao Cố Phức Nhiên vừa thẹn thùng lại vừa khẩn trương như vậy. Trong lòng còn có chút ngọt.

An Bạch nhìn nàng dần buông cái tay đang chống lên tường, rồi ngây người nhìn chằm chằm cổ áo của hắn đến phát ngốc, hắn không nhịn được mà cười.

"Cho cậu xem lúc tôi còn nhỏ nè, tỷ tỷ đây cũng có lúc thanh thuần đáng yêu lắm đó." Cố Phức Nhiên nhẹ nhàng xoay người, đi tới giá sách rút ra một quyển album. Bên trong toàn là ảnh chụp thời thơ ấu của nàng.

An Bạch nghiêm túc nhìn từng trang: Nàng búi tóc củ tỏi hai bên, nàng thắt tóc hai bím, nàng như ánh mặt trời cười to, nàng ngây thơ đáng yêu......

"A, rõ ràng chỗ nào cũng kín, vì sao chỗ này lại thiếu một tấm?"

An Bạch yên lặng lật qua trang sau, nhìn một ảnh chụp khác lại hỏi: "Tấm này Nhiên Nhiên đang làm gì vậy?"

Lực chú ý của Cố Phức Nhiên trong nháy mắt liền bị hấp dẫn: "Cái này đặc biệt buồn cười nha, tôi từ nhỏ đã là một đứa bé tham tiền, lúc mới học đi chỉ có cách quăng tiền trước mặt tôi thì tôi mới chịu bước đi. Cậu xem cái mũ đỏ này của tôi nè, rất đáng yêu phải không? Đây là ca ca hàng xóm mua cho tôi đó, lúc còn nhỏ tôi rất thích quấn lấy......"

Còn chưa nói xong, Cố Phức Nhiên liền phát hiện vẻ mặt An Bạch vốn tràn ngập hứng thú đã lập tức trở thành vẻ mặt vô cảm, một mình tự lật qua mặt sau xem.

"Vì sao lại đột nhiên không vui vậy?"Cố Phức Nhiên có thể đoán được nguyên nhân nhưng vẫn không dám xác định.

An Bạch một bên xem ảnh chụp một bên nhàn nhạt nói: "Cái mũ đỏ đó xấu quá."

[Hoàn - Edit] Kẹo bạc hà - Trầm TrầmWhere stories live. Discover now