Chương 11

7K 245 2
                                    


Mạnh Ngọc Cương chết lặng nhìn ông ta, "Anh…anh điên rồi? Đó là con gái ruột thịt của anh, anh cũng không cần sao?" Người này sao có thể trở thành như vậy? Giống như đã thay đổi hoàn toàn, trở nên máu lạnh khiến người ta giận sôi máu.

"Tôi cũng không thiếu." Ba Lâm lạnh nhạt nói ra những lời này, đúng là ông ta đang vui mừng ôm con của tình nhân, nói không chừng còn là một đứa con trai.

Mạnh Ngọc Cương níu cổ áo của ông ta, "Anh còn là người sao? Sao có thể nói những lời này, để con gái ông nghe được sẽ rất đau lòng."

"Đứa bé kia, giống như mẹ của nó, không đáng để tâm." Ba Lâm không quan tâm khua tay, "Tóm lại là con ruột của tôi, sau này cũng sẽ chấp nhận tôi."

Đây đúng là lời nói quá mức chấn động, thật sự rất buồn cười. Làm cha bỏ rơi con gái ruột thịt của mình đi nghênh đón con của người khác lại nghĩ rằng đứa con gái mình vứt bỏ sau này sẽ chấp nhận, chăm sóc ông ta. Trên đời cũng có chuyện vô lý này sao ?

Mạnh Ngọc Cương thật sự không biết nên khuyên như thế nào, ngay cả lời này cũng dám nói ra, xem ra ông ta không hề hối lỗi.

Mà mẹ Lâm bên kia tóc tai bù xù khóc lóc nỉ non mắng gã đàn ông phụ bạc, mắng hồ ly tinh, cả người nhếch nhác kinh khủng.

Lý Thiến khuyên nửa ngày cũng không thấy hiệu quả, bất đắc dĩ thở dài, "Ngân Hoa, mặc kệ thế nào, chị cũng nên nghĩ thoáng một chút cho đứa nhỏ."

"Đứa nhỏ? Phương Phương đâu?" Lúc này mẹ Lâm mới nhớ tới con gái, lảo đảo xiêu vẹo đứng lên, hốt hoảng phóng tầm mắt nhìn trong đám người tìm kiếm.

Lý Thiến đỡ lấy bà, "Đừng lo lắng, nó đang ở nhà chúng tôi."

"Con bé... Làm thế nào mà nó có thể chạy đến nhà hai người chứ?" Mẹ Lâm ngây ngẩn cả người.

"Đứa nhỏ kia thấy hai người ầm ĩ nên sợ hãi." Trên mặt Lý Thiến toát ra một tia thương xót, "Con bé đáng thương còn nhỏ tuổi đã đi một quãng đường dài như vậy đến tìm nhà của chúng tôi."

Mẹ Lâm đau lòng khóc to, sao số bà khổ như vậy, gặp phải chuyện thế này ? Còn để cho con mình bị tổn thương, bà…bà thật sự không muốn sống nữa nhưng vì con mình, bà nhất định phải sống.

"Khóc đi, khóc là tốt rồi. Con đường sau này dự định đi như thế nào ?"

"Đi như thế nào? Chị tuyệt đối sẽ không ly hôn, tuyệt đối không có khả năng." Sắc mặt mẹ Lâm xanh mét, kiên quyết nói, "Ly hôn, đứa nhỏ làm sao bây giờ? Chẳng lẽ để cho nó không có ba sao? Không được, cho dù vì Phương Phương, chị cũng không thể ly hôn."

Tâm tình Lý Thiến càng trầm trọng, tính mở miệng vài lần nhưng nói không nên lời. Nếu đổi thành bà, bà cũng tuyệt đối không ly hôn, không cho hồ ly tinh kia chiếm tiện nghi. Bà đau lòng thay mẹ Lâm, từng tuổi này còn bị người đàn ông kia vứt bỏ, vô cùng đáng thương. Dù đặt tình huống này trên bất cứ ai cũng không chịu nổi, huống chi những năm gần đây bà ấy toàn tâm toàn ý suy nghĩ cho gia đình, lại đổi lấy kết quả bi thảm này, làm cho người ta thổn thức không thôi.

Sắc mặt vợ chồng Mạnh Ngọc Cương khó coi trở về nhà, Lâm Phương Phương nghe tiếng chạy ra, "Chú, thím, ba mẹ con thế nào ?" Trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy lo lắng, sốt ruột.

Đời Người Bình Thản - Nam Lâu Hoạ Giác ( Full )Onde as histórias ganham vida. Descobre agora