18.

3.4K 316 49
                                    

Jimin ngồi ở bàn làm việc, ngây người với bé con của gã, gì mà hết ôm chầm rồi lại hôn vào trán đến cổ không quên đôi môi có vị đào ngọt lịm của gã. Lúc nãy.. gã nói cả hai cùng tắm nhưng nào thấy đâu, chỉ mình gã tắm còn em phải ngồi ngoài này gặm vài miếng bắp rang mà gã đưa. Tên Jimin đáng ghét, dám làm con gái nhà người ta mừng hụt.

" Jimin à "

" anh nghe đây bà xã "

Gã đẩy nhẹ ghế ra, giữ chặt eo em rồi đặt em ngồi lên cặp đùi săn chắt của gã. Jimin vén tóc em sang một bên, từ tốn áp sát mặt gã lại mặt em khiến em có chút giật mình. Gã cười

" hm? "

" anh... có muốn cùng em.. bỏ trốn không? "

Đột nhiên em hỏi câu đấy, gã chỉ biết trố mắt nhìn ngoài ra không làm được gì cả. Có phải.. em đã gặp chuyện gì rồi không? Có phải.. em muốn rời xa gã không? Jimin đặt tay ra sau gáy em, nhẹ nhàng ấn đầu em lại gần gã rồi hai đôi môi mềm mại ấy.. tiếp tục dính chặt vào nhau. Jimin hôn nhè nhẹ, điềm đạm không mạnh bạo nhưng hiện giờ em có thể nghe thấy được tiếng " chụt chụt " và tiếng lưỡi đang ma sát với nhau..

" em đang giấu anh chuyện gì? nói đi Tb "

" không có.. "

Em rời khỏi người gã, sợ sệt chạy ra ngoài nhưng Jimin đã kịp tiến đến, ôm em vào lòng thật chặt, gã sợ.. khi buông tay, em của gã lại rời đi một lần nữa.. ở trong lòng ngực gã, em dường như cảm nhận được hết tất cả hơi ấm và sự yêu thương mà gã giành cho em. Liệu, em có nên giấu gã chuyện em sẽ kết hôn với Jungkook hay không? Em không muốn bản thân mình vô tình làm tổn thương người em yêu. Jimin là duy nhất.. suốt cuộc đời này không ai có thể thay thế được Jimin!

" chú.. nghe em nói "

Gã không trả lời, im lặng, cố gắng lắng nghe từng lời từng chữ em sắp nói ra. Từ nãy đến giờ, em kiềm nén biết bao nhiêu để không rơi nước mắt trước mặt gã, em nghĩ.. mình sắp không chịu đựng được nữa rồi

" Tb sẽ kết hôn.... "

" với ai? "

" người đấy... không phải là chú.. "

Em ngã vào người gã, nức nở khóc đến mức gã cũng phải bật khóc theo em. Không phải vì gã yếu đuối.. mà là vì.. chuyện em vừa nói khiến gã đau lòng, gã thương em.. rất rất thương em nhưng giờ đây.. gã còn biết làm gì ngoài ôm chặt lấy em, không buông em ra dù chỉ là một phút. Điều gã sợ rốt cuộc cũng đến, rồi thì em sẽ phải về làm vợ người khác.. bao nhiêu năm qua, Jimin phải làm biết bao điều, có được ngày hôm nay quay về đây.. chỉ để hạnh phúc bên cạnh em vậy mà.. chưa được bao lâu, chuyện tình của gã lại tan vỡ nữa rồi!

" em ở yên đây chờ anh! "

Gã đặt vào môi em nụ hôn phớt lờ, lấy áo khoác rồi bỏ đi không một lời hay một cái nhìn nào giành cho em. Em ngồi khuỵ xuống sàn, nước mắt cứ thế tuôn ra không ngừng, em thương gã... gã cũng thương em vậy tại sao... tình yêu của em và gã lại bị chia cắt bởi những lí do không chính đáng..

Có phải.. em và Jimin đã hết duyên, hết nợ rồi không ?

......

......

Em ngồi trên giường, nhìn chiếc đồng hồ đã hai giờ trôi qua rồi vẫn chưa thấy gã về. Em lo lắng chạy xuống nhà, dự định sẽ đi tìm gã nhưng vừa bước đến cửa, bước chân loạng choạng của gã đang đến gần em.. đi kèm với gương mặt đỏ bừng..

Không kịp nói, Jimin đã ngã vào người em, ôm chầm lấy em rồi hôn khắp gương mặt trắng mịn của em.

" Tb à.. anh yêu em, yêu rất nhiều đấy "

" anh say ? "

Gã đặt ngón tay lên môi em, chu môi ra bảo em im lặng. Jimin bế em lên tay, bước đi lên phòng khiến em vô cùng bất ngờ, gã thả em xuống giường, tay từ từ mở từng cúc áo sơ mi đen huyền ra.. cơ bụng, cơ ngực săn chắt của gã dần hiện rõ trong mắt em. Vì ngượng nên em lấy tay che mắt, gã nhìn em phì cười rồi nhảy tọt lên giường ghì chặt thân người em dưới người gã. Jimin vuốt nhẹ đôi môi đỏ mọng, đầy đặn của người đối diện, gã cắn môi

" cháu gái có muốn cùng anh chơi một trò chơi không ? "

" chú à.. em nghĩ chú say rồi đấy nhưng chú muốn chơi gì? em chiều chú tất.. chơi chú, em cũng không ngại đâu! "

Gã phì cười sau khi nghe câu nói này phát ra từ miệng em, con bé này mới lớn đã bị gã dạy hư rồi. Jimin cúi người, đặt nhẹ môi lên môi rồi lại dính chặt lấy nhau như lúc sáng.. em choàng tay sang cổ gã, ấn nhẹ nó khiến nụ hôn khô ráo vài phút trước, giờ đây đã thành một nụ hôn ướt át, phòng của em hiện giờ đầy mùi ám dục.

Con trai khi hôn không bao giờ chịu để yên, gã cho tay vào trong áo em, vuốt ve lấy vòng eo con kiến của em rồi từ từ đưa lên gần ngay bầu ngực. Em giật mình, mở mắt dứt nụ hôn nhìn gã

" Jimin... "

" anh muốn cháu! "

_____

chap sau H thiệt nhoaaaaaa, vote cho tui đi nè <3

&quot; chú nuôi &quot;Where stories live. Discover now