" chú có thương em không? "

12.4K 574 80
                                    

JM: Tb! Mau dọn dẹp đi!

Ông chú già khó tính gần 30 cái xuân xanh của em từ bên trong bếp hét lớn ra ngoài từ nãy đến giờ đã hai ba lần câu này rồi nhưng em vẫn không chịu dọn dẹp , vẫn nằm ì ra ghế sofa , vỏ bánh vỏ kẹo em quăng ra sàn nhiều không kể xiết..

Bố Namjoon của em đi công tác xa , dặn dò chú phải sang nhà nấu ăn cho em mỗi ngày , giúp em dọn dẹp phòng ngủ nhưng chú lúc nào cũng la mắng em , khó chịu với em , còn nói chuyện thì không bao giờ nỡ được một nụ cười . Có lẽ vì chú đã rời khỏi Hàn Quốc khá lâu nên bây giờ trở về đến tính cách cũng thay đổi.

Lúc trước , lúc em mới vừa tròn 5 tuổi thì chú Jimin vẫn còn ở đây . Ngày nào cũng sang nhà chơi với em , dạy dỗ em tô màu này nọ nói chung là chú rất thương em , à mà chú còn hay tét vào mông em nữa , bố Joonie kể như thế đấy..

JM: cháu có nghe không? - chú gằng giọng

Tb: biết rồi, chú cứ càm ràm miếc!

Em hậm hực bước ra khỏi ghế sofa , lúi cúi nhặt từng cái vỏ bánh , vỏ kẹo quăng hết vào sọt . Xong , em xếp gối lại ngay ngắn trên ghế , đi xuống bếp tìm chú đẹp trai. Vừa bước vào bếp cảnh đập vào mắt em đầu tiên là tấm lưng rộng lớn của người đàn ông gần 30 tuổi , chỉ cần nhìn từ phía sau thôi cũng đủ làm tim em loạn nhịp..

Em đi lại gần, nhảy tọt lên lưng chú

Tb: yayy chú Jimin!

JM: việc gì? - chú cáu gắt

Tb: sao chú lại đến nhà em để làm mấy việc này? Trông chú y chang con sen!

Chú kéo tay em , đặt em xuống đất rồi liếc nhìn em bằng đôi mắt lạnh tanh . Chú cốc đầu em

JM: mày có thấy con sen nào đẹp như chú không?

Tb: chú già không được kêu em bằng mày! - em nhíu mày

JM: lu bu!

Chú tắt bếp , cởi tạp dề trùm lên đầu em rồi bỏ đi ra ngoài không thèm nói một tiếng . Em nhìn chú , bĩu môi hờn dỗi đi lẽo đẽo theo phía sau . Chú ngồi lên ghế sofa , vỗ tay xuống chỗ bên cạnh chủ ý kêu em ngồi . Em im lặng , bước đi lại rồi cũng yên vị ngồi kế bên chú

Tb: chú Jiminie

JM: gì?

Tb: chú có thương em không?

JM: không!

Chú lạnh lùng trả lời , mặt thì vẫn cứ nhìn chầm chầm vào tivi chả buồn nhìn em một cái nào. Em không buồn đâu, em rất quen với cái việc bị chú lạnh nhạt như thế này rồi, sau bao năm xa cách chú Jimin thay đổi như thế này cũng phải thôi..

________

Tác phẩm thứ hai của tui đây, sau bao nhiêu ngày lúng túng nửa muốn đăng nửa muốn không đăng thì bây giờ tui cũng đã quyết định đăng cho mấy cô cùng nhận xét nha. Kamsa ❤️

" chú nuôi "On viuen les histories. Descobreix ara