15.

3.5K 347 56
                                    

Từng ngày, từng tháng, từng năm cứ trôi qua một cách êm đềm và buồn bã, đan xen thêm những nỗi nhớ nhung của em dành cho một người nào đó. Đã hai năm rồi, vẫn không một cuộc gọi, không một tin nhắn và không một tin tức nào về gã. Cho dù em có cố gắng quên đi hết những kỉ niệm lúc trước nhưng.. sao lòng vẫn hoài lưu luyến, không muốn xoá sạch nó, chỉ muốn giữ nó trong tâm trí, mặc cho nó có đau đớn đến mức nào thì em vẫn cứ giữ cho riêng mình. Em nhớ Jimin, nhớ luôn cả lời hứa hẹn trong bức thư từ biệt vào hai năm trước.

" chúng ta sẽ gặp nhau vào mùa hoa nỡ rộ "

Ừ thì sẽ gặp lại, đã bao nhiêu mùa hoa trôi đi rồi vẫn không nhìn thấy hình bóng người con trai đấy đâu, gã là đang lừa dối em, không muốn trở về bên em nữa đúng chứ? Nếu bây giờ nhìn thấy gã, em sẽ bắt gã trở về bên em và không bao giờ để gã rời xa em. Nói thế thôi, em nào biết.. duyên nợ của em và gã dường như đã hết, chẳng còn được ở bên nhau, bình yên và hạnh phúc nữa.

Một mình em lẻ bóng bước đi trên đoạn đường tuyết phũ trắng xoá, mùa đông năm nay đến sớm, mang theo một chút gió lạnh. Em ngồi tại băng ghế nhỏ ven đường, nhìn ngắm những cặp đôi cùng nhau tay trong tay mà lòng đau như cắt. Vào ngày này, hai năm trở về trước, gã đã nắm chặt tay em dạo bước trên con đường này, vẫn là băng ghế nhỏ, cửa hàng tiện lợi quen thuộc nhưng hiện giờ.. chỉ còn mình em cô đơn, lẻ loi.. em phải từ bỏ nó thôi, từ bỏ cái thứ tình yêu không nên có này..

" Lần cuối cùng em khóc vì anh.. rồi thì em sẽ ngừng khóc và ngừng cả sự yêu thương dành cho anh! Jimin "

Lau đi khoé mắt đã sớm ướt, đứng dậy và tiếp tục bước về phía trước. Gã đang làm gì? Và đang ở đâu? Có nhớ về cô gái nhỏ bé này không? Hay.. gã đã có hạnh phúc cho riêng mình rồi? Em không dám nghĩ, sợ rằng mình sẽ đau lòng thêm thôi.

Jimin đã quay lại Hàn từ vài hôm trước, gã đi tìm em khắp nơi nhưng vẫn không thể gặp, nghe nhiều người nói em đã chuyển nhà đi nơi khác, sống tự lập riêng mình, không dựa dẫm vào ai. Sau nhiều năm ròng rã, gã phải cố gắng biết bao nhiêu để có được sự nghiệp và thành công như ngày hôm nay chỉ muốn được quay về đây, tìm và gặp người con gái gã yêu.

Rồi... ông trời cũng hiểu thấu được tấm chân tình của gã, đã cho gã nhìn thấy được Tb. Chỉ là tình cờ em và gã lướt qua nhau, cũng thật vô tình khi hiện giờ hai người không khác chi người xa lạ. Jimin nhận ra em, còn em thì vẫn không hề hay biết người mình hằng mong, nhung nhớ vừa ở gần bên cạnh..

" em đã quên anh rồi sao? Tb.. "

Nhìn bóng lưng nhỏ bé của em từ từ khuất dần, lòng gã nuối tiếc không nguôi. Jimin lặng người một lúc lâu rồi rời đi nhưng không phải về lại công ty mà là đi điều tra thông tin và nơi mà em đang ở.

.....

.....

Về đến nhà, em chỉ mong chờ vào cái giường kingsize, có thể nói chỉ có nó mới làm em thoải mái, không lo muộn phiền. Em bước lên phòng, thả mình xuống giường, hai mắt nhắm lại, bây giờ em chỉ cầu xin ông trời cho mình được chìm vào giấc ngủ yên bình, không bị quấy rầy cũng chẳng bị tát động bởi thế giới ồn ào ngoài kia.

" chú nuôi "Where stories live. Discover now