Chương 48: không có tim, không có phổi

3K 53 5
                                    

Chương 48:

"không! Nàng có suy nghĩ như ta nghĩ không?" – Lãnh Kỳ Lạc nói. Tình nhi nhìn thấy ánh mắt của tiểu thư nhà mình vội vàng bước ra bên ngoài đóng cửa lại canh gác.

"một thiếu nữ thông mình như vậy! lại có thể ẩn nhẫn lâu như vậy thật hiếm có!" – Lãnh Kỳ Lạc nói.

"nếu ai đó đã muốn xem trò vui thì chúng ta nên cho người ta thỏa mãn!" – Nhan Diệp Doanh cười nói.

"nàng muốn đem ta ra thí chốt sao?" – Lãnh Kỳ Lạc nhíu nhíu mị tâm không hài lòng.

"chàng xem thường thiếp quá rồi chàng có muốn thiếp cũng không chịu!" – Nhan diệp Doanh cười cười. sống một đời trong Đông cung rồi lại trở thành Hoàng hậu những tranh đấu hậu cung nàng đã trải qua rất nhiều, mánh khóe thâm độc thế nào cũng đã từng biết đến, nếu muốn nàng phải viết chắc có thể thành truyền kỳ hậu cung. Lãnh Kỳ Lạc miệng cong lên cười cười nhìn vẻ mặt hưng phấn cũng như đắc ý của nương tử mình mà trong lòng dở khóc dở cười.

Sau ngày hôm đó Nhan Diệp Doanh thay đổi hương bên trong túi hương hoa sen  bằng những nguyên liệu tương tự vì nàng không tin tưởng bên trong kia không để mị hương. Lãnh Kỳ Lạc mang bên người, dù y không hề tự nguyện nhưng dù có là quân tử cũng không thể thắng nổi nương tử nên đành chịu khó đeo bên hông.

Sau đó cho Tình nhi truyền ra bên ngoài Vương gia và Vương phi chia phòng, Vương gia nghỉ lại thư phòng không về chung viện với Vương phi nữa còn nói vì đĩa điểm tâm nào đó không rõ a hoàn viện nào dâng lên cho ngài mà hai người đã cãi nhau, Vương gia tức giận rời đi vào thư phòng còn vương phi thì tự nhốt mình trong viện khóc mất cả ngày, không buồn màng đến ăn uống.

"ta nghĩ nàng không ăn thật đó chứ!" – thoát cái Vương gia từ hướng cửa sổ nhảy tọt vào trong viện của Nhan Diệp Doanh cười cười nói.

"chỉ đồn thôi mà thiếp đâu có muốn nhẫn tâm với bản thân mình như vậy chứ!" – Nhan Diệp Doanh đang cúi đầu ăn cháo nghe tiếng không quá ngạc nhiên cười nói – "Kỳ Lạc! thiếp nhớ ngày trước chàng hay lẻn vào viện thiếp như vậy!!!"

"chẳng còn cách nào! Ta muốn nhìn thấy nàng nhưng vì kế sách của nàng nên ta đành phải dùng cách này thôi!" – Lãnh Kỳ lạc cười cười Nhan Diệp Doanh đỏ mặt cúi xuống Tình nhi nhanh chóng mang chén cháo ra bên ngoài để lại không gian còn hai người bên trong.

.....

"Phi Yến vừa mới xuất chiêu nhẹ nhàng mà hai người bọn họ đã bất hòa như vậy thật tốt!" – Lãnh Kỳ Song ngồi gật gù, trong mắt ánh lên ý cười vui vẻ vô cùng.

"chuyện Nhan Diệp Dung xử lý ra sao?" – Lãnh Kỳ Song có chút thoáng qua trầm mạc nói.

"bẩm thái tử, để xoa dịu lòng Nhan phủ nên thái tử phi đã hạ lệnh cho phép Nhan Diệp Dung được an táng theo nghi lễ của Hoàng Thất nhưng đương nhiên chỉ có thể an táng trong lăng mộ khu lân cận Hoàng thất!" – tên thân cận bên cạnh Thái Tử nói.

"quả không hổ danh người được nuôi dưỡng để trở thành hoàng hậu!" – Lãnh Kỳ Song cười nhếch mép nói.

"chuyện xưởng binh khí?"

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now