20.

3.4K 302 93
                                    

Jungkook đứng trước mặt bố, chấp hai tay lại với nhau rồi nói một điều mà bồ không thể nào chấp nhận được. Tại sao? Con gái của bố có chỗ nào không tốt? Hay chỉ vì em còn qua lại với Jimin nên Jungkook không muốn cưới em.. từ trước đến giờ bố vẫn cứ kiên định, vẫn cứ thích Jungkook làm con rễ của mình mặc dù bên ngoài có rất nhiều người theo đuổi em.

Namjoon giữ chặt lấy tay hắn, cố gắng nài nỉ hỏi hang lí do vì sao hắn muốn huỷ bỏ hôn sự này

" Tb có chỗ nào không tốt với con sao? "

" không.. con yêu em ấy nên.. con không đành lòng nhìn em ấy cưới một người mà mình không giành trọn cảm xúc cho người đó.. là con đây thưa bác"

Jungkook rưng lệ, không phải vì em không tốt mà là vì hắn yêu em.. yêu nhiều đến mức có thể hy sinh cả tính mạng cho em, hắn đã theo đuổi em từ hai năm trước đến tận bây giờ vẫn còn nhưng khi nhìn thấy người hắn yêu ở bên cạnh một người con trai khác thì hắn lại đau lòng. Ba Jungkook có nói.. nếu em không thương hắn, không muốn về một nhà với hắn thì xin đừng làm hắn đau lòng!

Hắn chưa từng yêu ai nhiều như em, thà rằng hắn chịu khổ một mình chứ cũng không đành lòng nhìn em phải khóc vì tình yêu tan vỡ. Jungkook.. em cảm ơn anh!

" nhưng ta chỉ ưng một mình con, thằng Jimin không thể nào làm con rễ của ta được "

" chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết của nó.. hiện tại bác không thích Jimin nhưng biết đâu sau này bác lại thích cậu ấy thì sao? Nếu bác thích con thì con van xin bác đừng ngăn cản người con yêu.. Tb em ấy đã phải tự mình gánh chịu nhiều đau đớn lắm rồi bác à..! "

Jungkook cúi đầu chào bố rồi bỏ đi bởi lí do ở công ty có việc. Hắn ra đến cổng, nhìn thấy em lui thủi bước dọc vỉa hè mà lòng hắn đau như cắt. Có cơ hội.. hắn lại từ bỏ.. chỉ vì muốn mang lại hai chữ " hạnh phúc " cho em. Hắn xoay lưng định bước đi lên xe để tránh mặt em thì em liền chạy đến, giữ tay hắn rồi bắt đầu hỏi hang

" Jungkook , tại sao anh ở đây ? "

" anh có việc cần bàn với bác trai. Tb.. "

Em nhướng mài nhìn hắn, Jungkook mỉm cười

" em có rãnh không ? Đi với anh, anh có chuyện muốn nói ! "

Tò mò, em cần phải biết chuyện hắn sắp nói nên cũng lên xe cùng hắn đi đến bờ sông Hàn. Jungkook mua hai li cacao sữa nóng cho em một ly và hắn một ly, cả hai ngồi tại một băng ghế nhỏ. Hắn ngồi cạnh em, đôi mắt đưa về khoảng không vô tận ngoài kia.. em thật sự tò mò và lấy làm lạ, tên này thường ngày hay bắt chuyện với em trước vậy tại sao hôm nay lại im
lặng một cách đáng sợ thế này. Em uống một ngụm cacao, xoay sang nhìn hắn rồi vô tình mắt em chạm mắt hắn.. Jungkook nhẹ nhàng nói

" hai năm trôi qua.. em vẫn xem anh là bạn.. không hề có một chút cảm xúc đặc biệt nào với anh nhưng... anh thì khác, em là một người quan trọng, không ai thay thế được em. Đấy chỉ là suy nghĩ của anh vào thời gian trước đây thôi, còn bây giờ... anh vẫn yêu em nhưng anh yêu cảm xúc của em hơn, nếu em buồn tim anh đau, nếu em khóc anh sẽ đau lòng cho nên.. anh đã quyết định huỷ hôn.. em thương ai, yêu ai.. muốn cưới ai là do em lựa chọn! "

" Jungkook.... "

" anh.... có thể ôm em không ? "

Dường như những lời, những câu nói của hắn đã làm em rung động, không chần chừ gật đầu ngay tức khắc. Jungkook ôm chặt em vào lòng, đây là lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng hắn ôm em. Sau bao nhiêu năm, tình cảm của em vẫn không giành cho hắn, có lẽ là do hắn tự đa tình, tự mình suy diễn để rồi bây giờ phải như Taehyung ở fic trước.. đau thì có đau đấy, nhưng đổi lại nỗi đau đó là nụ cười của người con gái hắn yêu!

" cảm ơn anh vì đã nghĩ cho em.. em xin lỗi.. "

Từ trước đến giờ, em luôn lạnh lùng đối với hắn nhưng em đâu nào hay biết, chính sự lạnh lùng của mình đã vô tình làm tổn thương người khác. Em không biết làm gì, bây giờ em chỉ muốn ôm chặt hắn vào lòng như thế nhầm mong hắn tha lỗi.

" anh có thể hôn em không ? " ( Au : sao tao thấy này giống lợi dụng hơn :)))) )

Em chưa kịp trả lời thì hắn đã áp môi mình lên môi em khiến em bất ngờ, Jungkook nhẹ nhàng, điêu luyện di chuyển môi hắn, mút mác môi em đến mức sưng tấy mới chịu ngưng. Em đẩy Jungkook ra, lau môi đỏ mặt đứng dậy

" em có việc.. em về nhà trước. "

Ngại ngùng em bỏ chạy nhưng vừa chạy được hai ba bước em lại dừng, xoay người hét vừa đủ hắn nghe

" cảm ơn anh nhiều lắm !! "

Xong , em cong dò bỏ chạy vì hiện giờ mặt em rất đỏ. Jungkook phì cười, hắn lau giọt nước mắt còn đọng trên khoé mi rồi sờ tay xuống môi, nơi còn vương vấn mùi vị của em. Hắn nhếch môi

" sau nụ hôn này, tôi thiết nghĩ rằng tôi không thể dễ dàng từ bỏ Tb được. Tôi sẽ đấu với anh một cách công bằng Park Jimin ! "

____

vote cho Au đi nè ❤️

" chú nuôi "Where stories live. Discover now