Chương 66

4.3K 113 0
                                    


Sáng hôm sau Mạnh Yên dậy thật sớm, tối qua cô cũng không có đặt đồng hồ báo thức, hơn nữa đồng hồ sinh học của cô cũng rất chuẩn, cô đứng dậy đánh răng rửa mặt, chỉnh lại mái tóc, tinh thần sảng khoái bắt đầu một ngày mới.

Cô chọn một áo sơmi trắng, quần jean đen và đôi dép xăng đan cùng màu áo, nhìn rất chuẩn mực. Kỳ thực, bộ quần áo này được chuẩn bị rất kỹ càng từ chất liệu đến từng chi tiết nhỏ. Áo sơmi được làm từ chất vải lụa tơ tằm, tay áo kiểu công chúa, thân áo ôm gọn phần eo, tất cả đều được cắt may cẩn thận, vừa vặn giống như được thiết kế riêng cho Mạnh Yên. Vì vậy khi trang phục được mặc trên người Mạnh Yên đặc biệt rất sống động, phác họa được vẻ đẹp trong sáng rất có tinh thần của cô.

Mạnh Yên đứng trước gương thỏa mãn ngắm đi ngắm lại, đúng lúc này chuông cửa vang lên. Cô liếc mắt nhìn đồng hồ cú mèo, bảy giờ bốn mươi năm phút.

Chạy ra mở cửa, quả nhiên là Diệp Thiên Nhiên, anh mặc áo sơ mi trắng, quần jean màu đen, dáng vẻ khí khái anh hùng. Mạnh Yên há miệng, cúi đầu nhìn trang phục của mình, trong lòng thầm nghĩ điều này cũng quá trùng hợp, nhìn giống trang phục tình nhân.

Đây là lần đầu tiên Diệp Thiên Nhiên nhìn thấy cô diện loại trang phục này, hai mắt sáng lên: “Tiểu Yên, bộ trang phục này rất đẹp, là dì Lý may cho em.” Thật ra người mặc nó còn xinh đẹp hơn, không thể không khen cô được.

“Đúng vậy” Mạnh Yên chú ý đến tay anh đang xách túi gì đó: “Đây là cái gì.”

“Anh đến sớm nên mua chút đồ ăn ở phía dưới.” Anh vừa nói vừa tiến đến phòng bếp lấy bát đũa: “Lại đây ăn đi.” Anh biết cô chắc chắn sẽ không làm điểm tâm sáng.

Bánh bao nóng hổi, mì vằn thắn thơm lừng, vẻ mặt Mạnh Yên hớn hở chạy đến bên bàn ăn. Cô là một người rất dễ thỏa mãn, có lúc chỉ cần có một quyển sách hay được ăn món gì ngon cũng sẽ khiến tâm trạng cô vui vẻ.

Thấy vậy, Diệp Thiên Nhiên cũng vui theo, nhiều lúc cô giống như đứa trẻ, chỉ cần có thức ăn ngon cô sẽ rất nhã nhặn ôn hòa, nói chuyện cùng cô cũng dễ dàng hơn.

Sau khi ăn uống xong, hai người cùng lái xe đến công ty, đoạn đường cũng không xa, mất khoảng ba mươi phút. Trên đường đi, hai người cùng nhau trò chuyện chẳng mấy chốc đã đến nơi.

Hiện nay, quy mô công ty đã không còn nhỏ như mấy năm trước, công ty đã mở rộng thêm diện tích văn phòng làm việc, trông rất rộng rãi sáng sủa. Từng dãy bàn làm việc của nhân viên được quy hoạch rất có trật tự, mọi người ngồi làm việc rất chăm chú. Cũng có nhiều nhân viên giỏi được phân vào các bộ phận, phòng ban phù hợp với tính chất công việc.

Lúc hai người cùng nhau bước vào công ty, ngay lập tức có không ít người ngẩng đầu lên nhìn.

Lúc này Mạnh Yên chỉ biết khéo léo mỉm cười nhưng trong lòng lại không khỏi thắc mắc, Tại sao mọi người nhìn cô chằm chằm? Có vấn đề gì sao? Chẳng nhẽ bộ trang phục cô mặc có vấn đề? Cô đâu có biết hiện mọi người đang suy đoán thân phận của cô? Ai bảo cô không chịu đến công ty thường xuyên hơn, đã vậy lần này đến công ty lại còn đi cùng soái ca Diệp Thiên Nhiên.

Đời Người Bình Thản - Nam Lâu Hoạ Giác ( Full )Where stories live. Discover now