Chương 47

2.9K 55 0
                                    

Chương 47:

Nhan phủ nhận được tin Nhan Diệp Dung sợ tội tự vẫn cả phủ đều chiềm trong sự trầm tư vô cùng. Vì mặt mũi của hoàng thất nên chuyện này không có loan báo ra bên ngoài nguyên nhân chỉ nói nàng ta bị trọng bệnh đột ngột qua đời mà thôi. Do đó những vị tiểu thư còn lại của Nhan phủ vẫn có thể dễ dàng gã ra bên ngoài mà không bị ảnh hưởng.

"nàng thật sự không sao chứ?" – Lãnh Kỳ Lạc nhìn Nhan Diệp Doanh đang ngồi trầm ngâm ngay cửa sổ nói.

"Kỳ Lạc chàng không hiếu kỳ vì sao chuyện xảy ra tại Thanh trì sao? Cũng không hiếu kỳ vì sao thiếp quay trở về trong bộ dạng đó sao?" – Nhan Diệp Doanh xoay người nói.

"ừ!" – Lãnh Kỳ Lạc cươi nhạt không nói gì xoay người tiếp tục đọc sách.

"quyền lực thật sự khiến con người ta trở nên quá đáng sợ! đến máu mủ với mình cũng không tha! Đó chính lạ sự lạnh lùng của hoàng thất, đó cũng chính là việc vì sao thiếp không muốn dính dáng gì đến hoàng thất, thiếp chỉ mong được sống một cuộc sống an bình tự tại!" – Nhan Diệp Doanh xoay mặt hướng cửa sổ quang sát những chú chim đang ríu rít bay nhảy trong vườn. Lãnh Kỳ lạc lại im lặng không đáp trã – "nếu một ngày thiếp muốn rời xa nơi này người có đi cùng thiếp không?"

Câu nói khiến Lãnh Kỳ Lạc chấn động, đôi mắt của hai người chạm nhau trong phút giây có cảm giác như mọi chuyện đều đang ngưng động lại.

"nếu ta có khả năng và nếu đó là điều nàng muốn!" – Lãnh Kỳ Lạc nói tuy có 2 vế nhưng Nhan Diệp Doanh chỉ nghe vào tai vế đầu tiên, nếu chàng có khả năng, đúng vậy thân là hoàng thất làm sao có thể muốn làm gì thì làm muốn đi đâu thì đi cho được. tất cả cũng chỉ là hảo huyền của chính nàng mà thôi.

"vương gia có tin từ xưởng vũ khí!" – lão bát bên ngoài bước vào nhanh giọng nói. y liếc mắt nhìn thấy Thất vương phi đang ngồi bên nhuyễn tráp ngoái đầu nhìn ngoài cửa sổ, đây là lần đầu tiên y nhìn thấy vương phi như vậy nên có chút ngạc nhiên.

"nói!" – Lãnh Kỳ Lạc nhìn theo ánh mắt của Lão Bát nhíu mày nói.

"bẩm vương gia, vương phi Nhan đại nhân gửi cho người bức phòng hàm!" – nói đoạn Lão Bát đưa cho y. Nhan Diệp Doanh không còn tâm ý chú ý đến những việc này nên cũng không có ý muốn biết. lãnh Kỳ lạc đọc xong phong hàm nhíu mày suy nghĩ một lát rồi lấy giấy viết một phong hàm khác đưa cho lão bát. Y cung kính cúi mình đi ra bên ngoài.

"Doanh nhi. Nàng có muốn đi thăm nhạc mẫu không?" – lãnh Kỳ Lạc thấp giọng nói.

"chàng nói gì?" – nhan Diệp Doanh giật mình quay người sang.

"chúng ta đi thăm nhạc mẫu một chuyến nhé" – Lãnh Kỳ lạc nói.

"chàng không phải làm việc trong hoàng cung sao?"

"cũng lâu rồi chưa xin nghỉ ngơi!"

"được ạ!" – nhan Diệp Doanh vui vẻ hào hứng như ban nãy cái người ngồi vắt vẽo trên bệ cửa không phải là mình. – "nhưng ban nãy có tin tức gì mà chàng muốn đích thân đến đó thị sát!"

"ca ca nàng nói bên phía Thái tử có người ngụ ý muốn mua một số lượng binh khí lớn trong xưởng của chúng ta!" – lãnh Kỳ Lạc nói.

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now