21.

3.3K 293 64
                                    

" con không muốn, nếu bố thích hắn thì cưới hắn đi! "

Đây là lần đầu tiên em dám hét lớn trước mặt bố, em không biết bố nghĩ như thế nào mà vẫn một mực ép buộc em phải cưới cái tên Jungkook kia. Bố nhìn em, giơ tay định tát vào mặt em nhưng thật may vì bên cạnh còn có anh Taehyung.. anh đã chặn tay của bố lại. Taehyung nhìn em, nhẹ giọng nói

" em mau xin lỗi bác đi! "

" Taehyung.... "

Anh không nói gì, liếc nhìn ra hiệu bảo em phải xin lỗi bố. Em bất lực, khoanh hai tay trước ngực, cúi đầu xin lỗi như cách mà bố đã dạy em lúc nhỏ. Sau, em bỏ đi lên sân thượng mặc cho bố có đang gào thét vì đứa con gái ương bướng. Taehyung ở dưới nhà, nói chuyện với bố xong cũng lên trên để tìm em vì anh biết thế nào em cũng khóc xướt mướt.

" Tb! Nghe anh nói "

Giọng Taehyung phả đều đều phía sau gáy, em lau nước mắt, xoay mặt lại thì vô tình mũi anh chạm vào mũi em.. có thể nói bây giờ, nhìn Taehyung với cự li gần như thế này anh ấy quá đẹp, như tiên tử vậy.

" anh.. anh nói đi "

Đẩy anh ra bằng đôi tay yếu ớt, Taehyung nắm chặt lấy đôi bàn tay em, anh giữ ở trên lòng ngực mình rồi nói

" anh hai luôn ở đây, luôn bên cạnh em. Em chọn Jimin hyung, anh sẽ ủng hộ. Nhưng nếu... hyung ấy làm tổn thương em hay làm em buồn thì cứ nói với anh, cứ về đây.. anh sẽ ôm em, để cho em khóc trong lòng ngực mình, cho em cảm giác ấm áp nhé. Bé con! "

Anh nói vậy, em không cầm cự được bản thân mình được nữa mà bật khóc. Ôm chầm lấy anh, thút thít trong lòng ngực anh không ngừng. Taehyung là người em yêu quý nhất, từ trước đến giờ anh luôn luôn đối xử tốt với em, không để em phải chịu thiệt thòi hay thua kém bất kì một ai.

" cảm ơn anh... "

" ngoan nào! Anh đưa em đi gặp Jimin "

Em gật đầu, anh đỡ người em xuống xe rồi chở em đi đến công ty của Jimin. Đến nơi, em bước xuống cúi đầu cảm ơn anh rồi đi vào trong. Nhìn em, ai cũng biết em là con của chủ tịch Namjoon, mọi nhân viên đều cúi đầu chào rất kính cẩn. Em đi lên phòng làm việc của gã, mở cửa ra cảnh đập vào mắt em đầu tiên là Jimin đang ngồi ở bàn với một đống hồ sơ chấc chòng lên nhau. Người em yêu.. cực đến mức như vậy hay sao?

" Jimin à "

Nghe giọng em, gã ngẩng đầu, ngồi dậy dang rộng vòng tay rồi tiến đến chỗ em, trên môi vẫn không ngớt nụ cười. Jimin ôm em vào lòng, hôn lên trán rồi xuống chớp mũi, không quên cánh môi căng mọng của em.

" bé iu của anh, anh nhớ bé quá trời luôn này "

Gã bế em lên người, tưởng chừng chỉ bế bình thường nhưng không hề, gã lợi dụng đặt tay lên mông em rồi bóp nó khiến em giật mình. Em cắn vào cổ gã

" cái tên biến thái bỏ em xuống mau "

" không đấy thì sao, anh nhớ cơ thể cháu rồi, chiều anh tí được không? "

Jimin hôn chụt lên môi em, thật sự cũng muốn chiều gã lắm nhưng trong cái tình hình hiện giờ thì không thể. Cố gắng đẩy người gã ra, em bước đến ghế sofa rồi nghiêm túc nói

" mình kết hôn đi ! "

_______

chắc hẳn mọi người quên Au hết rồi nhỉ? Cả tháng trời Au bận học sấp mặt sấp mài không lên wattpad được nên xin lỗi mọi người nhiều nha :(((((( Chap sau có chuyện vui nên mng hãy đón xem nè, à mà... Au có nên ra tiếp p2 của fic " Làm tình với mẹ kế " không nhỉ? Cho Au í kiến nhaaaa

" chú nuôi "Where stories live. Discover now