Chương 56

66.2K 1.5K 9
                                    

Beta: RineAnh, Dương Hiền dung

Thời gian trôi qua rất nhanh, mới thoáng một cái đã ba tháng trôi qua. Tháng sáu trời nắng như đổ lửa mà lúc này Cố Vân Yên và Đỗ tần cũng sắp đến sản kỳ, hai người sắp làm mẫu phi theo thường lệ tụ tập ở Tĩnh Di hiên cùng nhau thảo luận.

"Tỷ tỷ ngươi xem, hắn lại đá ta nữa, mấy ngày nay tiểu tử kia thật là nghịch ngợm." Đỗ tần vuốt ve bụng tròn vo vui sướng nói.

Cố Vân Yên nghe vậy ôn nhu cười, nói: "Tiểu tử trong bụng ta có vẻ nghịch ngợm hơn, mỗi ngày đều phải quyền đấm cước đá vài lần mới bỏ qua." Ngữ khí cực bất đắc dĩ, nhưng trên mặt nàng lại tràn đầy cưng chiều tươi cười.

Đỗ tần cười nói: "Nghĩ đến nhất định là bọn nhỏ khẩn cấp muốn đến bên chúng ta sớm một chút!"

Cố Vân Yên gật đầu nói: "Có lẽ là vậy, cũng không biết tính tình sốt ruột này giống ai." Nói đến đây, các nàng không khỏi liên tưởng đến phụ hoàng trầm ổn cao lãnh của bọn nhỏ, nhìn nhìn lại hai bào thai đang hăn hái vận động trong bụng, hai người Cố Vân Yên cùng Đỗ tần đều buồn cười.

Một lúc sau, Cố Vân Yên thu liễm ý cười trên mặt, từ từ nói: "Mắt thấy hoàng nhi trong bụng ngươi và ta sắp ra đời, càng là thời điểm cuối cùng càng không thể khinh thường, lúc mấu chốt này, muội muội càng cần cẩn thận."

"Vâng! Muội muội hiểu rồi, đa tạ tỷ tỷ nhắc nhở, ta chắc chắn sẽ dùng hết toàn lực bảo hộ hoàng nhi bình yên ra đời." Đỗ tần gật đầu nghiêm mặt nói.

Cố Vân Yên cười yếu ớt không nói tiếp chuyện này.

Hai người lại nói vài chuyện, tới ngọ thiện, Đỗ tần đương nhiên lưu lại Tĩnh Di hiên dùng bữa cùng Cố Vân Yên, từ ngày Đỗ tần chủ động đến Tĩnh Di hiên bái phỏng, Cố Vân Yên và Đỗ tần qua lại mật thiết hơn xưa, ở lại trong cung đối phương dùng bữa cũng thành chuyện bình thường. Hôm nay cũng không ngoại lệ, dùng ngọ thiện xong, Đỗ tần liền dẫn cung nhân cáo từ Cố Vân Yên hồi Hoa Thanh cung nghỉ trưa.

"Đại ca nói như thế nào?" Cố Vân Yên thả ly trà trong tay xuống, nhẹ giọng hỏi.

Thị Họa cung kính: "Hồi chủ tử, đại gia chuyển lời: Ba bà đỡ đỡ đẻ cùng hai bà vú Hoàng hậu phái tới trong cung ta đều là người hắn bí mật an bài, gia thế trong sạch tuyệt đối đáng tin cậy, ngài cứ yên tâm dùng."

Từ mấy tháng trước, Cố Vân Yên đã âm thầm liên hệ Cố Trì để hắn ở ngoài cung tìm vài bà đỡ và bà vú đáng tin, nghĩ biện pháp để các nàng thuận lợi vào cung, chuẩn bị cho lúc sinh sản.

Nghĩ đại ca nhất định mười phần chắc chắn mới có thể bảo nàng yên tâm dùng người, nhớ đến huynh trưởng thời khắc lo lắng an nguy của mình, vì mình bôn ba làm việc, trong lòng Cố Vân Yên nhất thời ấm áp.

Sau một lúc lâu nàng nói: "Đi gọi ba bà đỡ cùng hai bà vú lại đây để bản cung gặp một chút." Bà đỡ cùng bà vú mấy hôm trước đã vào ở tiểu phòng của Tĩnh Di hiên để đề phòng Cố Vân Yên bất ngờ sinh sản, trước Cố Vân Yên vẫn chưa từng triệu kiến các nàng, nay được Cố Trì đưa tin chính xác, cũng là thời điểm nên gặp mấy người quan trọng này.

[Hoàn] Sủng Phi Thượng Vị Ký [Edit] - Mạch Thượng Phù TôWhere stories live. Discover now