17.

3.1K 286 102
                                    

" ai là người sinh ra mày? nuôi nấng mày đến ngày hôm nay? "

Bố đứng trước mặt em, nhìn em quỳ gối từ nãy đến giờ được 3 tiếng rồi, bố hỏi câu nào em cũng im lặng không thể trả lời vì những câu hỏi bố đặt ra cho em hoàn toàn khó.. Mặc cho em có khóc, có cầu xin bố đến nhường nào thì bố không hề lay động, bố bảo nếu bây giờ em chọn Jimin cứ việc cuốn gối ra khỏi nhà, và kể từ lúc này trở đi em cứ xem như chưa từng có một người bố nào tên Kim Namjoon cả..

Em không muốn bất hiếu, cũng không muốn phụ tình Jimin nên đành im lặng, chỉ khóc và khóc mà thôi. Namjoon nhìn em, đứa con gái ngoan ngoãn, ngây thơ, không biết yêu thương ai ngoại trừ ông ngày nào bây giờ vì một đứa con trai mà phải khổ sở thế này? Bố đau không? Đau chứ... nuôi nấng em khôn lớn, bố chỉ mong em nghe lời, đừng làm sai ý bố nhưng em đã lỡ mắc lầm lỗi rồi.

" tao sẽ cho mày một cơ hội, một là kết hôn với Jungkook, còn hai.. Park Jimin phải chết ! "

" bố...... "

Em ngẩng mặt nhìn bố, gương mặt xinh đẹp của em bây giờ đã ướt đẫm nước mắt. Thật sự bố nhẫn tâm bán em cho người khác như vậy? Bố thừa biết em yêu ai, cần ai và muốn kết hôn với ai vậy mà... em không giận bố, em chỉ giận chính bản thân mình, kể cả Jimin. Là em không biết giữ tình yêu của cả hai người, là em đã quá luỵ tình gã, còn riêng Jimin.. là do gã không biết giữ lấy em thì em còn cố níu lấy gã làm gì nữa? Nếu như em đồng ý.. tim em chỉ đau một chút, còn em từ chối bố thì chẳng khác nào chấp nhận mất đi gã..

" được.. con đồng ý nhưng... con muốn xin bố một điều "

" đứng dậy rồi nói nào con gái yêu của ta "

Bố đỡ em dậy, lau đi nước mắt đang chảy dài xuống đôi má của em. Hay nhỉ? chỉ cần em nghe lời thì bố có thể ngoay ngoắc 180 độ vậy sao?

" con muốn ở cùng với Jimin... ngày hôm nay thôi... "

" được, con cứ tự nhiên nhưng nhớ sáng ngày hôm sau phải quay về nhà, nếu không... hậu quả con tự gánh "

Em gật đầu, chạy vội vã ra ngoài để đi tìm gã, bố em đứng nhìn chỉ biết lắc đầu, đứa con gái của bố từ khi nào lại phải khổ sở thế này? Vì bố thương em nên bố mới ngăn cản cái tình yêu không nên có này, bố biết Jimin là người thế nào.. và cũng đủ biết được rằng ai là người có thể lo cho em, yêu thương em đến cuối cuộc đời.

.......

.......

Đôi chân trần từ lâu đã rướm máu vẫn cố chạy về phía ngôi nhà lớn, ở phía xa.. em nhìn thấy được thấp thoáng vóc dáng cao ráo và vạm vỡ của người mà mình yêu thương. Cố gắng kiềm nén nước mắt, em tự hứa với lòng rằng ngày hôm nay sẽ phải ở bên cạnh Jimin một cách hạnh phúc nhất, luôn luôn tươi cười vì em không thể nào đoán trước được ngày mai... tương lai sẽ ra sao..

Gã dang rộng vòng tay khi trông thấy em đang chạy đến, em nhảy tọt lên người gã, hôn lấy hôn để đôi môi căng mộng mà mình nhung nhớ bấy lâu, gã không nói gì chỉ biết đáp trả nụ hôn ngọt ngào, ướt át mà em trao. Jimin mở cửa, bế em vào nhà với tình trạng môi vẫn còn dính chặt vào môi. Khi vào đến bên trong, em liền dứt nụ hôn rồi dụi đầu vào cổ gã

" sao vậy ? " Jimin lên tiếng hỏi

Em không trả lời, cứ quấy trong cổ gã mà thôi. Jimin lấy tay, đánh vào mông em một cái

" hư này ! "

" aida.. chú hết thương em rồi à? "

Ôi trời, cái môi của em nó dài ra cả thước rồi đấy, Jimin cười rồi ngoạm lấy môi em, gã đặt em ngồi xuống ghế sofa, nhẹ nhàng vuốt ve lấy thân người bé nhỏ của cô gái mà gã yêu

" ai bảo thế ? anh không thương cháu thì thương ai bây giờ "

" em muốn ở bên anh cả ngày hôm nay "

Nói xong em lại bám lấy người gã, Jimin hiện giờ chỉ biết cười chứ không dám hỏi tại sao em lại có biểu hiện lạ như thế, gã không nghĩ gì nhiều...chỉ biết rằng bây giờ gã như chết chìm trong hạnh phúc và sự ngọt ngào của gã đối với em. Lúc nãy có việc ở công ty, rất nhiều luôn là đằng khác nhưng em đã gọi điện, bảo là muốn gặp nhau nên gã gạt bỏ sang hết một bên, chạy đến đây gặp em. Vì em... có tán gia bại sản gã cũng bằng lòng

" Park Jimin, có phải anh chưa tắm không? "

" hả? em nói linh tinh cái gì vậy? "

" hay là.... để em tắm cho anh nha, nhẹ thôi, không đau đâu "

Nhìn gương mặt ngây thơ của em lúc này mà gã muốn phụt cười, có phải em trong sáng đến mức nghĩ đơn giản chỉ là tắm thôi không? nếu như em tắm cho gã thì chắc chắn cũng sẽ có chuyện ngược lại, một là gã chà sát hai là gã cọ sát em thế thôi!

" muốn tắm cho anh ? "

Em gật đầu, gã hôn lên môi em

" được! lên phòng chúng ta cùng tắm "

______

đoán xem chap sau có gì nè, xin lỗi mấy cô vì dạo này đầu óc tui ít chất xám quá nên ra hơi trễ nha, chap sau bù lại moaz moaz

" chú nuôi "Onde histórias criam vida. Descubra agora