Chương 57

4.3K 105 29
                                    


Hơn một giờ sau, cuối cùng xe đã tới trường học của Phương Phương.

Phương Phương đã chờ từ sớm ở trạm xe, thấy bọn họ khuôn mặt lộ ra nụ cười vui vẻ, không kịp chờ đợi hỏi: “Mọi người đều tới? Có mang cho tớ cái gì ăn ngon không đấy?” Cô ăn cơm ở căn-tin gần như không biết mùi vị là gì rồi, có lần còn bắt được con sâu trong đĩa rau cải, làm cô hết muốn ăn uống gì nữa.

Giang Vũ giơ cái túi lớn trong tay lên: “Thịt bò xào ớt xanh, cánh gà om Coca, thịt viên sư tử, tôm càng sốt chua ngọt*.”

*Thật ra QT dịch ra thấy nó nghĩa là “sặc tôm” =.=” Nhờ chị Gồ thì nghĩa là “tôm ngộp thở” T.T oimeoi Mèo lại nghĩ có nhẽ nó là món tôm sốt.

Mắt Phương Phương càng ngày càng sáng, cuối cùng vui quá choáng váng, đến mức nước miếng cũng chảy xuống: “Đều là món tớ thích ăn, thật tốt quá, tớ có thể ăn cho đỡ thèm rồi.”

Khả Nhi đột nhiên lên tiếng khen: “Cô bé này thật đáng yêu.”

Lúc này Phương Phương mới phát giác có nhiều hơn một người tới, hỏi Giang Vũ bên cạnh: “Cô ta là ai vậy?”

Khả Nhi chủ động tiến lên trước, lộ ra mặt nụ cười ngọt ngào: “Em gái nhỏ, chị là bạn tốt của anh A Nhiên, hi vọng về sau chúng ta cũng có thể trở thành bạn.”

Phương Phương không biết ra sao, lần đầu tiên nhìn thấy nữ sinh này trong lòng cũng không thích, lùi về phía sau một bước: “Tôi tên là Lâm Phương Phương, cô có thể gọi tôi bằng tên họ. Tôi không thích người khác gọi tôi là “em gái nhỏ”.”

“Hì hì“. Lần đầu tiên Mạnh Yên nở nụ cười trong ngày hôm nay, Phương Phương thật là bạn tốt của cô, nói với cô ta cũng là câu đó.

Khả Nhi đã sớm biết mối quan hệ giữa mấy người này từ miệng Diệp Thiên Nhiên, muốn lôi kéo Phương Phương về phe của cô ta, nếu như thành công thì đây chính là một sự trợ giúp vô cùng lớn: “Chị. . . Chị chỉ bày tỏ sự thân thiết thôi, dù sao chúng ta đều không phải là người ngoài.”

Phương Phương không cho cô ta một chút tình cảm hay thể diện nào: “Tôi với cô không quen.” Thật là kỳ quái, có loại người lần đầu tiên gặp mặt liền nhiệt tình như vậy sao? Đừng xem gương mặt cô ta đầy thiện ý, cô cảm giác giống như chồn chúc tết gà, không yên lòng.

“Anh A Nhiên.” Khả Nhi hờn dỗi dậm chân một cái, trên mặt có chút đỏ bừng: “Anh xem một chút đi, mặt của em cũng vứt sạch rồi, người ta không thích em.”

“Phương Phương, đừng nói như vậy.” Diệp Thiên Nhiên không nhịn được mở miệng khuyên nhủ: “Nhà của Khả Nhi không ở nơi này, một người lẻ loi rất đáng thương, cô ấy cũng là muốn cùng các em làm bạn.”

“Bạn bè sao?” Trong lòng Phương Phương chỉ cảm thấy là lạ, theo thói quen nhìn về phía Mạnh Yên. Cô gặp phải chuyện khó xử, bất tri bất giác hỏi ý kiến của Mạnh Yên.

Mạnh Yên bĩu môi: “Mình đi thôi, dẫn chúng tớ xem trường học của cậu đi.” Làm bạn bè? Để kiếp sau đi! Thật sự cho rằng cô tuổi còn nhỏ dễ gạt sao? Vị Khả Nhi này giả bộ thật giống , nếu ánh mắt cũng giả bộ thì càng giống hơn rồi. Đáng tiếc, trong ánh mắt kia bộc lộ ra vẻ ngoài cao ngạo khi dễ chán ghét cũng bị cô nhìn ở trong mắt, ghi nhớ ở trong lòng.

Đời Người Bình Thản - Nam Lâu Hoạ Giác ( Full )Where stories live. Discover now