Chương 20: Trần gia trấn bên cạnh

3.9K 83 1
                                    

Chương 20:

"thiệt là cái thứ hồ ly tinh giả nhân giả nghĩa!" – Diệp Dung tức tối ngồi trên giường xô hết đồ đạc xuống đất.

"con gái chuyện gì làm con tức giận vậy!" – Lý di nương ra dấu cho người hầu thân cận đi ra bên ngoài để lại trong phòng hai mẹ con bà.

"con tiền tỳ Diệp Doanh cao cao tại thượng cố ý câu dẫn thái tử ca ca làm cho chàng vô tình lạnh nhạt với con!" – Diệp Dung dằn từng lời tức giận mặt đỏ mặt xanh.

"xuỵt chúng ta chưa đến lúc có thể phản kháng được! con nên chú ý, đến khi con vào cửa Đông cung được sự sủng ái của thải tử thì lúc đó sẽ không ai có thể ăn hiếp con được!" – Lý di nương vuốt mái tóc dài của con gái nhẫn nhịn nói.

"con thật sự muốn càu rách mặt con hồ ly đó, giả nhân giả nghĩa rồi sau lưng chiêu dụ nam nhân!"

"tiểu nữ ngoan! Rồi sẽ có ngày con hồ ly đó phải quy dưới chân con mà van nài con tin mẹ và bây giờ phải nhẫn nhịn!" – Lý di nương cười cười nhìn gương mặt xinh đẹp của Diệp Dung trong gương.

"bên phía phu nhân sao rồi nương?" - Nhan Diệp Dung chợt nhớ ra việc hai người các nàng hạ độc Nhan phu nhân cũng đã gần đến thời gian nhưng chưa thấy tin tức gì nữa.

"a hoàn ta mua được bên cạnh bà ta không hiểu vì sao lại bị vướng vào tội trộm đồ, đã bị bán ra bên ngoài nên hiện tại tin tức bên đó cũng không biết được!" - Lý di nương nói. quả thật bà cũng vô cùng sốt ruột nếu như đúng với kế hoạch thì không được bao lâu nữa thuốc sẽ phát huy tác dụng.

"sao lại có sự trùng hợp như vậy! hay là chúng ta bị phát hiện!" - Nhan Diệp Dung trừng mắt nhìn mẫu thân mình khẽ giọng nói.

"ta không biết, thấy túi hương vẫn treo bên thân bà ta...ta không nghĩ đã bị phát hiện! chuyện này rất khó!" - Lý di nương nói, bà không tin kế hoạch hoàn mỹ của mình như vậy lại bị phát hiện cho được.

"từ sau khi con không hiểu sao lại bị đưa vào viện con hồ ly kia và dẫn đến bị thất thân con có cảm giác Nhan Diệp Doanh đứng sau mọi chuyện!" - Nhan Diệp Dung nói, từ sau chuyện xấu hổ đó nàng luôn nghi ngờ Diệp Doanh, nhưng nghĩ mãi không tìm thấy điều sơ hở.

"chuyện đó tuy ngoài dự liệu nhưng ta không nghĩ nó cố ý hại con vì như vậy không phải đang giúp con một bước bay lên hay sao?" - Lý di nương nghe nói trầm ngâm một lát rồi lắc đầu.

"đó cũng là điều khiến con phải suy nghĩ!" - Nhan Diệp Dung tuy nghi ngờ nhưng có rất nhiều khúc mắc chưa giải tỏa được nên nàng cũng không biết sự nghi ngờ như vậy của mình có chính xác hay là không.

không đầy 1 tháng sau trong cung truyền ra một thiếp hồng đưa đến Nhan phủ. trong thiếp hồng chính là bát tự của Thái tử Lãnh Kỳ Song cùng bát tự của Nhan Diệp Dung, ngày lành chọn đương nhiên chính là sau ngày đại hôn của Lãnh Kỳ Song 1 ngày, Nhan Diệp Dung sẽ theo đó vào Đông cung bằng cửa sau dưới danh phận nhị di nương! tuy Nhan Diệp Dung không hài lòng lắm, việc gả đi không được hò reo khiến nàng vô cùng ấm ức nhưng vào Đông cung dù cửa trước hay cửa sau chung quy sẽ trở thành người Đông cung, nghiễm nhiên sẽ hơn hẳn Nhan Diệp Doanh kia.

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangOù les histoires vivent. Découvrez maintenant