Chương 24: An Bạch, anh nghiện hả?

27.1K 532 11
                                    

An Bạch mắt to trừng mắt nhỏ với chính mình trong gương. Trong lòng An Bạch thế nào thì có nhiêu đó dấu chấm hỏi hiện hết trên mặt: Hả? WTF? (Ahihi, bé An nhà ta biết cả F* cơ đấy, áhaha!!! 🤣)

Vì sao lại chênh lệch so với trong tưởng tượng nhỉ? Không phải sẽ nên mau chóng dang rộng hai chân cầu xin được làm à? Quả nhiên quá chủ động sẽ thua, An Bạch nghĩ một hồi sau đó liền bước nhanh ra phòng khách.

Cố Phức Nhiên đang dựa vào bàn ăn, nhìn hắn rầu rĩ đi ra phòng khách. Ánh mắt giảo hoạt: "Chúng ta còn chưa ăn cơm nữa đó."

"Em đói à?" An Bạch đi lại gần nàng.

"À... không đói." Cố Phức Nhiên giả bộ ngây thơ nghiêng đầu ngắm hắn, phảng phất như vừa rồi người đùa giỡn hắn không phải là nàng.

"Vậy thì thôi." An Bạch rất vừa lòng với đáp án này, trực tiếp giữ chặt eo nàng rồi ôm nàng ngồi lên bàn ăn. Sau đó nhanh chóng đẩy hết chén đũa đặt cạnh mông nàng ra xa.

"Nôn nóng quá vậy anh yêu?" Cố Phức Nhiên nhấc chân nhẹ cà quần tây của hắn.

Ánh mắt An Bạch sâu hút, nghiêng cằm, cúi đầu hôn nàng, hôn lên đôi môi đỏ bừng no đủ hình chữ M. Bất kể là khi nào, mỗi lần nhìn đến nơi này, hắn chỉ muốn hôn nàng.

Nàng ưa thích bạc hà, có ham mê sở hữu các đồ vật có mùi bạc hà, còn thường xuyên ngắt lá bạc hà trên ban công mà hắn gieo trồng chậm rãi ngậm nhấm.

Khoang miệng tràn ngập mùi hương bạc hà của nàng quyện lấy hắn, An Bạch đỡ cổ nàng, đẩy sâu nụ hôn hơn. Đầu lưỡi cuốn lấy nàng chơi đùa khởi động một dòng điện tê ngứa.

Rõ ràng bị hắn liếm mút là đầu lưỡi, thế mà nước trong tiểu huyệt cũng bị động tác liếm mút của hắn dẫn cho rỉ ra. Cố Phức Nhiên nhẹ lắc mông, đẩy hết nước bọt trong miệng cho cái người mà sắc mặt bây giờ chỉ còn mỗi sắc dục.

Đôi tay to của An Bạch lúc này đã lần mò đến cái mông của nàng, vuốt ve vài lượt sau đó khống chế mông thịt đầy đặn trong lòng bàn tay mà dùng sức vuốt ve.

"A......" Cố Phức Nhiên bởi vì động tác sinh bạo của hắn mà tiểu huyệt trực tiếp đụng vào gậy thịt cứng rắn cực nóng phía trước của hắn.

Mông bị bàn tay to mang đậm vẻ cấm dục của An Bạch vuốt ve. Độ nóng thân dưới hắn truyền qua huyệt của nàng. Cố Phức Nhiên tách khỏi môi hắn, vươn ngón trỏ nhẹ khều đầu vú nằm sau áo sơ mi của hắn, mị nhãn như tơ buông lời: "Thật thoải mái quá......"

Bị ngón tay nàng gảy khiến cho xương cốt phát ngứa cả lên, An Bạch nhịn không nổi nữa, phải chụp lấy cà vạt của mình còn đang đeo trên cổ.

Trong nháy mắt đó, xương quai xanh gợi cảm của hắn như ẩn như hiện, Cố Phức Nhiên túm chặt phía cuối cà vạt của hắn mà lôi kéo về phía mình. Sau đó, nàng quấn hai chân quanh eo hắn thu chặt lại. Cứ thế hai người hoàn toàn dính sát vào nhau.

Ngăn cản được hắn tháo cà vạt và xắn tay áo, đầu lưỡi nàng cách lớp áo liếm vú hắn. Âm thanh đầy mị hoặc: "Cứ mặc thế này thao em đi, An lão sư ~"

[Hoàn - Edit] Kẹo bạc hà - Trầm TrầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ