Chương 28: Hạnh phúc

18.7K 528 24
                                    

Bởi vì đưa xe đi bảo trì cho nên An Bạch không lái xe đi làm.

Buổi chiều nhàn rỗi không có việc gì làm, Cố Phức Nhiên quyết định đến trường học đón lão công tan tầm. Thuận tiện xem thử có thể ngẫu nhiên gặp được nữ đồng nghiệp mới vào, làm việc cùng phòng với An Bạch, còn dám thường xuyên tình báo tin tức về hắn nữa.

Thời gian này bọn sinh viên đều đang học tiết cuối cùng, trên đường không còn người, Cố Phức Nhiên đứng chờ dưới toà nhà, không đến một hồi đã thấy An Bạch xuống dưới đây rồi.

"Lão công." Cố Phức Nhiên đợi An Bạch đến gần dắt tay nàng.

"Nói em rồi, không cần phải đứng chờ anh thế này. Chỉ cần nhắn một tin, anh sẽ xuống trước đợi em mà." An Bạch đi tới nắm bàn tay nhỏ của nàng.

"Không có việc gì mà." Cố Phức Nhiên giơ cao bàn tay của An Bạch ngắm nhìn ngón tay tinh xảo của hắn.

Là do cái nhẫn vàng trên ngón áp út của An Bạch lão sư không đủ chói loá, rất khó thấy? Hay là, võng mạc của người phụ nữ kia cần được giải phẫu?

Sau khi đi đến bãi đỗ xe, Cố Phức Nhiên vuốt vuốt tóc, lôi kéo tay An Bạch, giả bộ tùy ý ngó thử bốn phía. Khi nghiêng đầu quét mắt đến chỗ phía xa xa, ánh mắt nàng chợt loé sáng.

"Lão công có nhớ em không?" Cố Phức Nhiên đột nhiên dừng chân hỏi An Bạch. Đuôi mắt nàng cũng nhiễm ý cười mà nhếch cao theo.

Tuy ngày thường nàng vẫn lâu lâu đột nhiên hỏi hắn câu này, và hắn mỗi lần đều nghiêm túc trả lời nàng, nhưng lần này An Bạch bất giác cảm thấy có vấn đề.

"Có chứ!"

Thông thường câu tiếp theo khẳng định là......

"Vậy nhớ bao nhiêu?"

An Bạch lão sư dịu dàng cười, duỗi tay đỡ sau cổ nàng, cúi người hôn một cái lên mặt nàng.

Cố Phức Nhiên thực hiện được ý đồ liền cong khóe miệng. Ngay khi hắn buông nàng ra, lập tức ôm lấy cổ hắn, hôn lên làn môi mỏng kia.

An Bạch nhếch lông mày, vui vẻ đón nhận nàng hôn môi, dù sao lúc này bãi đỗ xe cũng không có ai.

Hắn vươn đầu lưỡi, cưng chìu hôn đáp lại. Cánh tay bá đạo ôm chặt eo mềm của nàng.

Từ khu dạy học đi đến đây, Lý Dĩnh cứ thế ngơ ngác nhìn một màn này.

Ngày thường thì luôn thanh lãnh cấm dục, là một An Bạch lão sư đối với mọi người đều rụt rè khéo léo mỉm cười (toai mắc cười :))). Giờ phút này lại đang ghì chặt một người phụ nữ nhiệt tình hôn môi.

Người theo phái an tĩnh như hắn thế nào lại tìm một người vợ như vậy. Người phụ nữ kia mặc váy dài hai dây màu vàng cam ôm sát người, mê người giống hệt yêu tinh. Dáng người quyến rũ cọ tới cọ lui khắp quần áo không chút cẩu thả mà hắn đang mặc giống như rắn nước.

Bàn tay to của An Bạch với khớp xương rõ ràng đặt ngay eo thon của yêu tinh kia trượt xuôi xuống dưới, trực tiếp mở ra năm ngón tay thon dài dán lên cái mông căng tròn của nàng.

[Hoàn - Edit] Kẹo bạc hà - Trầm TrầmWhere stories live. Discover now